โรงพยาบาลสมิติเวช จัดงานเปิดตัว mHealth ภายใต้คอนเซปต์ “#เราไม่อยากให้ใครห่วง”

ศุกร์ ๒๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๘:๓๐
จากกระแสการตื่นตัวของประชากรโลกที่ให้ความสนใจและพยายามแสวงหาการดูแลรักษาสุขภาพที่ดีขึ้น เร็วขึ้น หรือแม้กระทั่งการคาดการณ์อาการเจ็บป่วยล่วงหน้าได้ ส่งผลให้ธุรกิจ Healthcare หรือการให้บริการทางการแพทย์และการดูแลรักษาสุขภาพนั้นเติบโตเพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว

นอกจากนี้ การเข้ามาแทรกแซงของเทคโนโลยี (Disruptive Technology) ทำให้วิถีการดำเนินธุรกิจเปลี่ยนแปลงไป ส่งผลให้หลายอุตสาหกรรมต้องมีการปรับตัว เพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลง และอยู่รอดอย่างยั่งยืน โรงพยาบาลสมิติเวชเล็งเห็นถึงความสำคัญของการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว และแสดงถึงความพร้อมในการรองรับ Healthcare 4.0 ด้วยการให้บริการทางสุขภาพผ่านโทรศัพท์มือถือ หรือ mobile Health (mHealth) ซึ่งเป็นการพัฒนาระบบบนพื้นฐาน Consumer Insight และ Pain Point ของผู้รับบริการ ทั้งผู้ป่วยและญาติ ภายใต้แนวคิด "#เราไม่อยากให้ใครห่วง" อาทิ OR Tracking System ระบบติดตามสถานะการผ่าตัดผ่านโทรศัพท์มือถือ IPD Tracking System รู้ขั้นตอนการรักษาและวางแผนการรับบริการผู้ป่วยในแบบ on demand ความร่วมมือกับ Apple เพื่อสร้างประโยชน์และคุณค่ากับผู้รับบริการ ด้วยระบบแจ้งเตือนและติดตามผลสุขภาพ เพื่อดูแลสุขภาพของผู้รับบริการ

จึงขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนเข้าร่วมงานเปิดตัว mHealth ภายใต้คอนเซปต์ #เราไม่อยากให้

ใครห่วง พร้อมร่วมพูดคุยกับ นายแพทย์ชัยรัตน์ ปัณฑุรอัมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มโรงพยาบาลสมิติเวช และโรงพยาบาลบีเอ็นเอช และคุณแม่คนสวย เป้ย ปานวาด ในวันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2561 เวลา 13.30-15.30 น. ณ แกรนด์ฮอลล์ ชั้น 1 โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์

ติดต่อ:

n/a

หมวดข่าว: ทั่วไป

คำค้น: โรงพยาบาลสมิติเวช

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้