Ascensia Diabetes Care ตอกย้ำความสำคัญของครอบครัวผู้ป่วย เนื่องในวันเบาหวานโลกปีนี้

พุธ ๑๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๐:๔๗
เนื่องในวันเบาหวานโลก 14 พฤศจิกายน Ascensia Diabetes Care บริษัทระดับโลกซึ่งเชี่ยวชาญด้านการจัดการโรคเบาหวาน ได้จัดแคมเปญเพื่อเชิดชูบทบาทความสำคัญของครอบครัวที่มีต่อผู้ป่วยโรคเบาหวาน โดยได้เผยแพร่ผลงานภาพวาดดิจิทัล 38 ชิ้นผ่านทางโลกออนไลน์ ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวของคนในครอบครัวที่ให้การสนับสนุน ให้กำลังใจ และช่วยเหลือผู้ป่วยโรคเบาหวานในการจัดการกับโรค โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อเน้นย้ำบทบาทสำคัญของครอบครัวในการค้นพบ ป้องกัน และจัดการกับโรคเบาหวาน ซึ่งเป็นการตอกย้ำธีมอย่างเป็นทางการของวันเบาหวานโลกประจำปีนี้

(โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/749389/Ascensia_Diabetes_Care_Logo.jpg )

สมาพันธ์เบาหวานนานาชาติ (International Diabetes Federation: IDF) ได้เลือก "ครอบครัวและโรคเบาหวาน" เป็นธีมของวันเบาหวานโลกประจำปี 2561-2562 เพื่อรณรงค์ให้ประชาชนตระหนักถึงผลกระทบของโรคเบาหวานที่มีต่อครอบครัว พร้อมส่งเสริมบทบาทสำคัญของครอบครัวในการจัดการ ดูแล ป้องกัน และสร้างการรับรู้เกี่ยวกับโรคนี้

เพื่อสนับสนุน IDF ในการตอกย้ำบทบาทสำคัญของครอบครัวในการจัดการกับโรคเบาหวาน Ascensia Diabetes Care ได้ขอให้ผู้คนทั่วโลกส่งภาพครอบครัวพร้อมแบ่งปันเรื่องราวการสนับสนุนคนในครอบครัวที่ป่วยเป็นโรคเบาหวาน จากนั้นศิลปินมืออาชีพได้วาดภาพดิจิทัลบนภาพถ่ายต้นฉบับเพื่อบอกเล่าเรื่องราวที่สร้างแรงบันดาลใจ

ภาพเหล่านี้ได้รับการเผยแพร่แล้วผ่านทางเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ และอินสตาแกรมของ Ascensia Diabetes Care เพื่อกระตุ้นให้ประชาชนมีส่วนร่วมกับวันเบาหวานโลกประจำปี 2561 สำหรับครอบครัวที่ได้รับการคัดเลือกให้เข้าร่วมแคมเปญนี้มาจาก 30 ประเทศทั่วโลก โดยแต่ละครอบครัวต่างมีเรื่องราวสร้างแรงบันดาลใจในการสนับสนุนผู้ป่วยโรคเบาหวาน ตั้งแต่การให้ความช่วยเหลือในชีวิตประจำวัน การให้กำลังใจ ไปจนถึงการกระตุ้นให้ผู้ป่วยกินอาหารสุขภาพและออกกำลังกาย สามารถดูแกลเลอรี่ภาพดิจิทัลทั้งหมดได้ที่ http://www.ascensia.com/wdd2018/

คุณไมเคิล คลอส ประธานและซีอีโอของ Ascensia Diabetes Care กล่าวว่า "การสนับสนุนจากครอบครัวมีความสำคัญที่สุดสำหรับผู้ป่วยโรคเบาหวาน เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้สนับสนุนธีมของวันเบาหวานโลกปีนี้ ซึ่งเน้นย้ำบทบาทสำคัญของรอบครัวในการค้นพบ ป้องกัน และจัดการกับโรคเบาหวาน ในฐานะบริษัทที่ทุ่มเทความสนใจทั้งหมดให้กับโรคเบาหวาน เราเชื่อว่ามีความจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องเน้นย้ำความสำคัญของครอบครัวและความเข้มแข็งในการรับมือกับความท้าทายทุกวัน"

เขากล่าวเสริมว่า "เรื่องราวที่ส่งเข้ามาแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า ครอบครัวมีความสำคัญมากสำหรับผู้ป่วยโรคเบาหวานทุกระดับอาการ ครอบครัวช่วยให้ผู้ป่วยใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีขึ้น ช่วยผู้ป่วยจัดการกับโรคในชีวิตประจำวัน และทำให้โรคเบาหวานส่งผลกระทบต่อชีวิตน้อยที่สุด สมาชิกในครอบครัวคอยยินดีกับผู้ป่วยเมื่ออาการดีขึ้น และคอยให้กำลังใจเมื่อเผชิญกับสถานการณ์ที่ยากลำบาก เราหวังว่าภาพวาดดิจิทัลของครอบครัวเหล่านี้จะช่วยให้ผู้คนทั่วโลกตระหนักถึงโรคเบาหวานในวันเบาหวานโลกปีนี้"

หากท่านต้องการเชิดชูบทบาทของครอบครัวในการจัดการโรคเบาหวานและสนับสนุนวันเบาหวานโลก กรุณากดไลค์ แชร์ หรือคอมเมนต์เรื่องราวสร้างแรงบันดาลใจในแคมเปญของเราผ่านทางเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ และอินสตาแกรมของ Ascensia Diabetes Care

ที่มา: Ascensia Diabetes Care

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4