ทาเคดาฉลองครบรอบ 50 ปี แห่งการดูแลสุขภาพคนไทยอย่างยั่งยืนพร้อมก้าวสู่ความท้าทายในทศวรรษใหม่

ศุกร์ ๒๐ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๔:๕๓
บริษัท ทาเคดา จำกัด ผู้นำด้านชีวเวชภัณฑ์ระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น โดย มร. คริสตัฟ เวบเบอร์ ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทาเคดา ฟาร์มาซูติคัล จำกัด และ มร. ปีเตอร์ สตรีบัล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทาเคดา (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมฉลองครบรอบ 50 ปีของการก่อตั้งบริษัทในประเทศไทย พร้อมแขกผู้มีเกียรติ อาทิ ดร. ยูจิ อิซาวะ ประธานมูลนิธิวิทยาศาสตร์ทาเคดา, ศ.นพ. รณชัย คงสกนธ์ นายกแพทยสมาคมแห่งประเทศไทย, ณ ห้องคริสตัลฮอลล์ ชั้น 3 โรงแรมดิ แอทธินี โฮเทล แบงคอก เมื่อเร็ว ๆ นี้

ศ.นพ. สมศักดิ์ โล่ห์เลขา ประธานราชวิทยาลัยกุมารแพทย์แห่งประเทศไทย, นายเรวัต อารีรอบ ผู้ช่วยเลขารัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข, ศ.เกียรติคุณ พญ. สมศรี เผ่าสวัสดิ์ ประธานและที่ปรึกษาแพทยสภา และมร. ฮิโรชิ คาวามูระ อัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย พร้อมเผยวิสัยทัศน์ของบริษัทฯ ในการดูแลสุขภาพคนไทยอย่างยั่งยืนตลอด 5 ทศวรรษด้วยการวิจัยนวัตกรรมยา การจัดกิจกรรมสร้างเสริมสุขภาพ การสนับสนุนความรู้และการศึกษาแก่แพทย์และเภสัชกร โดยในอนาคต ทางบริษัทฯ วางแผนมุ่งเน้นให้ความสำคัญในเรื่องการศึกษาและพัฒนาองค์ความรู้เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชน และยังคงจะสนับสนุนวงการแพทย์ไทยให้ก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง

เกี่ยวกับทาเคดา

Takeda Pharmaceutical Company Limited (TSE:4502/NYSE:TAK) เป็นบริษัทยาระดับโลกที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น ทาเคดามุ่งเน้นคุณค่าและขับเคลื่อนด้วยการวิจัยและพัฒนา โดยให้ความสำคัญกับเรื่องการศึกษาและพัฒนาองค์ความรู้ มุ่งมั่นที่จะนำสุขภาพที่ดีและอนาคตที่สดใสมาให้กับผู้ป่วยโดยผ่านการแปลงผลงานด้านวิทยาศาสตร์ไปสู่นวัตกรรมยาที่เปลี่ยนชีวิตผู้ป่วยได้ เรามุ่งมั่นและให้ความสำคัญกับการศึกษาวิจัยเป็นอย่างมากโดยมุ่งเน้นแขนงการรักษาหลัก ๆ ทั้งสี่ด้าน ได้แก่ มะเร็งวิทยา ทางเดินอาหาร โรคหายาก และประสาทวิทยา อีกทั้งเรายังได้มีการลงทุนในการวิจัยในเรื่องของการบำบัดโดยพลาสม่าและวัคซีนอีกด้วย เราให้ความสำคัญกับการพัฒนายาที่มีนวัตกรรมสูงซึ่งจะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในชีวิตของผู้คนด้วยการนำเสนอตัวเลือกการรักษาใหม่ที่มีความก้าวหน้า และใช้ประโยชน์จากการวิจัยและพัฒนาร่วมกันของเรารวมถึงความสามารถในการสร้างการบริการที่หลากหลายและแข็งแกร่ง พนักงานของเรามุ่งมั่นที่จะทำให้คุณภาพชีวิตของผู้ป่วยนั้นดีขึ้น และมีความมุ่งมั่นในการทำงานร่วมกับพันธมิตรด้านการดูแลสุขภาพในกว่า 80 ประเทศและภูมิภาคต่าง ๆ ทั่วโลก ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.takeda.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้