Caliber Ophthalmics เตรียมเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ Sharpoint Edge CC3D Plus ในการประชุมสมาคมจักษุแพทย์อเมริกัน ที่ซานฟรานซิสโก

ศุกร์ ๑๑ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๔๕
Caliber Ophthalmics บริษัทในเครือของ Surgical Specialties Corporation (SSC) ประกาศว่า ทางบริษัทจะเปิดตัวมีดผ่าตัดต้อกระจกภายใต้กลุ่มผลิตภัณฑ์ Sharpoint(TM) Edge(TM) Clear Control 3D Plus ในการประชุมประจำปีของสมาคมจักษุแพทย์อเมริกัน (AAO) ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-15 ต.ค. ณ เมืองซานฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอร์เนีย

"เราตื่นเต้นมากที่จะได้เปิดตัวมีดผ่าตัดต้อกระจก Sharpoint Edge CC3D Plus ในการประชุม AAO ในปีนี้" คุณยอง ซุน ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายจักษุวิทยาของ Caliber กล่าว "การออกแบบเชิงนวัตกรรมของ CC3D จะช่วยให้ศัลยแพทย์ด้านต้อกระจกมีการควบคุมที่แม่นยำมากขึ้น และสามารถทำการผ่าตัดแบบ 3 มิติที่รองรับการสอดแทรกเครื่องมือแบบกลมได้"

"การมองเห็นคือความเชื่อ เราจึงจะเปิดโอกาสให้แพทย์ได้เข้ามาทดลองใช้ CC3D Plus ในสภาวะการณ์แบบจำลองที่บูธของเราในงานประชุม AAO แบบเดียวกับที่เคยทำมาในงานประชุม ESCRS Congress ที่เพิ่งจัดไปในปารีส และเราก็ยินดีเป็นอย่างยิ่งกับผลตอบรับของแพทย์ที่มีต่อทั้งตัวผลิตภัณฑ์และการทดลองแบบจำลองสถานการณ์ของเรา" คุณซุนกล่าว

มีดผ่าตัดต้อกระจก Sharpoint Edge CC3D Plus มาพร้อมกับคมมีดแนวตั้งที่มีขนาดเล็กมากเพื่อการผ่าตัดแบบ 3 มิติ ซึ่งถูกออกแบบมาให้ผู้เชี่ยวชาญด้านจักษุวิทยาทั่วโลกสามารถควบคุมมีดได้แม่นยำมากขึ้นกว่าเดิม อีกทั้งใบมีดยังได้รับการออกแบบมาเฉพาะให้ใช้แรงกดน้อยลง เมื่อเทียบกับใบมีดผ่าตัดต้อกระจกแบบมาตรฐานทั่วไป เพื่อให้การผ่าตัดมีความเฉียบคมมากยิ่งขึ้น โดยผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมีครบทุกขนาดและพร้อมให้ทดสอบประสิทธิภาพทั่วโลกแล้ว

การทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ในการประชุม AAO: แพทย์สามารถทดลองใช้มีดรุ่น Sharpoint Edge CC3D Plus และรับสินค้าตัวอย่างได้ที่บูธหมายเลข #5843 ของ Caliber ในงานประชุม AAO ที่ซานฟรานซิสโก, แคลิฟอร์เนีย

ในฐานะที่มีชื่อเสียงในแวดวงจักษุวิทยาสำหรับผลิตภัณฑ์มีดผ่าตัดขนาดเล็กและการเย็บแผลผ่าตัดในไลน์ Sharpoint บริษัท SSC มีความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบและผลิตมีดผ่าตัด รวมถึงผลิตภัณฑ์สำหรับปิดแผลที่มีประสิทธิภาพสูงมาตั้งแต่ปี 2512 โดยมีผลิตภัณฑ์วางจำหน่ายอยู่ในกว่า 90 ประเทศทั่วโลก นอกเหนือไปจากกิจการด้านจักษุวิทยาอย่าง Unique Technologies และ VPM Surgical แล้ว บริษัทยังมุ่งมั่นขยายความเชี่ยวชาญด้านการพัฒนาและผลิตใบมีดและอุปกรณ์สำหรับการผ่าตัดที่เกี่ยวข้องกับตา อีกทั้งยังมีแผนที่จะเพิ่มศูนย์ความเป็นเลิศด้านการผลิตและวิศวกรรมทางจักษุวิทยาในเพนซิลวาเนียด้วย

เกี่ยวกับ Surgical Specialties

บริษัท Surgical Specialties Corporation มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเวสต์วูด แมสซาชูเซตส์ เป็นผู้พัฒนาและผลิตอุปกรณ์ผ่าตัดทั้งแบบ branded, private label และ OEM มาเป็นเวลากว่า 50 ปี บริษัท Surgical Specialties Corporation มีตัวเลือกผลิตภัณฑ์ใบมีดและผลิตภัณฑ์ปิดแผลที่ครอบคลุม รวมทั้งผลิตภัณฑ์เชิงนวัตกรรมอย่างอุปกรณ์ปิดเนื้อเยื่อ Quill(TM) Knotless Tissue-Closure Device บริษัท SSC มุ่งตอบสนองความต้องการของตลาดการผ่าตัดเฉพาะทาง ขณะรักษาความสัมพันธ์กับคู่ค้าในด้านทันตกรรม จักษุวิทยา ศัลยกรรมตกแต่ง ตจวิทยา (ด้านผิวหนัง) ศัลกรรมกระดูก ศัลยศาสตร์ทางเดินปัสสาวะ จุลศัลยกรรม สัตวแพทย์ศาสตร์ และภาวะบาดเจ็บ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.surgicalspecialties.com และ www.caliberophthalmics.com

สื่อติดต่อ:

Matt Bastardi

SVP Commercial & Strategy

Surgical Specialties Corporation

อีเมล: [email protected]

ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง

http://www.caliberophthalmics.com

http://www.surgicalspecialties.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4