ConferenceSeries จัดการประชุมวิทยาศาสตร์ เปิดโอกาสให้สัมผัสความแปลกใหม่ได้ทั้งในสถานที่จริงและบนระบบออนไลน์

ศุกร์ ๒๐ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๔๗
ผู้จัดอีเว้นท์พร้อมนำความเชี่ยวชาญที่สั่งสมมานานถึง 10 ปีในแวดวงการสื่อสารสุขภาพ ประกอบกับความรู้อันเจาะลึกในเรื่องการวิจัยสู่ประชาคมวิทยาศาสตร์

ConferenceSeries เป็นผู้จัดอีเว้นท์ทางการแพทย์และชีววิทยาศาสตร์ ที่อยู่ในวงการ 'การสื่อสารสุขภาพ' มาเป็นเวลากว่าหนึ่งทศวรรษ ผ่านการจัดการประชุมวิทยาศาสตร์ทั่วยุโรป เอเชีย และอเมริกา ConferenceSeries มีความโดดเด่นอยู่ที่ศักยภาพในการจับมือกับบรรดาองค์กรวิทยาศาสตร์ที่มีชื่อเสียงในอเมริกาและประเทศอื่น ๆ พร้อมสานความสัมพันธ์กับเหล่าสมาคมทางวิทยาศาสตร์ ในการจัดการประชุม Medical Conferences, Pharmaceutical Conferences, Life Science Conferences และ Engineering Conferences

ConferenceSeries ก่อตั้งขึ้นด้วยเป้าหมายในการจัดการประชุมทางการแพทย์อย่างอิสระ บริษัทให้บริการกลุ่มลูกค้าในภาคธุรกิจและวิชาการ ซึ่งประกอบด้วยองค์กรในแวดวงการวิจัยทางวิทยาศาสตร์การแพทย์ แนวปฏิบัติทางคลินิก และเภสัชกรรม ConferenceSeries ขอพลิกบทบาทเดิม ๆ ของการเป็นผู้จัดการประชุมวิทยาศาสตร์ ซึ่งเดิมทีนั้นผู้เข้าร่วมงานจะสื่อสารระหว่างกันได้เมื่ออยู่ในสถานที่จริง โดย ดร.Srinubabu Gedela ซีอีโอของ Omics International เปิดเผยว่า นับตั้งแต่ปี 2562 เป็นต้นไปConferenceSeries จะจัดอีเว้นท์วิทยาศาสตร์แบบออนไลน์ด้วย ร่วมกับกลุ่มบริษัทที่เป็นพันธมิตรในกว่า 50 สาขา

การประชุมใหญ่ ๆ ทั้งหมดที่ConferenceSeries เป็นผู้จัดนั้น ล้วนได้รับการรับรองเครดิต Continued Professional Education (CPD), Continued Education (CE) และ Continued Medical Education (CME) โดย ConferenceSeries ยืนหยัดในความชอบธรรม หนักแน่นด้วยความรับผิดชอบในการประเมินเนื้อหาทางวิทยาศาสตร์ พร้อมรับรองคุณภาพของเนื้อหาตามมาตรฐานที่ได้รับการยอมรับ ConferenceSeries ขอเชิญชวนบรรดานักวิชาการและนักวิจัยหน้าใหม่ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงาน Young Research Forum, Best Poster Competition และ E-Poster เพื่อสร้างเสริมประสิทธิภาพในการร่วมมือ รวมถึงการติดต่อสื่อสารกับนักวิจัยรุ่นเดียวกันและนักวิจัยอาวุโส ทั้งยังช่วยเบิกทางในสายอาชีพ ซึ่งช่วยบ่มเพาะความร่วมมือข้ามทวีป ความตกลงร่วมกัน และการมีส่วนร่วมในกลุ่มนักวิจัยรุ่นใหม่ อีเว้นท์ที่บริษัทเป็นผู้จัดนั้นช่วยให้ผู้เข้าร่วมมองภาพได้กว้างไกลในระดับโลก

ConferenceSeries มีบทบาทสำคัญในการจัด การประชุมระดับนานาชาติ ปีละกว่า 2000 ครั้ง ครอบคลุมประเทศแถบยุโรปกว่า 20 ประเทศ (สหราชอาณาจักร เยอรมนี สเปน อิตาลี ไอร์แลนด์ เนเธอร์แลนด์ เบลเยียม ฝรั่งเศส ออสเตรีย โปรตุเกส สาธารณรัฐเช็ก และอื่น ๆ) ตามเมืองใหญ่ ๆ ที่นิยมจัดการประชุม (ลอนดอน โรม เบอร์ลิน มาดริด บาร์เซโลนา อัมสเตอร์ดัม บรัสเซลส์ ปารีส เวียนนา ลิสบอน ปราก และอื่น ๆ) ConferenceSeries เป็นพันธมิตรกับ Omics International ในการจัดการประชุมและเผยแพร่บันทึกการประชุม บริษัทเน้นจัดการประชุมในหลายสาขาวิชาด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นเกษตรกรรม ชีวเคมี วิทยาโรคหัวใจ วิศวกรรมเคมี เคมี ทันตกรรม โรคเบาหวาน วิศวกรรม วิทยาศาสตร์สิ่งแวดล้อม อาหาร วิทยาทางเดินอาหาร พันธุศาสตร์ ธรณีวิทยาและวิทยาศาสตร์พื้นพิภพ บริการดูแลสุขภาพ วิทยาภูมิคุ้มกัน โรคติดเชื้อ วัสดุศาสตร์ จุลชีววิทยา นาโนเทคโนโลยี วักกวิทยา ประสาทวิทยาศาสตร์ การพยาบาล โภชนาการ เนื้องอกวิทยา จักษุวิทยา กุมารเวชศาสตร์ เภสัชศาสตร์ ศัลยกรรม วัคซีน สัตวแพทย์ และอื่น ๆ

ติดต่อ: โทร. +1 6508894686 อีเมล: [email protected]

โลโก้- https://mma.prnewswire.com/media/554693/Conference_Series_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้