เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น จัดกิจกรรมฟิตหุ่น Body Transformation Challenge ครั้งแรก

พุธ ๒๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๖:๑๑
เมื่อเร็ว ๆ นี้ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น บริษัทโภชนาการระดับโลก เปิดตัวกิจกรรม "Body Transformation Challenge" ครั้งแรก ปฏิบัติการท้าเปลี่ยนแปลงรูปร่างภายใน 12 สัปดาห์ ชวนฟอร์มทีมแข่งขันฟิตหุ่นเพื่อรูปร่างและสุขภาพที่ดีขึ้น พร้อมลุ้นรับของรางวัลรวมมูลค่ากว่าหนึ่งล้านบาท กิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมให้ผู้ที่มีเป้าหมายด้านรูปร่างและสุขภาพ ได้นำความรู้ด้านโภชนาการและการออกกำลังกายอย่างถูกวิธี มาปรับใช้ในชีวิตประจำวันเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งมีสุขภาพดีและมีไลฟ์สไตล์กระฉับกระเฉงไปพร้อมกัน

การแข่งขันจะแบ่งออกเป็น 3 ประเภทได้แก่ รุ่น Professional รุ่นอายุ 20-40 ปี และรุ่นอายุ 41 ปีขึ้นไป ผู้เข้าแข่งขันต้องสมัครแข่งขันกันเป็นทีม แต่ละทีมจะประกอบด้วยโค้ชผู้ให้คำปรึกษาด้านการดูแลรูปร่าง และสมาชิกเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ทั้งชายและหญิง แบบไม่จำกัดจำนวน โดยโค้ชจะต้องสมัครในรุ่น Professional ส่วนสมาชิกเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น สามารถสมัครตามประเภทอายุ เพื่อร่วมกิจกรรมต่าง ๆ และส่งผลข้อมูลรูปร่างในแต่ละสัปดาห์ ยิ่งสมาชิกในทีมมีจำนวนมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งมีโอกาสลุ้นคว้ารางวัลชนะเลิศมากขึ้นเท่านั้น

การสมัครเข้าร่วมการแข่งขันและกิจกรรมนี้ แบ่งออกเป็น 2 รอบ ดังนี้

- โค้ชและสมาชิกเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ที่สนใจเข้าร่วมแข่งขัน สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน "Body Transformation Challenge" ของ Herbalife Nutrition และลงทะเบียนสมัครแข่งขันได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 10 พฤศจิกายน 2562

- สำหรับสมาชิกใหม่ของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม สามารถลงทะเบียนร่วมกิจกรรมผ่านแอปพลิเคชันได้ตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน – 30 พฤศจิกายน 2562 เป็นต้นไป โดยติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/BodyTransformationTH

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย สามารถเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ www.Herbalife.co.th หรือ https://www.facebook.com/HerbalifeThailandOfficial หรือติดต่อ 02-660-1600

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4