เลควิวสปอร์ตคลับ รับมือสังคมผู้สูงอายุ จัดแคมเปญ เอาใจวัยเก๋า สุขภาพดี

อังคาร ๒๒ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๑๑
เลควิวสปอร์ตคลับ จัดแคมเปญ เอาใจวัยเก๋า สุขภาพดี ตอบโจทย์สังคมผู้สูงอายุ กระตุ้นให้หันมาใส่ใจสุขภาพเพื่อร่างกายที่แข็งแรง ห่างไกลจากโรคภัยไข้เจ็บ ด้วยการสมัครสมาชิกแบบรายปี ลดทันที 50% เหลือเพียง 12,500 บาทเท่านั้น

ปัจจุบันไทยเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุโดยสมบูรณ์ จากสถิติของสำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ พบว่า ค่าใช้จ่ายด้านสุขภาพอยู่ที่ 388,976 ล้านบาท คิดเป็นร้อยละ 13 ของรายจ่ายประเทศ เฉลี่ยคนละ 6,286 บาท/ปี และมีแนวโน้มเพิ่มสูงถึง 1.8 ล้านล้านบาทในอีก 15 ปีข้างหน้า จากปัจจัยที่ประชากรส่วนใหญ่ โดยเฉพาะในเขตเมืองมีพฤติกรรมการใช้ชีวิตประจำวันที่เสี่ยงต่อกลุ่มโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง ทั้งจากการเลือกรับประทานอาหารที่ไม่มีประโยชน์ ไม่มีเป้าหมายในการออกกำลังกาย รวมถึงการนอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอ

จากสถานการณ์ดังกล่าว เลควิวสปอร์ตคลับ ฟิตเนสหรูริมทะเลสาบ จึงต้องการกระตุ้นให้ผู้สูงอายุหันมาใส่ใจการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่แข็งแรง จึงจัดแคมเปญ เอาใจวัยเก๋า สุขภาพดี เชิญชวนผู้ที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไป มาสมัครสมาชิกเลควิวสปอร์ตคลับ แบบรายปี รับส่วนลดทันที 50% เหลือเพียง 12,500 บาท จากราคาปกติ 25,000 บาท เฉลี่ยเดือนละ 1,042 บาทเท่านั้น ผู้สมัครสามารถใช้สิทธิ์ออกกำลังกายได้ทุกพื้นที่ เข้าได้ทุกโซน เล่นได้ทุกคลาส ครบทุกโปรแกรมออกกำลังกาย ทั้ง 2 สระว่ายน้ำวิวทะเลสาบแบบพาโนราม่า คลาสออกกำลังกายมาตรฐาน LesMills กว่า 80 คลาสต่อสัปดาห์ และผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำแนะนำด้านสุขภาพ สำหรับผู้ที่สนใจ สมัครสมาชิกได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2562 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://lakeviewsportclub.com/ourclub.php หรือโทร 0-2181-5306-10

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital