โย ยศวดี แบรนด์แอมบาสเดอร์เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ชวนทำสูตรเครื่องดื่มสุขภาพ Formula 1 Shake Asian Recipes สำหรับคุณแม่

อังคาร ๑๐ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๓:๓๙
เมื่อเร็ว ๆ นี้ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น บริษัทโภชนาการระดับโลก จัดกิจกรรม Facebook Live ชูสูตรเมนูเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ Formula 1 Shake Asian Recipes โดยเชิญคุณ โย ยศวดี หัสดีวิจิตร แบรนด์แอมบาสเดอร์ของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย และคุณแม่ ยุบล หัสดีวิจิตร มาร่วมเตรียมเครื่องดื่มสูตรสุขภาพนี้ด้วยกัน 2 สูตรที่นำเสนอ ได้แก่ สูตรแรก Healthy V Shake ที่มีส่วนผสมของสตรอว์เบอร์รีและโกจิเบอร์รี่ และสูตรที่สอง Vi-Healthy Shake ที่มีส่วนผสมของแอปเปิลเขียวและว่านหางจระเข้ เพื่อช่วยเพิ่มสีสันและรสชาติแปลกใหม่ให้กับเครื่องดื่ม อีกทั้งได้ประโยชน์ด้านสุขภาพเพิ่มเติมจากผลไม้ที่ใส่ลงไปในสูตรด้วย เช่น โกจิเบอร์รี่ที่ช่วยบำรุงสายตา และว่านหางจระเข้ที่ช่วยเรื่องระบบทางเดินอาหาร เป็นต้น

"โยคิดว่าการดูแลสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญมาก ในฐานะที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น โยจึงอยากแบ่งปันประสบการณ์และเป็นแรงบันดาลให้ผู้คนบนโลกนี้มีสุขภาพที่ดีขึ้นและมีความสุขมากขึ้น ตามหลักปรัชญาของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น โดยเริ่มต้นจากการดูแลสุขภาพตัวเองและคนที่เรารักให้ดียิ่งขึ้นค่ะ" โย ยศวดี กล่าว

"คุณแม่ที่มีอายุมากขึ้นจะมีการเปลี่ยนแปลงด้านร่างกายเช่น ระบบทางเดินอาหาร อัตราการเผาผลาญ สุขภาพสายตา รวมไปถึงเคลื่อนไหวร่างกายได้ช้าลง ลูกหลานจึงควรใส่ใจดูแลสุขภาพร่างกายของท่าน ด้วยการเติมเต็มสารอาหารให้ครบถ้วนและสมดุล พร้อมออกกำลังกายอย่างถูกต้อง และปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิตประจำวันให้เหมาะสม เพื่อให้คุณแม่มีสุขภาพที่ดีและไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉงสดใสอยู่เสมอ" คุณสุพจน์ ฤทธิพิชัยวัฒน์ กรรมการผู้อำนวยการ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย กล่าว

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย สามารถเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ www.Herbalife.co.th หรือ https://www.facebook.com/HerbalifeThailandOfficial หรือติดต่อ 02-660-1600

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ