พริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ เผยพัฒนาโรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ คืบหน้าตามแผน อาคาร OPD 5 ชั้น พร้อมบริการเต็มรูปแบบมีนาคมนี้

จันทร์ ๐๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๒:๑๐
พริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ เผยพัฒนาโรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ คืบหน้าตามแผน อาคาร OPD 5 ชั้น พร้อมบริการเต็มรูปแบบมีนาคมนี้ ชูศักยภาพศูนย์รักษาโรคเฉพาะทางครบวงจร

พริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ เผยความคืบหน้าการพัฒนาโรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ เป็นไปตามแผนที่วางไว้ ขณะนี้อยู่ระหว่างการรีโนเวตอาคาร 5 ชั้น โดยยังคงเปิดให้บริการรักษาผู้ป่วยตามปกติ ทั้งนี้ อาคาร 5 ชั้นกำหนดให้เป็นแผนก OPD และศูนย์การแพทย์ต่างๆ พร้อมบริการเต็มรูปแบบในเดือนมีนาคม2562 ชูศักยภาพในการตรวจและรักษาผู้ป่วยทั่วไปและอุบัติเหตุฉุกเฉินทุกรูปแบบ พร้อมบริการศูนย์รักษาโรคเฉพาะทางจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้าน"หัวใจ-ทางเดินอาหาร-ซีเนียร์แคร์-ศัลยกรรมความงาม" ตั้งเป้าเป็นโรงพยาบาลระดับอินเตอร์เนชั่นแนล รองรับทั้งลูกค้าคนไทยและกลุ่มลูกค้าต่างชาติในอนาคต

ดร.สาธิต วิทยากร ประธานคณะกรรมการ บริษัท พริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจหลักด้านธุรกิจโรงพยาบาลเอกชน และการบริหารจัดการโรงพยาบาลเอกชน เปิดเผยถึงความคืบหน้าในการพัฒนาอาคารโรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ถนนบางนา-ตราด เพื่อดำเนินธุรกิจโรงพยาบาลเอกชน ให้บริการตรวจและรักษาผู้ป่วย รวมถึงการให้บริการทางการแพทย์อย่างครบวงจร ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการรีโนเวตส่วนต่างๆ ของอาคาร 5 ชั้น โดยยังคงเปิดให้บริการรักษาผู้ป่วยตามปกติ ทั้งนี้ การรีโนเวตอาคาร 5 ชั้น ซึ่งกำหนดให้เป็นแผนก OPD และศูนย์การแพทย์ต่างๆ คาดว่าจะแล้วเสร็จและเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในเดือนมีนาคม 2562 นี้

โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ตั้งอยู่บนพื้นที่ 6.5 ไร่ ประกอบด้วยอาคารสูง 5 ชั้น ให้บริการตรวจรักษาโรคทั่วไปแก่ผู้ป่วยนอกและศูนย์การรักษาเฉพาะทางต่างๆ อาทิ ศูนย์เฉพาะทางด้านโรคหัวใจ ศูนย์เฉพาะทางด้านระบบทางเดินอาหาร ศูนย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมและความงาม โดยอาคารดังกล่าวเชื่อมต่อกับอาคารโรงพยาบาลสูง 16 ชั้น ที่จะให้บริการกับผู้ประสบอุบัติเหตุฉุกเฉินและการบาดเจ็บทุกรูปแบบ รวมถึงบริการซีเนียร์แคร์สำหรับผู้ป่วยติดเตียงและผู้สูงอายุ และห้องพักผู้ป่วยขนาด 200 เตียง

"ในส่วนของการบริหารงานในโรงพยาบาล จะเน้นการเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมแพทย์และบุคลากรทางการแพทย์ รวมถึงนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้ามาใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการแก่ผู้ป่วยและการบริหารจัดการองค์กรอย่างเป็นระบบ โดยตั้งเป้าหมายให้โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ เป็นโรงพยาบาลระดับอินเตอร์เนชั่นแนล รองรับทั้งลูกค้าคนไทยและกลุ่มลูกค้าต่างชาติในอนาคต" ดร.สาธิต กล่าว

ปัจจุบัน พริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ มีโรงพยาบาลเครือข่ายที่เปิดให้บริการแล้ว 5 แห่ง ใน 4 จังหวัด ได้แก่ โรงพยาบาลปากน้ำโพ 1 และโรงพยาบาลปากน้ำโพ 2จ.นครสวรรค์ โรงพยาบาลพิษณุเวช จ.พิษณุโลก โรงพยาบาลสหเวช จ.พิจิตร และโรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ถนนบางนา-ตราด จ.สมุทรปราการ โดยในปี 2562 นี้ จะเปิดดำเนินการเพิ่มอีก 2 แห่ง ได้แก่ โรงพยาบาลพริ้นซ์ อุทัยธานี จ.อุทัยธานี และโรงพยาบาลพิษณุเวช อุตรดิตถ์ จ.อุตรดิตถ์

เกี่ยวกับบริษัท พริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ จำกัด

บริษัท พริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ จำกัด (Principal Healthcare Company Limited) เป็นบริษัทย่อยในเครือบริษัท พริ้นซิเพิล แคปิตอล จำกัด (มหาชน) (Principal Capital Public Company Limited) ดำเนินธุรกิจหลักด้านธุรกิจโรงพยาบาลเอกชน และการบริหารจัดการโรงพยาบาลเอกชน โดยทีมบริหารและทีมงานมืออาชีพ ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารธุรกิจโรงพยาบาลที่ได้รับการยอมรับ ผนวกกับการนำเทคโนโลยีมายกระดับคุณภาพการให้บริการและการเพิ่มประสิทธิภาพ เพื่อให้เกิดความพึงพอใจสูงสุดแก่ผู้รับบริการ

โรงพยาบาลในเครือ

โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ จังหวัดสมุทรปราการ

โรงพยาบาลพริ้นซ์ ปากน้ำโพ 1 และโรงพยาบาลพริ้นซ์ ปากน้ำโพ 2 จังหวัดนครสวรรค์

โรงพยาบาลพิษณุเวช จังหวัดพิษณุโลก

โรงพยาบาลสหเวช จังหวัดพิจิตร

นอกจากนี้ ยังมีโรงพยาบาลที่กำลังก่อสร้าง และจะเปิดดำเนินการในไตรมาสแรกและไตรมาสที่ 2 ของปี 2562 อีก 2 แห่งคือ

โรงพยาบาลพริ้นซ์ อุทัยธานี จังหวัดอุทัยธานี

โรงพยาบาลพิษณุเวช อุตรดิตถ์ จังหวัดอุตรดิตถ์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้