ศิริราช ชวนร่วมงาน CANCEL CANCER FESTIVAL 2019 งานระดมทุนวิจัยผลักดันให้เกิดการรักษามะเร็งของผู้ป่วยคนไทยด้วยศาสตร์การแพทย์แม่นยำ

จันทร์ ๒๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๕:๓๖
ศิริราช ชวนร่วมงาน CANCEL CANCER FESTIVAL 2019 งานระดมทุนวิจัยผลักดันให้เกิดการรักษามะเร็งของผู้ป่วยคนไทยด้วยศาสตร์การแพทย์แม่นยำ

คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล โดย สถานวิทยามะเร็งศิริราช ร่วมกับองค์กร อาร์ตฟอร์แคนเซอร์ บายไอรีล (Art for Cancer By Ireal) เชิญผู้สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการวิจัยก้าวสำคัญ ในงาน CANCEL CANCER FESTIVAL 2019 เทศกาลดนตรี ศิลปะ และแรงบันดาลใจ ในระหว่างวันที่ 2 – 3 มีนาคม 2562 ณ ลานเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อระดมเงินทุนสมทบเข้า "กองทุนสนับสนุนการแพทย์แม่นยำในโรคมะเร็ง" ในศิริราชมูลนิธิ ในการส่งเสริมการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยสู่การรักษาผู้ป่วยมะเร็งไทยได้อย่างจำเพาะ เพื่อเพิ่มโอกาสการหายขาดจากโรคมะเร็ง

งาน "CANCEL CANCER FESTIVAL 2019" กำหนดจัดขึ้น ในวันที่ 2 – 3 มีนาคม 2562 ณ ลานเซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่างเวลา 13.00 – 21.30 น. ในรูปแบบของเฟสติวัล ที่จะใช้ ดนตรี ศิลปะ อาหาร และ แรงบันดาลใจ เป็นตัวขับเคลื่อนกิจกรรมระดมทุน โดยต้องการจะเปลี่ยนมุมมองในการรับมือกับ "โรคมะเร็ง" ใหม่ ด้วยการใช้พลังบวก และประสบการณ์จากผู้ป่วยมะเร็งเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับสังคมให้ลุกขึ้นมาช่วยกัน และตระหนักถึงความสำคัญของงานวิจัย โดยมีกิจกรรมความสนุกสอดแทรกเนื้อหาสาระ ทั้งฟรีคอนเสิร์ตของศิลปินชื่อดัง อย่าง แสตมป์ อภิวัชร์, สิงโต นำโชค, ป๊อด โมเดิร์นด็อก, BNK48, ละมุนแบนด์ และอื่น ๆ ที่จะมาร่วมแสดงพลัง

รวมทั้งมีบูธขายของงานอาร์ต ซุ้มวาดรูป และการเวิร์คช็อปจากกลุ่มศิลปิน Art for Cancer และศิลปินนักออกแบบที่มาร่วมงาน บูธอาหารเพื่อสุขภาพจากร้านค้าที่คัดสรรมาอย่างดี รวมถึงร้านอาหารเมนูพิเศษ และขนมจากผู้ป่วยมะเร็ง และอดีตผู้ป่วยมะเร็งที่จะสร้างรายได้ให้กับพวกเขา ซุ้มเกมต่าง ๆ และซุ้มเขียนถุงกำลังใจส่งต่อให้ผู้ป่วยมะเร็ง รพ. ศิริราช หรือจะเป็นกิจกรรม Cancer Friendsmacy ที่ล้อมวงพูดคุยร่วมกับผู้ป่วยมะเร็ง และอดีตผู้ป่วยมะเร็งสายสุขภาพ สายบิวตี้ สายอาร์ต สายวางแผน ที่จะมาแบ่งปันประสบการณ์การรับมือกับโรคมะเร็ง และการใช้ชีวิตก่อนและหลังการเป็นมะเร็งให้กับผู้สนใจ อีกทั้งยังได้มีโอกาสเสวนากับคุณหมอ นักวิจัย เกี่ยวกับแนวทางการรักษามะเร็งอย่างแม่นยำ และไขข้อข้องใจความเข้าใจผิดๆ เกี่ยวกับการรักษามะเร็ง และให้ข้อมูลความรู้เกี่ยวกับโรคมะเร็ง และนิทรรศการจากสถานวิทยามะเร็งศิริราช และ Art for Cancer อีกด้วย

ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงาน "CANCEL CANCER FESTIVAL 2019" ฟรีที่ www.sicafund.com และร่วมบริจาค หรือ สนับสนุนของที่ระลึก (ใบเสร็จสามารถลดหย่อนภาษีได้) ผ่านธนาคารกรุงเทพ เลขที่บัญชี 901-7-05999-0 ชื่อบัญชี "ศิริราชมูลนิธิ กองทุนสนับสนุนการแพทย์แม่นยำในโรคมะเร็ง" โทร 0 2419 4471-4

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ