ภาพข่าว: รพ. ซีจีเอช จัดงานสัมมนา “Happy Life with Healthy Bone and Joints” ดูแลสุขภาพกระดูกและข้อประชาชนชาวเมียนมาร์

พุธ ๑๒ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๑:๕๙
เมื่อเร็วๆ นี้ กลุ่มรพ. ซีจีเอชจัดงาน "Happy Life with Healthy Bone and Joints" โดยเน้นเนื้อหาสำคัญไปที่เรื่องของกระดูกและข้อ งานนี้จัดขึ้นที่ โรงแรมเมเลีย ย่างกุ้ง สำหรับชาวเมียนมาร์ นำโดยทีมแพทย์ ได้แก่ นพ. วันชัย ศิริเสรีวรรณ (ที่ 4 จากซ้าย) กรรมการบริษัทฯ กลุ่มโรงพยาบาลซีจีเอช และศัลยแพทย์กระดูกและข้อ นพ. สุภกิจ คณิตเนตร (ที่ 2 จากซ้าย) ศัลยแพทย์กระดูกและข้อ นพ. สัญญาน เนียมปุก (ที่กลาง) ศัลยแพทย์กระดูกและข้อ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร รพ. ซีจีเอช การจัดงานในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ประชาชนชาวเมียนมาร์ได้มีสุขภาพกระดูกและข้อที่แข็งแรง สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างมีคุณภาพ โดยงานสัมมนาแบ่งออกเป็น 2 รอบ คือรอบเช้าสำหรับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และรอบบ่ายสำหรับประชาชน

ภายในงานได้เปิดให้บริการผู้ป่วยชาวเมียนมาร์รับคำปรึกษาจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ พร้อมรับฟังการบรรยายและพูดคุยอย่างใกล้ชิดเรื่องปัญหาสุขภาพกระดูกและข้อ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ