เหล่าคนดังร่วมเผยเคล็ดลับความงาม ผิวสวย สุขภาพดี ในงาน “Alyssa Fit Fun Face หน้าเป๊ะ หุ่นปัง สุขภาพดี๊ดีย์”

พฤหัส ๐๙ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๓๕
เอลิซ่า คลินิก (Alyssa Clinic) คลินิกเวชกรรมความงามแบบครบวงจร ด้วยแนวคิด "ให้คุณดูดีอย่างมีระดับ…ตอบโจทย์ความงามที่ไร้กาลเวลา" (Be Primed For Timeless Beauty) โดยมุ่งเน้นให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์การบริการที่เหนือระดับ เพื่อตอบโจทย์การดูแลความงามของลูกค้าคนสำคัญให้ได้ผลลัพธ์ที่น่าประทับใจและดูดีได้อย่างยั่งยืน ล่าสุด คุณพิชชานันท์ ณวัฒน์นิธิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอาใจเหล่าบิวตี้เลิฟเว่อร์อีกครั้ง จัดงาน "Alyssa Fit Fun Face หน้าเป๊ะ หุ่นปัง สุขภาพดี๊ดีย์" โดยมีเหล่าคนดังร่วมแชร์เคล็ดลับความงาม ซึ่งจัดขึ้น ณ ลาน CASCATA ชั้น G ศูนย์การค้าฟิวเจอร์ พาร์ค

โดยภายในงานมีบริการตรวจสุขภาพฟรีจากโรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์ และมีบริการตรวจเช็คสุขภาพผ่านการตรวจความสมบูรณ์ของเม็ดเลือด โดยผู้เชี่ยวชาญของ Alyssa Clinic พร้อมกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ เกมส์ปั่นให้ Fit พิชิตรางวัล, เกมส์ส่ายให้มันส์ Fun ให้สุด ได้ทั้งความสนุกและได้สุขภาพดี๊ดีย์, เช็คความฟิตรอบเอวกับกิจกรรมเต้นฮูล่าฮูป, บริการเช็คสุขภาพผิวหน้าและมวลไขมันในร่างกาย พร้อมซุ้มทรีตเมนต์ทั้งหน้าและตัว นวดพิชิตออฟฟิศ ซินโดรมโรคยอดฮิตของคนทำงาน เรียกว่าเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าของ เอลิซ่า คลินิก เลยก็ว่าได้

นอกจากนี้เหล่าบิวตี้เลิฟเว่อร์ยังได้รับฟังเคล็ดลับในการดูแลสุขภาพและความความจากเหล่าคนดัง อาทิ โค้ชจัน นักปั้นหุ่นสวยของเหล่าซุปตาร์ ร่วมด้วย กิ๊ก-สุวัจนี พานิชชีวะ ที่ควงคู่ ครูหนุ่ม Zumba มาชวนเต้นระเบิดความมันส์ให้ไขมันกระจาย และปิดท้ายความสนุกสนานกับ หนุ่มหล่อสายฮา ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม ที่มาร่วมสร้างสีสันและนำบทเพลงอันไพเราะมาร้องให้ฟังกันสดๆ พร้อมแชร์เคล็ดลับการดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ

พบกับคลินิกเวชกรรมความงามแบบครบวงจร ได้แล้ววันนี้ที่ "เอลิซ่า คลินิก" (Alyssa Clinic) ทั้ง 3 สาขา ได้แก่ สาขาเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า และเซ็นทรัลพลาซา พระราม3 เปิดให้บริการทุกวัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 099 798 2936 พร้อมติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ผ่านทาง www.facebook.com/alyssaclinic

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้