Zeus เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์โพลิไอมายด์

พุธ ๑๒ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๐๘:๓๖
ผลิตภัณฑ์ประกอบด้วยท่อ PI, ลวดเคลือบ PI, ท่อ PI Glide(TM) และลวดเคลือบ PI Glide(TM)

Zeus Industrial Products, Inc. ผู้นำด้านการผลิตโพลิเมอร์อัดรีดขึ้นรูปและผู้บุกเบิกด้านวัสดุศาสตร์ ประกาศเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์โพลิไอมายด์ (Polyimide: PI) ในรูปแบบท่อและลวดเคลือบโพลิไอมายด์และ PI Glide(TM) ซึ่งเกิดจากการผสมโพลิไอมายด์กับ PTFE ทำให้มีความลื่นมากกว่าเดิม

การแตกไลน์ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวช่วยให้ผู้ผลิตเครื่องมือแพทย์สามารถรวบรวมส่วนประกอบสายสวนทั้งหมดจากแหล่งเดียว และได้รับประโยชน์จากคุณภาพ บริการ ประสิทธิภาพ และความสามารถในการเติบโตที่พิสูจน์ให้เห็นแล้วของ Zeus

วิศวกรออกแบบสามารถใช้ประโยชน์จากคุณสมบัติเฉพาะตัวของเรซินโพลิไอมายด์ รวมถึงความสามารถในการ

- ลดโครงสร้างให้มีขนาดเล็กที่สุด เพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้งานให้มากที่สุด และลดความแข็งด้วยผนังที่มีความบาง

- ปรับความลื่นและความแข็งแรงด้วยการจัดเรียงชั้นโพลิไอมายด์และ PI Glide(TM)

- ผสม PI Glide(TM) กับแจ็คเก็ตโพลิไอมายด์ เพื่อสร้างท่อที่เส้นผ่านศูนย์กลางภายในมีความลื่นและเส้นผ่านศูนย์กลางภายนอกที่มีความแข็งแรง

Zeus กำลังจัดแสดงกลุ่มผลิตภัณฑ์โพลิไอมายด์ที่บูธ 1421 ในงาน MD&M East ซึ่งเป็นมหกรรมเทคโนโลยีการแพทย์ชั้นนำของฝั่งตะวันออก งานนี้จัดระหว่างวันที่ 11-13 มิถุนายน 2562 ณ ศูนย์การประชุม Jacob K. Javits Convention Center ในมหานครนิวยอร์ก

ความคิดเห็น

คุณแดริล ลีช ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารตลาดสากลของ Zeus Industrial Products, Inc. กล่าวว่า "เมื่อพูดถึงส่วนประกอบ PI สิ่งที่ผู้ผลิตเครื่องมือแพทย์ต้องการจากซัพพลายเออร์ไม่ใช่แค่ผลิตภัณฑ์คุณภาพดีในราคาที่สมเหตุสมผลเท่านั้น แต่ยังต้องการพาร์ทเนอร์ที่เข้าใจรูปแบบธุรกิจ แรงกดดันจากการแข่งขัน และเป้าหมายในการเปิดตัวสินค้าสู่ตลาด ในฐานะซัพพลายเออร์ส่วนประกอบที่ดีที่สุด Zeus รู้ถึงความต้องการเหล่านี้ และมีโครงสร้างพื้นฐานพร้อมที่จะตอบสนองความต้องการทั้งในปัจจุบันและในอนาคตของลูกค้าแต่ละราย"

คุณแมตต์ อัลเลน ผู้จัดการฝ่ายตลาดการแพทย์สากลของ Zeus Industrial Products, Inc. กล่าวว่า "การเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ PI ช่วยให้ผู้ผลิตเครื่องมือแพทย์สามารถรวบรวมส่วนประกอบสายสวนทั้งหมดจากแหล่งเดียว การเปลี่ยนมาใช้ผลิตภัณฑ์ PI ของเราจะช่วยเพิ่มความต่อเนื่องของซัพพลาย ผลผลิต และปริมาณงานที่ทำได้ ทำให้ประหยัดต้นทุนมากขึ้น"

สรุปข้อมูล

- Zeus เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์โพลิไอมายด์ ทั้งแบบท่อและลวดเคลือบ พร้อมตัวเลือกแบบ PI Glide(TM) ที่มีความลื่นกว่า

- การจัดเรียงชั้นโพลิไอมายด์และ PI Glide(TM) ช่วยดึงคุณสมบัติที่ดีที่สุดของผลิตภัณฑ์ออกมา

- ผู้ผลิตเครื่องมือแพทย์สามารถรวบรวมส่วนประกอบสายสวนทั้งหมดจากแหล่งเดียว และได้รับประโยชน์จากคุณภาพ บริการ ประสิทธิภาพ และความสามารถในการเติบโตที่พิสูจน์ให้เห็นแล้วของ Zeus

แหล่งข้อมูล

สามารถติดต่อขอรับตัวอย่างฟรีได้ที่ https://vsl.zeusinc.com/?_ga=2.53572840.1999997649.1547681847-454645836.1547681847

Zeus Industrial Products: สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทและผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้ที่เว็บไซต์ของ Zeus หรือโทรฟรี 1-800-526-3842 หรือโทร. +1-803-268-9500 นอกสหรัฐอเมริกา

เกี่ยวกับ ZEUS INDUSTRIAL PRODUCTS, INC.

Zeus Industrial Products, Inc. มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในเมืองออเรนจ์บูร์ก รัฐเซาท์แคโรไลนา สหรัฐอเมริกา โดยมีธุรกิจหลักคือการพัฒนาและทำการอัดขึ้นรูปวัสดุโพลิเมอร์คุณภาพสูงด้วยความแม่นยำ บริษัทมีพนักงานกว่า 1,700 คนทั่วโลก โดยมีสำนักงานขายและโรงงานผลิตในเมืองไอเคน เมืองแกสตัน และเมืองออเรนจ์บูร์ก รัฐเซาท์แคโรไลนา, เมืองบรานช์บูร์ก รัฐนิวเจอร์ซีย์, เมืองชัตตานูกา รัฐเทนเนสซี, นครกว่างโจว ประเทศจีน และเมืองเลตเตอร์เคนนี ประเทศไอร์แลนด์ Zeus ส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการให้แก่บริษัทในแวดวงการแพทย์ ยานยนต์ อากาศยาน ไฟเบอร์ออปติก พลังงาน และการจัดการของเหลว สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.zeusinc.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/790870/Zeus_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4