รพ.ลานนา ร่วมงานเฉลิมฉลององค์สมเด็จพระจักรพรรดิญี่ปุ่น 85 พรรษา

จันทร์ ๐๓ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๓๘
วันพฤหัสบดี ที่ ๒๙ พ.ย.๒๕๖๑ เวลา ๑๘.๓๐ น. ตัวแทนผู้บริหาร โรงพยาบาลลานนา คุณจิราลักษณ์ จันทร์กระจาย หัวหน้าแผนกสื่อสารการตลาด พร้อมด้วยล่ามภาษาญี่ปุ่น คุณจุน โนซาวา ได้ร่วมงานเลี้ยงรับรอง เนื่องในวโรกาสที่ องค์สมเด็จพระจักรพรรดิอากิฮิโตะ แห่งประเทศญี่ปุ่น จะทรงเจริญพระชนมพรรษา ครบ 85 พรรษา ในวันที่ 23 ธันวาคมนี้

โดยมี นายคะซึโนริ คาวาดะ ท่านกงสุลใหญ่ญี่ปุ่น ประจำจังหวัดเชียงใหม่ ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และถือเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์อันดีระหว่างสองหน่วยงาน โดยโรงพยาบาลลานนา มีล่ามภาษาญี่ปุ่นไว้ให้บริการ สำหรับนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่น และชาวญี่ปุ่นที่พักอาศัยในจังหวัดเชียงใหม่อีกด้วย

ภายในงานเลี้ยงรับรองนี้ ได้รับเกียรติจากผู้ว่าราชการเชียงใหม่ นายศุภชัย เอี่ยมสุวรรณ , ท่านกงสุลใหญ่แต่ละประเทศ และหัวหน้าส่วนงานราชการต่างๆ พร้อมทั้งแขกผู้มีเกียรติภายในงาน ได้ร่วมกล่าวสดุดี และดื่มถวายพระพรชัยมงคล แด่สมเด็จพระจักรพรรดิแห่งประเทศญี่ปุ่น และสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ แห่งราชอาณาจักรไทย ณ ห้อง Grand Nanta Ballroom โรงแรมฮอลิเดย์อินน์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้