เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ต่อสัญญาแบรนด์แอมบาสเดอร์กับโย-ยศวดี ส่งเสริมต่อยอดการมีสุขภาพดีและไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉง

จันทร์ ๐๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๒:๔๐
(บรรยายภาพ) เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น นำโดยคุณสุพจน์ ฤทธิพิชัยวัฒน์ (ขวา) กรรมการผู้อำนวยการ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย ได้ลงนามต่อสัญญาแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น กับคุณโย-ยศวดี หัสดีวิจิตร (ซ้าย) นักกีฬาชื่อดังของไทย ที่สำนักงานใหญ่ของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย ณ อาคารจีพีเอฟ วิทยุ ทาวเวอร์ส

เมื่อเร็ว ๆ นี้ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น บริษัทโภชนาการระดับโลกที่มีความมุ่งหมายในการทำให้ผู้คนทั่วโลกมีสุขภาพที่ดีขึ้นและมีความสุขมากขึ้น ได้ลงนามต่อสัญญากับคุณโย-ยศวดี หัสดีวิจิตร นักกีฬาที่มีชื่อเสียงของไทย ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย

บทบาทหน้าที่อันทรงเกียรติของคุณโยได้แก่ การนำเสนอและถ่ายทอดหลักปรัชญาของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ที่มุ่งเน้นเรื่องการมีสุขภาพที่ดีและมีไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉง ควบคู่ไปกับการได้รับโภชนาการที่เหมาะสมและการออกกำลังกายเป็นประจำ ผ่านสื่อทุกช่องทาง รวมถึงกิจกรรมอีเว้นท์ด้านกีฬาที่เตรียมจะจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องในปีนี้ทั่วประเทศด้วย

"เมื่อครั้งที่คุณโยตัดสินใจก้าวเข้าสู่การเป็นนักกีฬาเต็มตัวเมื่อหลายปีก่อน เธอได้รับเสียงชื่นชมยินดีจากคนไทยเป็นจำนวนมากในฐานะที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้พวกเขาหันมาใส่ใจสุขภาพร่างกายของตนเองมากขึ้น คุณโยยังได้เน้นย้ำถึงบทบาทความสำคัญของการใช้ชีวิตแบบสุขภาพดีและการได้รับโภชนาการที่เหมาะสม พร้อมทั้งมีไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉงด้วย" คุณสุพจน์ ฤทธิพิชัยวัฒน์ กรรมการผู้อำนวยการ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย กล่าว "เราโชคดีมากที่ได้คุณโยมาทำหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับเรา เพราะเราเชื่อมั่นว่าคุณโยจะช่วยสร้างความรู้ความเข้าใจเรื่องสุขภาพ โภชนาการ และความเป็นอยู่ที่ดีให้แก่คนไทยได้มากขึ้นครับ"

คุณโย-ยศวดี หัสดีวิจิตร กล่าวว่า "โยอยากจะขอขอบคุณเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ที่ให้โยได้มีโอกาสแบ่งปันความรักในกีฬาและการมีสุขภาพที่ดีร่วมกับทุกคน โยตั้งตารอที่จะได้ร่วมทำกิจกรรมและโครงการต่าง ๆ อีกมากมายในปีนี้ที่ล้วนแต่จะช่วยให้ผู้คนได้พัฒนาสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงขึ้น และโยภูมิใจมากที่ได้ทำงานร่วมกับเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ในฐานะโมเดลของผู้รักสุขภาพค่ะ"

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย สามารถเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ www.Herbalife.co.th หรือ https://www.facebook.com/HerbalifeThailandOfficial หรือติดต่อ 02-660-1600

เกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เป็นบริษัทโภชนาการระดับโลกที่มีความมุ่งหมายในการทำให้ผู้คนทั่วโลกมีสุขภาพที่ดีขึ้นและมีความสุขมากขึ้น บริษัทก่อตั้งขึ้นด้วยพันธกิจด้านโภชนาการ เพื่อช่วยเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนด้วยโภชนาการและแผนการจัดการโภชนาการตั้งแต่ปี พ.ศ. 2523 บริษัทร่วมกับสมาชิกอิสระเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น มีพันธะสัญญาในการนำเสนอทางเลือกให้แก่ผู้บริโภค เพื่อต่อสู้กับปัญหาที่ผู้คนทั่วโลกกำลังเผชิญ ได้แก่ ภาวะการได้รับสารอาหารที่ไม่ครบถ้วน สภาวะน้ำหนักเกิน กลุ่มประชากรที่ต้องการมีสุขภาพที่ดีขึ้นแม้ยามสูงวัย ค่าใช้จ่ายการดูแลรักษาสุขภาพของภาครัฐที่พุ่งสูงขึ้น และเปิดโอกาสทางธุรกิจใหม่ ๆ เพื่อรองรับความต้องการของธุรกิจผู้ประกอบการที่มีการเติบโตมากขึ้น ด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่ผ่านการรับรองทางวิทยาศาสตร์ พร้อมคำแนะนำเฉพาะบุคคลจากสมาชิกอิสระ รวมถึงแนวทางในการสนับสนุนชุมชน ที่เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้บริโภคได้ใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีและมีวิถีชีวิตที่กระฉับกระเฉงยิ่งขึ้น โมเดลธุรกิจขายตรงของบริษัทได้เปิดโอกาสให้ธุรกิจผู้ประกอบการได้เป็นเจ้าของธุรกิจด้วยตนเองและสามารถทำงานแบบเต็มเวลาหรือเป็นงานเสริมจากงานประจำก็ได้

ผลิตภัณฑ์ของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่นครอบคลุมตั้งแต่ผลิตภัณฑ์โภชนาการเฉพาะ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อการจัดการน้ำหนัก ผลิตภัณฑ์เพื่อเสริมสร้างพลังงานและเพื่อการกีฬา ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและเส้นผม ซึ่งจัดจำหน่ายเพื่อการอุปโภคบริโภคส่วนตัวของผู้แทนจำหน่ายอิสระของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น และผ่านผู้แทนจำหน่ายอิสระไปยังผู้บริโภคในกว่า 90 ประเทศทั่วโลก

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ได้ให้การสนับสนุน เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ฟาวเดชั่น (Herbalife Nutrition Foundation: HNF) และโครงการคาซ่า เฮอร์บาไลฟ์ ซึ่งมีเครือข่ายอยู่ในกว่า 130 ชุมชนทั่วโลก เพื่อนำพาโภชนาการที่ดีไปสู่เด็ก ๆ ที่ขาดแคลน เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น และ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ฟาวเดชั่น ยังให้การสนับสนุนองค์กรที่ส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีของผู้คนในชุมชนต่าง ๆ ด้วย อาทิ สมาคมโรคมะเร็งแห่งสหรัฐอเมริกา (American Cancer Society) องค์กรช่วยเหลือเด็ก (Save The Children) และสภากาชาดอเมริกัน (American Red Cross)

นอกจากนี้ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ก็ได้ให้การสนับสนุนนักกีฬา สโมสรกีฬา รวมถึงการจัดการแข่งขันระดับโลกรวมกว่า 190 ราย

ปัจจุบัน เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น มีพนักงานทั่วโลกกว่า 8,300 คน และหุ้นของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ของนิวยอร์ค (NYSE:HLF) โดยมียอดขายสุทธิประมาณ 4,400 ล้านเหรียญสหรัฐ ในปี พ.ศ. 2560 ที่ผ่านมา รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถคลิกดูได้ที่เว็บไซต์ Herbalife.com หรือ IAmHerbalife.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ