ทำไม...ต้องตรวจสุขภาพ

จันทร์ ๒๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๕:๑๓
ทำไมต้องตรวจสุขภาพ? หลายคนคงจะเคยได้ยินคำถามนี้บ่อยๆ และหลายคนก็มักจะพูดว่าการที่เราเป็นคนคิดบวกจะทำให้มีสุขภาพจิตที่ดี ทั้งยังส่งผลให้เรามีสุขภาพกายที่ดีด้วยเช่นกัน ซึ่งนั่นก็เป็นส่วนประกอบหนึ่งที่จะทำให้มีสุขภาพที่ดี โดยเริ่มจากภายในจิตใจที่แข็งแรง แต่อีกสิ่งที่สำคัญที่ผู้รักสุขภาพทุกคนพี่งปฏิบัติ คือ การตรวจสุขภาพประจำปี ที่หลายคนอาจมองว่าการตรวจสุขภาพ อาจไม่ใช่สิ่งจำเป็น หากเราอายุยังน้อยหรือยังดูแข็งแรงอยู่ แม้บางคนจะดูแลสุขภาพในชีวิตประจำวันอย่างดีแล้วก็ตาม ทั้งตื่นเช้ามาวิ่ง แต่ตกเย็นอาจไปรับประทานอาหารที่ส่งผลไม่ดีต่อสุขภาพ รวมทั้งการเกิดโรค ก็อาจเกิดได้จากหลายเหตุ ไม่ว่าจะเป็นพันธุกรรมหรืออาจจะมาจากการใช้ชีวิตที่ผิดปกติโดยไม่ได้ตั้งใจ ก็เป็นได้

ดังนั้นการใส่ใจตรวจสุขภาพ เป็นสิ่งที่ถือว่าจำเป็น เพราะบางครั้งร่างกายที่ไม่แสดงความผิดปกติ อาจแฝงไปด้วยโรคร้ายที่ซ่อนอยู่ ไม่ว่าจะเป็นโรคยอดฮิต อย่างความดันโลหิตสูง หรือ โรคเบาหวาน โดยเฉพาะในเพศหญิงสิ่งสำคัญที่จำเป็นที่จะต้องตรวจ ได้แก่ มะเร็งปากมดลูก และ มะเร็งเต้านม การตรวจสุขภาพประจำปีจึงทำให้เราสามารถค้นหาโรคที่ซ่อนอยู่ได้ทัน สามารถรับมือ รักษาและดูแลได้ตั้งแต่เริ่มต้น

สำหรับการตรวจสุขภาพที่มีประสิทธิภาพ สิ่งที่สำคัญที่สุด ได้แก่ เทคโนโลยีที่ทันสมัยและได้มาตรฐาน เพื่อตรวจค้นโรคได้อย่างละเอียด เพื่อการรักษาที่ทันท่วงที ดังนั้นหากมีความตั้งใจที่จะตรวจสุขภาพแล้ว ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี จะทำให้เราดำเนินชีวิตได้อย่างมั่นใจและมีความสุขมากยิ่งขึ้น

รายละเอียดเพิ่มเติม โปรแกรมตรวจสุขภาพ https://bit.ly/2txAEi5

สอบถามรายละเอียดและนัดหมายล่วงหน้า ศูนย์สุขภาพดีเฉพาะทาง ( Wellness & Anti-Aging Center )

ชั้น 4 โรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล (WMC) โทร. 02-836-9999 ต่อ 4921-3

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้