สิทธิประกันสังคม ตรวจสุขภาพช่องปาก พร้อมขูดหินปูน ได้ที่ โรงพยาบาลลานนา

อังคาร ๑๖ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๕๒
ศูนย์ทันตกรรม โรงพยาบาลลานนา … ผู้ประกันตนทุกท่าน สามารถรับสิทธิ์ตรวจสุขภาพช่องปาก พร้อมรับบริการขูดหินปูน มูลค่ารวมกว่า 900 บาท ได้แล้ววันนี้ .. โดยไม่จำเป็นต้องเป็นผู้ประกันตนของรพ.ลานนา!!!

ปัญหาสุขภาพช่องปาก หลายคนอาจมองเป็นเรื่องเล็กๆ แต่หากเกิดปัญหาขึ้นมา ไม่ว่าจะเป็นฟันผุ ปวดฟัน ฟันหัก เหงือกบวม อาการต่างๆ เหล่านี้จำเป็นต้องมาพบทันตแพทย์ เพื่อตรวจหาความผิดปกติ และดำเนินการรักษาอาการตามขั้นตอนต่อไป … แต่จะดีกว่ามั้ย หากเราดูแลสุขภาพช่องปากของเราแต่เนิ่นๆ เพื่อป้องกันปัญหาสุขภาพในช่องปากที่อาจตามมาได้

และที่สำคัญคือ เราทุกคนผู้ใช้สิทธิ์ประกันสังคม รู้กันทั่วรึยังคะ ว่านอกจากการรักษาพยาบาลเมื่อเจ็บป่วยแล้ว เรายังได้สิทธิ์ตรวจสุขภาพ ตามเงื่อนไขอายุ และสิทธิ์ในการทำฟันกันอีกด้วย คนละ 900 บาท ต่อคนต่อปี ซึ่งในส่วนของการทำฟันนี้ มารับบริการที่รพ.ลานนาได้ โดยไม่จำเป็นต้องเลือก รพ.ลานนาเป็นสถานพยาบาลหลักของท่านค่ะ มันสุดยอดมากๆ..

ขั้นตอนการรับสิทธิ์รับบริการด้านทันตกรรรม เพียงแสดงบัตรประชาชน หรือใบขับขี่ ตัวจริงทุกครั้ง เพื่อระบุตัวตนขิองท่าน หากมีการเปลี่ยนชื่อ-สกุล หรือคำนำหน้า ให้แนบหลักฐานมาด้วย ในกรณีชาวต่างชาติ ให้ใช้พาสปอร์ต พร้อมบัตรรับรองสิทธิ์ประกันสังคม เพื่อยืนยันการใช้สิทธิ์ในครั้งนี้ และเพื่อความสะดวก กรุณาโทรขอนัดรับคิวตรวจบริการได้ที่ ...

#ศูนย์ทันตกรรม โรงพยาบาลลานนา เปิดให้บริการ ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 08.00 – 20.00 น. และเสาร์ - อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 08.00 – 17.00 น. โทรสอบถามรายละเอียด เพิ่มเติมได้ที่ 053-999-770

www.lanna-hospital.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก