“อัลติมา ไลฟ์” เผยทีเด็ด 'สารสกัดจากยีสต์’ เทรนด์ใหม่เพื่อสุขภาพยุค 4.0

พฤหัส ๐๔ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๕๘
หลังจากจัดงานเปิดตัว Introduces Ultima Life Power by DOD ทางเลือกใหม่ สำหรับคนยุคใหม่ ตัวช่วยที่จะทำให้สุขภาพของคนทุกเพศทุกวัย พร้อมเปิดตัวสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามที่ผสมผสานนวัตกรรมใหม่ เอาใจชาวเฮลตี้แบบล้ำๆ ไปแล้ว คุณธานัท จารุฤทธิไกร ผู้บริหารฝ่ายการตลาด (Chief Marketing Officer) บริษัท อัลติมา ไลฟ์ จำกัด ไม่หยุดนิ่ง ลุยเดินสายโปรโมทความพิเศษของ อัลติมา ไลฟ์ เพาว์เวอร์ บาย ดีโอดี และนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุค 4.0 ที่คนหันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น ในรายการ 5 เช้าเม้าท์ใหญ่ ทางททบ.5 เมื่อวานก่อน

โดย คุณธานัท ยังได้เชิญเภสัชกรหญิง ภัสราธาดา วัชรธาดาอาภาภัค มาร่วมพูดคุยถึงเทรนด์นวัตกรรมใหม่ในการดูแลสุขภาพ นั่นคือ สารสกัดพิเศษจาก'ยีสต์' ที่ทางอัลติมา ไลฟ์ ผู้ผลิตอาหารเสริมและสารสกัดจากพืชที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย โดยทีมนักวิจัยและนักวิทยาศาสตร์กว่าสิบชีวิต คิดค้นขึ้นมาเพื่อช่วยชะลอวัย ดูแลสุขภาพ ลงลึกระดับเซลล์ของทุกอวัยวะในร่างกายมนุษย์ให้แข็งแรงอยู่เสมอ

งานนี้เภสัชกรหญิง ภัสราธาดา ได้อธิบายความมหัศจรรย์ของคุณประโยชน์ที่ดีจากยีสต์ ที่ทาง อัลติมา ไลฟ์ การันตีว่าเป็นโรงงานเดียวของเมืองไทยที่ได้นำนวัตกรรมการสกัดแบบ ไฮโดรไลเซต ซึ่งเป็นเทคนิคเฉพาะในการสกัดยีสต์สายพันธุ์ แซ็กโครโลไลสิต ที่ได้สิทธิบัตรคุ้มครองจากประเทศเกาหลีถึง 2 ฉบับ และผลที่ได้คือสารสกัดยีสต์ตัวนี้ จะช่วยควบคุมการอยากอาหารที่ระดับฮอร์โมนเกรลิน(ต้นเหตุของความหิว) และอินซูลิน ไม่ก่อให้เกิดการกดประสาท ลดความอยากอาหาร ทำให้อิ่มเร็วขึ้น ช่วยเผาผลาญอาหาร และป้องกันภาวะโรคเบาหวาน นอกจากนี้ผลวิจัยในอาสาสมัครที่เป็นโรคอ้วน หลังจากได้กินสารสกัดจากยีสต์ในรูปแบบผง หรือน้ำเข้าไป โดยเฉลี่ยมีน้ำหนักลดลงถึง 2.6 กิโลกรัม สัดส่วนลดลงได้ถึง 2 นิ้วใน 10 สัปดาห์ นอกจากนี้คุณประโยชน์ของยีสต์สายพันธุ์นี้ยังส่งผลดีที่สุดในการดูแลรูปร่างและสุขภาพที่ดี ไร้โรคภัยอีกมากมาย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสัมผัสมิติใหม่ของการดูแลสุขภาพตั้งแต่หัวจรดเท้าได้ที่ Facebook : Ultimalife by DOD , Line : @ultimalifethailand ,www. Ultimalife.co.th หรือ โทร 02-147-1683

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4