เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ฟาวน์เดชั่น เปิดตัวโครงการ คาซ่า เฮอร์บาไลฟ์ แห่งที่ 3 ในไทย ร่วมกับมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก เพื่อส่งมอบโภชนาการที่ดีแก่ผู้ป่วยเด็ก

พุธ ๒๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๐๙:๕๗
(บรรยายภาพ) เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น นำโดยคุณสุพจน์ ฤทธิพิชัยวัฒน์ (ซ้าย) กรรมการผู้อำนวยการ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย มอบเงินทุนสนับสนุนจำนวน 1,200,000 บาท แก่มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก เพื่อจัดซื้อนมพิเศษและโภชนาการที่สำคัญสำหรับผู้ป่วยเด็กที่มีปัญหาด้านทางเดินอาหาร โดยมีคุณสุเนตรา แก้ววิเชียร (ที่ 2 จากซ้าย) รองผู้อำนวยการด้านการพยาบาล สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี เป็นตัวแทนมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก รับมอบเงินสนับสนุนดังกล่าว

เมื่อเร็ว ๆ นี้ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ฟาวเดชั่น องค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของเด็กและเยาวชน โดยการมอบโภชนาการที่ดีแก่องค์กรสำคัญต่าง ๆ ที่ให้ความช่วยเหลือแก่เด็ก ๆ ที่ขาดแคลน ได้ประกาศความร่วมมือกับมูลนิธิโรงพยาบาลเด็กแห่งสถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี ภายใต้โครงการ "คาซ่า เฮอร์บาไลฟ์" โดยได้มอบเงินทุนสนับสนุนจำนวน 1,200,000 บาท สำหรับการจัดซื้อนมพิเศษและโภชนาการที่สำคัญแก่ผู้ป่วยเด็กที่มีปัญหาด้านทางเดินอาหารในความดูแลของทางสถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี

ในแต่ละปี มีเด็กทารกและเด็กเล็กที่มีความผิดปกติด้านทางเดินอาหารมากกว่า 300 คน เช่น โรคลำไส้สั้น ได้ถูกส่งตัวมารักษาที่สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี ซึ่งผู้ป่วยเด็กเหล่านี้ต้องการนมสูตรพิเศษที่ช่วยให้ร่างกายดูดซึมกรดอะมิโนได้หรือนมสูตรที่เหมาะสมสำหรับการให้อาหารทางสายอาหาร (nasogastric feeding) เพื่อช่วยให้พวกเขาได้รับสารอาหารที่จำเป็นตามที่ร่างกายต้องการ

"เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ฟาวเดชั่น (Herbalife Nutrition Foundation: HNF) เป็นองค์กรที่มีเป้าหมายสำคัญในการตอบแทนสังคมผ่านการให้เงินทุนเพื่อสนับสนุนองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไรที่ให้ความช่วยเหลือและให้บริการด้านสังคมแก่เด็กและเยาวชนที่ขาดแคลนทั่วโลกด้วยโครงการและกิจกรรมต่าง ๆ ที่ส่งเสริมการได้รับโภชนาการที่ดี และในวันนี้ เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ให้การสนับสนุนมูลนิธิโรงพยาบาลเด็กในฐานะพันธมิตรใหม่ในโครงการ คาซ่า เฮอร์บาไลฟ์ ในประเทศไทย" คุณสุพจน์ ฤทธิพิชัยวัฒน์ กรรมการผู้อำนวยการ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย กล่าว

ปัจจุบัน โครงการคาซ่า เฮอร์บาไลฟ์ ซึ่งเป็นโครงการสำคัญของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ฟาวเดชั่น ที่มุ่งเน้นการส่งเสริมโภชนาการที่ดีขึ้นให้แก่เด็กที่ขาดแคลน ได้ให้การสนับสนุนองค์กรในประเทศไทยอย่างเป็นทางการทั้งหมด 3 แห่ง ได้แก่ มูลนิธิเด็ก (ตั้งแต่ปี พ.ศ.2549) มูลนิธิบ้านนกขมิ้น (ตั้งแต่ปี พ.ศ.2557) และมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย สามารถเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ www.Herbalife.co.th หรือ https://www.facebook.com/HerbalifeThailandOfficial หรือติดต่อ 02-660-1600

เกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ฟาวเดชั่น

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ฟาวเดชั่น (Herbalife Nutrition Foundation: HNF) เป็นองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไรตามกฎหมายมาตรา 501(c)(3) ของสหรัฐอเมริกา ซึ่งอุทิศตนให้กับการส่งมอบโภชนาการที่ดีและการให้ความรู้ด้านโภชนาการแก่ผู้คนทั่วโลกเพื่อช่วยให้พวกเขามีสุขภาพที่ดีขึ้นและมีความสุขมากขึ้น ปัจจุบัน เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ฟาวเดชั่น ได้ให้การสนับสนุนโครงการสำคัญกว่า 130 แห่งทั่วโลก เพื่อส่งเสริมให้เด็ก ๆ เติบโตและมีพัฒนาการที่แข็งแรงสมวัย ตลอดจนมุ่งมั่นส่งมอบโภชนาการที่ดีแก่เด็ก ๆ เหล่านี้เพื่ออนาคตที่สดใสยิ่งขึ้น โดยนอกเหนือจากการให้ความช่วยเหลือเด็ก ๆ แล้ว เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ฟาวเดชั่น ยังให้การสนับสนุนองค์กรที่ส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีของผู้คนในชุมชนต่าง ๆ ด้วย อาทิ สมาคมโรคมะเร็งแห่งสหรัฐอเมริกา (American Cancer Society) องค์กรช่วยเหลือเด็ก (Save The Children) และสภากาชาดอเมริกัน (American Red Cross) สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ฟาวเดชั่น และวิธีการร่วมสนับสนุนโครงการต่าง ๆ ของเรา สามารถไปดูที่เว็บไซต์ HerbalifeNutritionFoundation.org

เกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เป็นบริษัทโภชนาการระดับโลกที่มีความมุ่งหมายในการทำให้ผู้คนทั่วโลกมีสุขภาพที่ดีขึ้นและมีความสุขมากขึ้น บริษัทก่อตั้งขึ้นด้วยพันธกิจด้านโภชนาการ เพื่อช่วยเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนด้วยโภชนาการและแผนการจัดการโภชนาการตั้งแต่ปี พ.ศ. 2523 บริษัทร่วมกับสมาชิกอิสระเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น มีพันธะสัญญาในการนำเสนอทางเลือกให้แก่ผู้บริโภค เพื่อต่อสู้กับปัญหาที่ผู้คนทั่วโลกกำลังเผชิญ ได้แก่ ภาวะการได้รับสารอาหารที่ไม่ครบถ้วน สภาวะน้ำหนักเกิน กลุ่มประชากรที่ต้องการมีสุขภาพที่ดีขึ้นแม้ยามสูงวัย ค่าใช้จ่ายการดูแลรักษาสุขภาพของภาครัฐที่พุ่งสูงขึ้น และเปิดโอกาสทางธุรกิจใหม่ ๆ เพื่อรองรับความต้องการของธุรกิจผู้ประกอบการที่มีการเติบโตมากขึ้น ด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่ผ่านการรับรองทางวิทยาศาสตร์ พร้อมคำแนะนำเฉพาะบุคคลจากสมาชิกอิสระ รวมถึงแนวทางในการสนับสนุนชุมชน ที่เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้บริโภคได้ใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีและมีวิถีชีวิตที่กระฉับกระเฉงยิ่งขึ้น โมเดลธุรกิจขายตรงของบริษัทได้เปิดโอกาสให้ธุรกิจผู้ประกอบการได้เป็นเจ้าของธุรกิจด้วยตนเองและสามารถทำงานแบบเต็มเวลาหรือเป็นงานเสริมจากงานประจำก็ได้

ผลิตภัณฑ์ของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่นครอบคลุมตั้งแต่ผลิตภัณฑ์โภชนาการเฉพาะ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อการจัดการน้ำหนัก ผลิตภัณฑ์เพื่อเสริมสร้างพลังงานและเพื่อการกีฬา ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและเส้นผม ซึ่งจัดจำหน่ายเพื่อการอุปโภคบริโภคส่วนตัวของผู้แทนจำหน่ายอิสระของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น และผ่านผู้แทนจำหน่ายอิสระไปยังผู้บริโภคในกว่า 90 ประเทศทั่วโลก

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ได้ให้การสนับสนุน เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ฟาวเดชั่น (Herbalife Nutrition Foundation: HNF) และโครงการคาซ่า เฮอร์บาไลฟ์ ซึ่งมีเครือข่ายอยู่ในกว่า 130 ชุมชนทั่วโลก เพื่อนำพาโภชนาการที่ดีไปสู่เด็ก ๆ ที่ขาดแคลน เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น และ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ฟาวเดชั่น ยังให้การสนับสนุนองค์กรที่ส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีของผู้คนในชุมชนต่าง ๆ ด้วย อาทิ สมาคมโรคมะเร็งแห่งสหรัฐอเมริกา (American Cancer Society) องค์กรช่วยเหลือเด็ก (Save The Children) และสภากาชาดอเมริกัน (American Red Cross)

นอกจากนี้ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ก็ได้ให้การสนับสนุนนักกีฬา สโมสรกีฬา รวมถึงการจัดการแข่งขันระดับโลกรวมกว่า 190 ราย ปัจจุบัน เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น มีพนักงานทั่วโลกกว่า 8,300 คน และหุ้นของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ของนิวยอร์ค (NYSE:HLF) โดยมียอดขายสุทธิประมาณ 4,400 ล้านเหรียญสหรัฐ ในปี พ.ศ. 2560 ที่ผ่านมา รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถคลิกดูได้ที่เว็บไซต์ Herbalife.com หรือ IAmHerbalife.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๒๒ ฯพณฯนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ เป็นประธานมอบรางวัลงาน New Zealand Alumni Networking-สายสัมพันธ์ศิษย์เก่านิวซีแลนด์ในประเทศไทย
๑๓:๔๑ SolarEdge ประกาศความสอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยไซเบอร์ของสหราชอาณาจักร
๑๓:๔๒ นับถอยหลังเตรียมพบกับ Kind Jugend ASEAN 2024 ระหว่างวันที่ 25 - 27 เมษายน 2567 ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับ Art Toy จาก POPMART
๑๓:๑๒ อ.อ.ป. รับเกียรติบัตร องค์กรพัฒนาคุณธรรม ประจำปี 2566
๑๓:๒๐ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดย สำนักงานเขตประเวศ ชวนช้อป ชม ชิม สินค้าดีมีคุณภาพ เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๑๓:๔๐ นิสิตคณะวิศวฯ ม.เกษตรศาสตร์ กวาด 3 รางวัลใหญ่ ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1 - Popular Vote Campus Challenge 2023 โดย โตโยต้า
๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ