BDMS ชวนคนไทยสุขภาพดี

ศุกร์ ๑๔ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๑๐
บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ BDMS นำกลุ่มโรงพยาบาล ในเครือ ทั้ง 6 กลุ่มคือ กลุ่มรพ.กรุงเทพ กลุ่มรพ.สมิติเวช กลุ่มรพ.พญาไท กลุ่มรพ.เปาโล รพ.บีเอ็นเอช และกลุ่มรพ.Royal Bangkok และกลุ่มธุรกิจสนับสนุนโรงพยาบาลร่วมออกร้านในงาน "อุ่นไอรัก คลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์" ครั้งที่ 2 ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 9 ธันวาคม 2561 – 19 มกราคม 2562 ณ สนามเสือป่า กรุงเทพฯ

BDMS ขอเชิญร่วมย้อนตำนานการแพทย์ไทยจากสมัยต้นกรุงรัตนโกสินทร์ถึงปัจจุบัน พร้อมสนุกสนานกับกิจกรรมวิถีไทยที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย ภายใต้แนวคิด "อยากให้คนไทยสุขภาพดี ด้วยทฤษฏีเพื่อน (ตาย)" พบกับ 3 กิจกรรมพิเศษในร้านได้แก่

- โรงภาพยนตร์ 10อ. – ชมภาพยนตร์พิเศษเรื่อง "เพื่อนตาย" พร้อมเคล็ดลับการดูแลสุขภาพด้วยเทคนิค 10 อ. ที่จะทำให้คุณรักตัวเองมากยิ่งขึ้น เปิดฉายพร้อมกิจกรรมเกมสุขภาพและของรางวัลกว่า 4 พันชิ้น

- ศิลป์สมัย – พลาดไม่ได้กับกิจกรรมถ่ายรูปย้อนยุค ด้วยฉากและเทคนิคพิเศษ 3 มิติ ที่จะสร้างคุณเป็นคนสุขภาพดี แชะแล้วแชร์ ติดแฮชแทค #ThaiGenH ลุ้นรับจี้ทองกว่า 210 รางวัลและของรางวัลพิเศษในวันปีใหม่และวันเด็ก

- บอกเล่าเก้าสิบ – พบกับรูปและเรื่องราวย้อนตำนานการแพทย์และโรงพยาบาลในเครือ BDMS ตั้งแต่ช่วงรัชกาลที่ 5 จนถึงรัชกาลปัจจุบัน พร้อมเผยภาพจดหมายเก่าเล่าเรื่อง ของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 เมื่อครั้งพุทธศักราช 2440 ที่หาชมได้ยาก และรูปประวัติศาสตร์ย้อนยุคมาให้ชมกันเป็นครั้งแรกอีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีดารานักแสดง เซเลบริตี้ ที่จะมาร่วมงานอาทิ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ , ชาม-ไอยวริญท์ โอสถานนท์ พร้อมร่วมสนุกกับเกมชิงของรางวัลพิเศษทุกวัน และยังสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนคนไทยสุขภาพดีกับโครงการ Thai Gen H (Health Generation) ที่มุ่งรณรงค์ให้คนไทยเล็งเห็นความสำคัญในการดูแลสุขภาพด้วยการออกกำลังกาย ห่างไกลโรคภัยและมีร่างกายแข็งแรง พร้อมรับข้อมูลข่าวสารดีๆเกี่ยวกับสุขภาพอย่างต่อเนื่อง

เครือBDMS ขอเชิญชวนประชาชนที่สนใจ แต่งกายในชุดไทยย้อนยุคและร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษมากมาย ณ ร้านโรงพยาบาลกรุงเทพ โซน 3 ห้อง 17 ในงาน "อุ่นไอรัก คลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์" ครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 9 ธันวาคม 2561 – 19 มกราคม 2562 ณ สนามเสือป่า กรุงเทพฯ ตั้งแต่เวลา 11.00-21.00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4