พาราไดซ์ พาร์ค จัดกิจกรรมสุดครีเอท โดนใจวัยเก๋า กับงาน “Young Wai Club : ยัง ไหว คลับ” คลับสำหรับผู้สูงวัยรักสุขภาพ

พฤหัส ๒๒ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๓๖
ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ธุรกิจศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค กรุ๊ป ร่วมกับ สมาคมสตรีอุดมศึกษาแห่งประเทศไทย และ คณะครุศาตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จัดกิจกรรมสุดประทับใจกับการรวมตัวครั้งสำคัญของคนสูงวัย แต่ใจยังวัยรุ่น ในงาน "Young Wai Club: ยัง ไหว คลับ" กิจกรรมยุค 4.0 สุดสร้างสรรค์ เพื่อให้คนวัยเกษียนได้เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมหลากหลาย อาทิ การทำสติกเกอร์ไลน์ แนะนำเมนูอาหารคลีน วาดภาพ เต้นลีลาศ ซึ่งบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น เพราะมีทั้ง ผู้สูงอายุ ลูกหลาน ครอบครับที่พากันมาทำกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการทำสวนถาดซึ่งเป็นถือว่าเป็นการฝึกทักษะสมาธิ และการสร้างสรรค์ได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งทุกคนสามารถออกแบบสวดถาดในขวดโหลในแบบฉบับของตัวเองได้ รวมไปถึงกิจกรรมการทำโยเกิร์ตโดยได้ ผศ.ดร.สุวิธิดา จรุงเกียรติกุล หรือ ครูเฟิร์น ที่นำเคล็ดลับดีๆมาแนะนำและสอนวิธีการทำแบบง่ายๆเพื่อสุขภาพที่แข็งแรงของทุกคน

นางกนกพร ไกสส์เลอร์ อายุ 67 ปี ผู้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ได้กล่าวว่า "รู้สึกดีใจที่มีกิจกรรมดีๆแบบนี้เพราะตัวเองเป็นคนที่ดูแลสุขภาพเป็นประจำอยู่แล้ว ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการรับประทานสิ่งที่มีประโยชน์ อร่อย ทำง่าย อย่างวันนี้ได้ทำโยเกิร์สดแบบง่ายๆ ทำทานได้เองที่บ้าน โดยทำจากนมสด หรือ นมถั่วเหลือง ประมาณ300 CC นำมาอุ่นให้ร้อนเล็กน้อยแล้วนำไปใส่ภาชนะที่มีฝาปิด จากนั้นเก็บไว้ในอุณหภูมิห้องปกติ 8-12 ชั่วโมง เพียงเท่านี้เราก็จะได้โยเกิร์ตผลิตเองที่สด และมีพลังชีวิตสูง หรือจะเพิ่มรสชาติความอร่อยด้วยการทานกับกล้วยน้ำว้า กล้วยหอมก็จะดีต่อสุขภาพมากขึ้นไปอีก อยากให้ผู้สูงวัยทุกคนหันมาหาอะไรทำกันเพื่อจะได้ไม่เหงา อย่างกิจกรรม ยังไหวคลับ เพราะนอกจากจะได้ความรู้และเพื่อนเพิ่มอีกมากด้วยค่ะ อย่าลืมมาลงทะเบียนทำกิจกรรมด้วยกันนะคะ"

นางวรรณวิมล ธาราสุทิพย์ อีกหนึ่งผู้ร่วมกิจกรรม ได้เสริมถึงเคล็ดลับในการดูแลสุขภาพว่า "ปกติเป็นคนที่ดูแลตัวเองในระดับหนึ่งอยู่แล้ว โดยมีเคล็ดลับง่ายๆ ดื่มน้ำมากๆ ลดหรือเลิกเนื้อสัตว์ใหญ่ ลดแป้งโดยเฉพาะข้าวขาว ขนมหวาน เพราะเราอายุมากขึ้น โรคที่มากับความหวานก็มีมาก และต้องทานผัดสดผลไม้ที่มีไฟเบอร์สูงเพื่อช่วยในการขับถ่ายและระบบย่อยอาหาร การดูแลผู้สูงอายุนอกจากอาหารแล้ว การดูแลตัวเองจากภายในซึ่งก็มีผลอย่างมาก เราต้องทำให้ตัวเองมีความสุข หากิจกรรมที่สร้างสรรค์ทำ อย่างวันนี้ก็ได้มีโอกาสมาทำโยเกิร์ตสดรับประทานเอง ไม่เคยทำมาก่อน แต่มาลองทำดูแล้ว มันง่าย ทุกคนสามารถสามารถนำไปทดลองทำทานเองได้ที่บ้านค่ะ อยากจะเชิญชวนให้ทุกคนมาสมัครทำกิจกรรมยังไหวคลับกันเยอะๆ เพราะยังมีไปถึงเดือนตุลาคม อย่าลืมมากันเยอะๆนะคะ"

ผู้ที่สนใจสามารถสมัครได้ 2 ช่องทาง ดังนี้ 1. สมัครและส่งใบสมัครทางออนไลน์ ดาวน์โหลดใบสมัคร ได้ที่ http://bit.ly/2ydsptR หรือ ส่งใบสมัครที่ E-mail : [email protected] 2. สมัครและส่งใบสมัครด้วยตนเอง รับใบสมัครและส่งใบสมัครด้วยตนเองที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ชั้น 1 พาราไดซ์ พาร์ค ตั้งแต่เวลา 10.30 น. – 20.00 น. ตลอดเดือนสิงหาคม ถึง ตุลาคม 2562 นี้ แล้วพบกันที่ ชั้น3 โซน Beauty & Health ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค สอบถาม โทร. 02-780-1419 หรือ โทร. 095-367-0760 #ParadisePark #YoungWaiClub

ผู้ที่สนใจสอบถามเพิ่มเติม หรือ ติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ได้ที่ call Center 1285 หรือ www.paradisepark.co.th เฟซบุ๊ก Facebook.com / paradiseparkfanpage ไอจี paradisepark_th และยูทูป paradiseparkchannel

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้