แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ เตรียมจัดโครงการตรวจเบาหวาน และหัวใจ ให้ชุมชนใกล้เคียงและผู้โดยสารฟรี เพื่อเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก

จันทร์ ๑๑ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๔๘
รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ เตรียมดำเนินการจัดโครงการ "รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ห่วงใยสุขอนามัยชุมชน ตรวจเบาหวานและหัวใจ" โดยจัดทีมแพทย์ตั้งบูธตรวจเบาหวาน และหัวใจ ให้ประชาชนในชุมชนใกล้เคียงและผู้โดยสารฟรี เพื่อเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก

นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด หรือผู้ให้บริการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ เปิดเผยว่า เพื่อเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก และตามนโยบายของบริษัทที่เน้นการดำเนินงานที่สอดคล้องกับการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม รวมถึงด้วยแนวโน้มสถานการณ์ของโรคเบาหวาน และโรคหัวใจ ซึ่งในปัจจุบันมีอัตราผู้ป่วยเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง บริษัทจึงได้เตรียมดำเนินการจัดโครงการ "รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ห่วงใยสุขอนามัยชุมชน ตรวจเบาหวานและหัวใจ " เพื่อให้ประชาชนในชุมชนใกล้เคียงสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ และผู้โดยสารที่ใช้บริการได้ตรวจโรคเบาหวาน และโรคหัวใจ ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ รวมถึงการตรวจวัดมวลกล้ามเนื้อ และมวลไขมันในร่างกาย อีกทั้งผู้เข้ารับการตรวจยังสามารถร่วมเล่นเกมส์เพื่อรับของรางวัลได้อีกด้วย โดยบริษัทจะจัดโครงการดังกล่าวในระหว่างวันที่ 25 – 29 มีนาคม 2562 เวลา 09.00 – 15.00 น. ที่แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ สถานีมักกะสัน ทั้งนี้จะเปิดให้ประชาชนในชุมชนใกล้เคียงสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ และผู้โดยสารที่ใช้บริการได้ตรวจโรคเบาหวาน และโรคหัวใจ จำนวนวันละ 200 คน

หากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข Call Center 1690 หรือ www.srtet.co.th

www.facebook.com/AirportRailLink และ Twitter : Airport Rail Link

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3