สันติบุรี เกาะสมุย เปิดตัวจูเนียร์แคมป์ “ปัญญา-ยิ้ม” ศูนย์กิจกรรมสำหรับเด็กและครอบครัวแห่งใหม่บนเกาะสมุย เติมเต็มวันพักผ่อนสำหรับครอบครัว

อังคาร ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๒๐
เปิดแล้ววันนี้! "ปัญญา-ยิ้ม จูเนียร์ แคมป์" (Panya & Yim's Junior Camp) ศูนย์กิจกรรมสำหรับเด็กและครอบครัวแห่งใหม่บนเกาะสมุย ภายใน สันติบุรี เกาะสมุย (Santiburi Koh Samui) อาณาจักรแห่งการพักผ่อนสุดลักชัวรี่ระดับหกดาว ยกขบวนกิจกรรม ของเล่น และคอร์สการเรียนรู้มาเอาใจคุณหนู ๆ มากมาย ภายใต้แนวคิดการสร้างสรรค์และการสร้างความสุข

"ปัญญา-ยิ้ม จูเนียร์ แคมป์" ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 250 ตารางเมตร ภายในสันติบุรี เกาะสมุย รีสอร์ท ออกแบบตกแต่งด้วยโทนสีสันสดใส และใช้แสงสว่างจากธรรมชาติ ประกอบด้วยพื้นทำกิจกรรมที่หลากหลายทั้งในร่มและกลางแจ้ง เพื่อให้แขกรุ่นจิ๋วสามารถปล่อยความคิดสร้างสรรค์ของพวกเขาออกมาได้อย่างมีประสิทธิภาพ ภายใต้บรรยากาศที่แวดล้อมด้วยธรรมชาติทั้งแมกไม้นานาพันธุ์ หาดทรายสีขาว และทะเลอ่าวไทยสีฟ้าใส ที่จะเป็นทั้งแรงบันดาลใจ ให้ความรู้ และความบันเทิงในคราวเดียวกัน ปลอดภัยด้วยการดูแลของพี่ ๆ "Fun Buddies" ที่ได้รับการฝึกฝนในการดูแลเด็กเป็นอย่างดี โดยจูเนียร์แคมป์ จะให้บริการสำหรับเด็กอายุ 4 ปีขึ้นไป พร้อมบริการพี่เลี้ยงเด็กอีกด้วย

ภายในแคมป์ประกอบด้วยกิจกรรมมากมายที่ช่วยให้เด็ก ๆ ได้ฝึกทักษะด้านศิลปะ งานฝีมือ การแสดงออก กีฬาและสุขภาพ อาทิ การวาดภาพ การทำงานฝีมือท้องถิ่นอย่าง ของเล่นไม้ ผ้าบาติก การทำเทียน การพับกระดาษแบบญี่ปุ่น (Origami) เวทีคาราโอเกะ การรำไทย โยคะสำหรับเด็ก คอร์สทำอาหาร (Cooking for Kiddos) ซึ่งจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการเป็นมาสเตอร์เชฟในอนาคต และมุมห้องสมุดที่เต็มไปด้วยหนังสือสำหรับเด็ก ๆ ที่จะเปิดโลกแห่งการเรียนรู้ได้มากยิ่งขึ้น นอกจากนั้น ยังมีกิจกรรมเอาท์ดอร์ให้เด็ก ๆ ได้สนุกอย่างไม่รู้เบื่อ อาทิ บาสเก็ตบอล ปั่นจักรยาน สนามเด็กเล่นกลางแจ้งพร้อมสไลเดอร์ กำแพงปีนผาจำลอง บ้านต้นไม้ บ่อทราย สวนและสนามหญ้าสำหรับเล่นเกมกลางแจ้ง ยังมีห้องเพลย์สเตชั่น (PlayStation Room) ที่มีเกม PS4 ที่สามารถเล่นได้ทุกวัย รวมไปถึงกิจกรรม "Parents 'Night Off" สำหรับคุณพ่อแม่และลูกได้จูงมือกันมาชมภาพยนตร์และได้เพลิดเพลินกับเวลาที่มีคุณภาพด้วยกันตั้งแต่เวลา 18.00 – 22.00 น. ทุกวันพฤหัสบดี

ซาบีน จี แลมเบิร์ตส์ ผู้จัดการทั่วไปสันติบุรี เกาะสมุย กล่าวว่า "ที่สันติบุรี เกาะสมุย เราเข้าใจถึงการสร้างความสุขให้แก่ครอบครัวในวันหยุดพักผ่อนได้เป็นอย่างดี โดยเรามุ่งมั่นทำให้ผู้ปกครองผ่อนคลายได้ง่ายขึ้นในช่วงวันหยุดของพวกเขา และวางใจในการฝากเด็ก ๆ ไว้ที่จูเนียร์แคมป์ของเราที่มีความปลอดภัยสูง และสุขใจที่ได้เห็นลูก ๆ ของพวกเขาสนุกสนาน และเป้าหมายที่สำคัญที่สุดของเรา คืออยากให้เด็ก ๆ มีทักษะใหม่ ๆ และมีความทรงจำที่ดีกับการใช้ชีวิตในวันหยุดตราบนานเท่านาน"

สำหรับ สันติบุรี เกาะสมุย รีสอร์ตสุดหรูระดับหกดาว ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 58 ไร่ ริมหาดแม่น้ำ หนึ่งในหาดที่สวยงามที่สุดบนเกาะสมุย อยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติสมุยเพียง 20 นาที แวดล้อมด้วยสวนปาล์มและแมกไม้นานาพรรณสไตล์ทรอปิคอล ให้ความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติ เงียบสงบ และเป็นส่วนตัวสำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง ประกอบด้วยห้องพักแบบสวีทและวิลล่า จำนวน 77 หลัง และแกรนด์รีเสิร์ฟพูลวิลล่า (Grand Reserve Pool Villas) โมเดิร์นพูลวิลล่าคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดอีก 19 หลัง เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมสิทธิพิเศษเหนือระดับ พร้อมบัตเลอร์ส่วนตัว ภายในรีสอร์ตยังมีบริการห้องอาหารถึง 5 ร้าน ทั้งอาหารไทย นานาชาติ และซีฟู้ดริมทะเล พร้อมบริการชายามบ่ายแก่ผู้เข้าพักทุกวัน อีกทั้งกิจกรรมมากมายภายในรีสอร์ตที่จะทำให้วันหยุดพักผ่อนเต็มด้วยความเพลิดเพลินอย่างไม่รู้เบื่อ

ข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก โทร. 077 425 031 อีเมล [email protected] หรือไปที่ www.santiburisamui.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital