Vertiv ชี้ช่องทางแก้ปัญหา เติมเต็มช่องว่างในโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีในโรงพยาบาล

พฤหัส ๒๔ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๑๓
โรงพยาบาลและเครือข่ายสุขภาพใช้เวลาหลายปีที่ผ่านมาปรับตัวให้เข้ากับการแนะนำและการแพร่กระจายของระเบียนสุขภาพอิเล็กทรอนิกส์ (EHR) และสร้างโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีเพื่อสนับสนุนและใช้ประโยชน์จาก EHR โดยมีส่วนอื่นๆ ของเครือข่ายไอทีของโรงพยาบาลที่มักถูกมองข้าม ผู้เชี่ยวชาญของ Vertiv ชี้พื้นที่สามจุดที่โรงพยาบาลในปัจจุบันสามารถรับประโยชน์จากความสนใจที่เพิ่มขึ้น และการลงทุนในโครงสร้างพื้นฐานด้านไอที

"โดยทั่วไป โรงพยาบาลทำงานได้ดีในแง่ของการปรับปรุงระบบไอที และโครงสร้างพื้นฐานเพื่อรองรับการใช้งาน EHR และโดยทั่วไปแล้วพวกเขามักจะให้ความสำคัญกับระบบจ่ายไฟสำรอง (UPS) ขนาดใหญ่เพื่อให้แน่ใจว่ามีระบบที่สำคัญอยู่" Angie McMillin รองประธานฝ่ายริเริ่มธุรกิจที่ Vertiv กล่าว "อย่างไรก็ตาม เราพบช่องว่างอย่างสม่ำเสมอในบางพื้นที่ที่มีความเป็นไปได้ในการสร้างปัญหาที่แท้จริง ไม่เพียงแต่สำหรับโรงพยาบาล แต่รวมถึงผู้ป่วยอีกด้วย"

Imaging Suite: การสแกนด้านการแพทย์ และรูปภาพล้วนได้รับประโยชน์จากความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี เช่น ความละเอียด 4K ที่เผยรายละเอียดที่น่าทึ่ง แต่การปรับปรุงเหล่านี้ยังต้องการการถ่ายโอนข้อมูลที่สูง และเวลาหน่วงต่ำในการทำงานตามที่ตั้งใจไว้ อุปกรณ์โครงสร้างพื้นฐานดั้งเดิมบางอย่าง เช่น สวิทช์ KVM ที่ช่วยให้สามารถเข้าถึงไฟล์และเซิร์ฟเวอร์จำนวนมากได้อย่างง่ายดายผ่านเวิร์กสเตชันหลายแห่งซึ่ งไม่พร้อมที่จะทำงานกับรูปภาพและวิดีโอความละเอียดสูงในปัจจุบัน สวิตช์ KVM ที่ใหม่กว่าเปิดใช้งานการสร้างภาพความละเอียดสูงขึ้น แพทย์และศัลยแพทย์ควรสามารถเข้าถึงภาพและวิดีโอความละเอียดสูงเช่นเดียวกับที่ใช้ในอุตสาหกรรมการออกอากาศ

สถานีกลางพยาบาล: โรงพยาบาลหลายแห่งพึ่งพาการสร้างระบบ UPS และเครื่องกำเนิดไฟฟ้าเพื่อให้พลังงานสำรองทั่วทั้งอาคาร ซึ่งดีในทางทฤษฎี แต่ถ้าระบบยูพีเอสที่รวมศูนย์ล้มเหลวก็สามารถทำให้กระทบกับงานประจำ หรืองานเร่งด่วนที่เกิดขึ้นบ่อย ทั่วทั้งโรงพยาบาล สถานีพยาบาลมีความเสี่ยงเป็นพิเศษเพราะพวกเขาพึ่งพาระบบไอทีอย่างมากสำหรับการอัพเดทสถานะผู้ป่วย การจัดการยา และตารางการรักษา ระบบยูพีเอสในพื้นที่ที่มีเวลาแบตเตอรี่ที่ยาวนานสามารถส่งมอบความซ้ำซ้อน และให้ความพร้อมในการใช้งานระบบไอทีที่สำคัญเหล่านั้น สถานีของพยาบาลมักอาศัยเดสก์ท็อประยะไกล หรือสวิตช์ KVM เพื่อเข้าถึงและจัดการข้อมูล แต่บ่อยครั้งที่เครื่องมือเหล่านั้นไม่มีประโยชน์ ในกรณีที่สูญเสียการเชื่อมต่อเครือข่าย ด้วยเหตุผลนี้สวิตช์ KVM ที่มีความสามารถในการจัดการนอกวงจึงเป็นตัวเลือกที่ชาญฉลาด ในความเป็นจริงแล้ว การจัดการระยะไกลนอกวงความถี่นั้นมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อโรงพยาบาล บ่อยครั้งในปัจจุบัน การบำรุงรักษาระบบนั้นรบกวนกิจกรรมที่สำคัญขั้นชีวิตโดยไม่จำเป็น ในเมื่อเซิร์ฟเวอร์คอนโซลแบบอนุกรสามารถอนุญาตให้เจ้าหน้าที่ด้านไอทีทำการบำรุงรักษาตามปกติจากระยะไกลโดยไม่กระทบกับงานของแพทย์และพยาบาลที่มีความสำคัญกว่าและยึดผู้ป่วยเป็นใจกลางความสำคัญ

แผนกการเรียกเก็บเงิน: เจ้าหน้าที่การเรียกเก็บเงินสลับระหว่างข้อมูลผู้ป่วยส่วนตัวที่ละเอียดอ่อน และแอพพลิเคชั่นทั่วไปอยู่บ่อยครั้ง ตัวอย่างเช่น ในขณะที่เข้าถึงไฟล์ของผู้ป่วย พวกเขาอาจเปิดอินเทอร์เน็ตเบราว์เซอร์เพื่อค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับผู้ให้บริการประกันภัย หากไม่มีอุปกรณ์ที่เหมาะสม ก็สามารถสร้างช่องโหว่แฮ็กเกอร์ที่มีทักษะสามารถใช้ประโยชน์ได้ การปรับสวิตช์แบบดั้งเดิมที่ใช้ในแอพพลิเคชั่นที่อนุญาตให้มีการสลับอย่างปลอดภัยระหว่างแพลตฟอร์มที่มีความละเอียดอ่อนและทั่วไป และพวกเขากำลังค้นหาการใช้งานใหม่ในวงการระบบสาธารณะสุข และทุกที่ที่มีข้อกังวลเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความท้าทายด้านไอทีที่โรงพยาบาลและระบบสาธารณะสุขในปัจจุบันไปที่ Vertiv.com หรือดาวน์โหลดเอกสารไวท์ Vertiv.com หรือลิ้งค์ด้านล่างนี้ในหัวข้อ" "Enabling Reliable Digital Hospitals"

https://www.vertiv.com/globalassets/documents/white-papers/vertiv-enabling-reliable-digital-hospitals-wp-en-na-sl-24698-web_263561_0.pdf

เกี่ยวกับ Vertiv

Vertiv รวบรวมฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ การวิเคราะห์ และบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้มั่นใจว่าแอปพลิเคชันที่สำคัญของลูกค้าทำงานได้อย่างต่อเนื่อง ดำเนินการไปอย่างเหมาะสม และเติบโตไปพร้อมกับความต้องการทางธุรกิจของพวกเขา Vertiv แก้ปัญหาความท้าทายที่สำคัญที่สุด ที่ดาต้า เซนเตอร์ของทุกวันนี้ เครือข่ายการสื่อสาร และสิ่งอำนวยความสะดวกทางการค้า และอุตสาหกรรม ด้วยการรวมตัวของของพลังงาน ความเย็น และโซลูชั่นโครงสร้างพื้นฐานด้านไอที และบริการที่ครอบคลุมตั้งแต่คลาวด์ ไปจนถึงเครือข่าย Vertiv มีสำนักงานใหญ่ในเมืองโคลัมบัส รัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา มีพนักงานประมาณ 20,000 คน และดำเนินธุรกิจในกว่า 130 ประเทศ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ข่าวสารล่าสุด และเนื้อหาจาก Vertiv สามารถเข้าดูได้ที่ Vertiv.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest