เปิดสูตรลับ 2 สารสกัดธรรมชาติเด็ด เซ็ตหุ่นสวย ลดความย้วยหย่อนยาน

อังคาร ๒๑ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๒๔
ผอมแต่มีพุง หรือผิวย้วยหลังลดน้ำหนักหรือหลังคลอด หุ่นไม่ฟิตเป๊ะ เต็มไปด้วยเซลลูไลท์ โดยเฉพาะบริเวณ แขน ก้น น่อง หน้าท้อง ต้นขา ผิวแตกลาย มีความเหี่ยว ความหย่อนยานตามแรงโน้มถ่วงโลก ทำอย่างไรดี? สาวๆ อย่างเราต้องรีบหาเวลาเข้ายิมหรือไปวิ่ง เต้นซุมบ้าโดยด่วน แต่ถ้าอยากเห็นผลคูณสองต้องหาตัวช่วยอีกหนึ่ง วันนี้จะมาเปิดกรุสูตรลับ 2 สารสกัดจากธรรมชาติที่ทั้งปลอดภัยและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการกระชับสัดส่วน สลายไขมัน ให้หุ่นฟิตเป๊ะ ยืนหนึ่ง! ไปดูกันเลยจ้า

สูตรลับที่ 1: เบิร์นเซลลูไลท์ด้วย สารสกัดจาก "ขิง" ประโยชน์ด้านความงามที่คุณไม่เคยได้ยิน!

ขิง สมุนไพรอันร้อนฉ่าที่ถูกนำมาใช้ในการประกอบอาหารและเป็นยารักษาได้แอบซ่อนทีเด็ดด้านความงามที่คุณไม่เคยได้ยิน นั่นก็คือ การลดเซลลูไลท์

สารสกัดจากขิงส่วนผสมอันร้อนแรงที่ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนเลือด เร่งการสลายไขมันส่วนเกินใต้ชั้นผิวหนัง กำจัดเซลลูไลท์ เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิวและยกกระชับ

สูตรลับที่ 2: ของฝากจากทะเล สารสกัดจากสาหร่ายทะเลสีน้ำตาลกระชับเซลลูไลท์ส่วนเกิน

สาหร่ายทะเลสีน้ำตาลมักใช้เป็นส่วนผสมในการกระชับสัดส่วนและต่อต้านเซลลูไลท์

สารสกัดจากสาหร่ายทะเลสีน้ำตาลช่วยกระตุ้นการไหลเวียนภายใน พร้อมทั้งลดการสร้างไขมันในร่างกาย อีกทั้งยังมีส่วนช่วยในการคืนโครงสร้างปกติของผิวหนังและเนื้อเยื่อใต้ชั้นผิวหนัง

สารสกัดธรรมชาติ 2 สูตรนี้แหละที่เป็นส่วนผสมของบรรดาสปา Slimming Care ใช้กัน แต่สาวๆ ก็สามารถทำเองได้ที่บ้านด้วยการใช้ครีมที่มีส่วนผสมที่เป็นสารสกัดจากขิงและสาหร่ายทะเลสีน้ำตาล อย่าง MANAMI Body Firming Cream นวดบริเวณที่หย่อนยานเพื่อกระตุ้นความร้อนภายใต้เนื้อเยื่อและสลายเซลล์ไขมัน เป็นอณูที่เล็กลงและออกไปพร้อมกับการขับถ่ายของเสียต่างๆ ของร่างกาย โดยไม่มีผลข้างเคียงทั้งกับผู้ที่เคยกินยาลดความอ้วนแล้วดื้อยาหรือโยโย่ รวมถึงคุณแม่หลังคลอดที่หมดช่วงการให้นมน้องอีกด้วย

ใช้ยังไงให้เห็นผล?

ส่วนใหญ่แล้วครีมกระชับสัดส่วนจะต้องทาหลังอาบน้ำทุกวันเช้าและเย็นอย่างต่อเนื่องประมาณ 2 สัปดาห์จะเริ่มเห็นว่าผิวกระชับ ตึงขึ้น พุงเริ่มน้อยลง และที่สำคัญรอยแตกลายจางลงสำหรับคุณแม่เพิ่งคลอด แต่ถ้าอยากติดสปีดให้เห็นผลเร็วขึ้นอาจต้องใช้ร่วมกับฟิล์มยืดพลาสติก (Wrap) โดยให้พันรอบบริเวณที่ทาครีมกระชับสัดส่วน

แต่อย่างไรก็ตาม สาวๆ อย่าลืมทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพและออกกำลังกายร่วมด้วย ซึ่งจะเป็นวิธีการที่ช่วยขับไขมันส่วนเกิน และทำให้หุ่นเป๊ะฟิตแอนด์เฟิร์ม ดูสุขภาพดีในระยะยาวนะจ้ะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4