ใหม่! “นัมเบอร์เซเว่น ไฮดราลูมินัส” มอบผิวสดชื่น ดูเปล่งปลั่ง สังเกตได้ใน 1 สัปดาห์

จันทร์ ๐๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๖:๔๓
ผิวหน้าของเราเผชิญกับมลภาวะต่างๆ ทุกวันอย่างหลีกเลี่ยงได้ยาก ไม่ว่าจะเป็นแสงแดด ควัน หรือฝุ่นละออง ฯลฯ ล้วนเป็นตัวการร้ายทำลายผิว ทำให้ผิวหมองคล้ำ ไม่สดใส เปล่งปลั่ง นัมเบอร์เซเว่น ขอแนะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ นัมเบอร์เซเว่น ไฮดราลูมินัส สูตรที่คิดค้นขึ้นเพื่อเติมน้ำให้ผิวได้ทันทีถึง 60% ให้ผิวชุ่มชื่น เปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมเทคโนโลยีป้องกันมลภาวะ ช่วยเป็นเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะที่เป็นภัยร้ายต่อผิวหน้า

1. คอนเซ็นเทรท

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น ผสานกรดไฮยาลูรอนิค บริสุทธิ์ (Pure Hyaluronic Acid) เพื่อช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวเพิ่มขึ้นถึง 100%**

- นัมเบอร์เซเว่น ไฮดราลูมินัส วอเทอร์ คอนเซ็นเทรท (30 มล. 700 บาท) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสูตรเข้มข้น ปราศจากน้ำมัน บางเบา มอบพลังแห่งการเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวอย่างเต็มที่ ผสานพลังจากกรดไฮยาลูรอนิคบริสุทธิ์ สามารถใช้กับผิวได้โดยตรงก่อนลงมอยส์เจอไรเซอร์เพื่อเติมน้ำในผิว

2. เอสพีเอฟ เดย์โลชั่นและครีม

ผสานพลังเอสพีเอฟ 15 และประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากยูวีเอระดับ 5 สตาร์เพื่อช่วยปกป้องผิวคุณจากรังสียูวีจากแสงแดด

- นัมเบอร์เซเว่น ไฮดราลูมินัส เดย์ โลชั่น เอสพีเอฟ 15 (50 มล. 550 บาท) โลชั่นบำรุงผิวกลางวัน เนื้อบางเบา ผสาน SPF 15 และมีประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากยูวีเอถึงระดับ 5 สตาร์

- นัมเบอร์เซเว่น ไฮดราลูมินัส เดย์ ครีม เอสพีเอฟ 15 ดรายเออร์ สกิน (50 มล. 550 บาท) ครีมบำรุงผิวกลางวัน เนื้อเบา เปี่ยมด้วยคุณค่าการบำรุงล้ำลึก สำหรับผิวหน้าที่แห้งกร้าน ผสาน SPF 15 และมีประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากยูวีเอถึงระดับ 5 สตาร์

3. เจลและเจลครีมสำหรับกลางวัน

ช่วยเติมน้ำให้ผิวยาวนาน 72 ชั่วโมง ผสานเทคโนโลยีเกราะป้องกันมลภาวะ Pollution Shield Technology ปรับสภาพผิวให้สดชื่นและดูเปล่งปลั่งจนสังเกตได้

- นัมเบอร์เซเว่น ไฮดราลูมินัส วอเทอร์ เซิร์จ เจล ออยฟรี (50 มล. 550 บาท) มอยส์เจอไรเซอร์กลางวันเนื้อเจลสุดบางเบา ไม่หนักผิว ซึมซาบในทันทีเพื่อความรู้สึกชุ่มชื่นแก่ผิวเต็มที่ยาวนาน 72 ชั่วโมง

- นัมเบอร์เซเว่น ไฮดราลูมินัส วอเทอร์ เซิร์จ เจล ครีม ดรายเออร์ สกิน (50 มล. 550 บาท) มอยส์เจอไรเซอร์กลางวันเนื้อครีมกึ่งเจล บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมซาบลงสู่ผิวทันที สำหรับผิวแห้งกร้าน เพื่อเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวตลอดวัน ยาวนาน 72 ชั่วโมง

4. ไนท์ครีม

ประกอบด้วยสารแอนตี้ออซิแดนท์ (Antioxidants) และไบซาโลบอล (Bisabolol) เสริมการฟื้นฟูผิวตามธรรมชาติจากสภาวะตึงเครียดจากสภาพแวดล้อมที่เผชิญในแต่ละวัน

- ไฮดราลูมินัส โอเวอร์ไนท์ รีโคฟเวอรี่ ครีม ดรายเออร์ สกิน (50 มล. 550 บาท) ไนท์ครีมเนื้อเข้มข้นเพื่อบำรุงผิวแห้งเป็นพิเศษ ผสานคุณค่าในการเติมน้ำให้ผิวในชั่วข้ามคืน และเสริมการฟื้นฟูผิวจากความตึงเครียดต่อสภาพแวดล้อมที่เผชิญในระหว่างวัน

- ไฮดราลูมินัส โอเวอร์ไนท์ รีโคฟเวอรี่ เจล ครีม (50 มล. 550 บาท) ครีมกึ่งเจลบำรุงสูตรกลางคืน เนื้อบางเบา ผสานคุณค่าในการเติมน้ำให้ผิวในชั่วข้ามคืน และเสริมการฟื้นฟูผิวจากความตึงเครียดที่เผชิญจากสภาพแวดล้อมในช่วงกลางวัน ซึมซาบเร็วโดยไม่รู้สึกเหนอะหนะ

พบกับผลิตภัณฑ์ นัมเบอร์เซเว่น ไฮดราลูมินัส ที่ผสานพลังความชุ่มชื่นจากธรรมชาติ ช่วยเติมน้ำให้ผิวอิ่มเอิบ เปล่งปลั่งจนสังเกตได้ใน 1 สัปดาห์* พร้อมเทคโนโลยีเกราะป้องกันมลภาวะ ช่วยปกป้องผิวจากอนุภาคของมลภาวะตัวการร้ายทำลายผิว ทำให้ผิวไม่เปล่งปลั่ง สดใส แลดูหมองคล้ำ ที่ร้านบู๊ทส์ทุกสาขาทั่วประเทศได้แล้ววันนี้

*จากการทดสอบผู้บริโภคหญิง 263 คน โดยบู๊ทส์สหราชอาณาจักร

**ปริมาณน้ำวัดจากการวิจัยตามกรณีศึกษา

เกี่ยวกับ No7

No7 เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงผิวอันดับหนึ่งของประเทศอังกฤษที่วางจำหน่ายเฉพาะร้านบู๊ทส์เท่านั้น เปิดตัวครั้งแรกในปี พ.ศ. 2478 และยังเป็นแบรนด์แรกที่ริเริ่มทำให้ผู้คนในสหราชอาณาจักรเข้าถึงความงามได้อย่างทั่วถึง ด้วยผลิตภัณฑ์พรีเมียมที่มีราคาเป็นมิตรสำหรับผู้หญิงอังกฤษ

ในปี 2018 No7 เป็นแบรนด์ระดับโลกที่ยังคงมุ่งมั่น ช่วยให้ลูกค้ารู้สึกพร้อมสำหรับทุกสถานการณ์ ผ่านการสร้างสรรค์และวิวัฒนาการต่างของผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่ได้รับรางวัลมากมาย ดังจะเห็นได้จากเซรั่มลดเลือนริ้วรอยที่ได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์ ไปสู่การคิดค้น No7 แมตช์ เมด เซอร์วิส สุดยอดนวัตกรรมแมตช์สีรองพื้นตามความต้องการของลูกค้า โดย No7 ยังคงลงทุนต่อเนื่องในงานวิจัยและพัฒนาเพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มอบผลลัพธ์อย่างแท้จริง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4