สมิติเวช ธนบุรี จัดแคมเปญ “Save Life Save 1,000,000" #เราไม่อยากให้ใครป่วย ชูเทคโนโลยีทางการแพทย์ด้วยการตรวจสุขภาพ 4 Products fast

จันทร์ ๒๐ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๗:๐๖
โรงพยาบาลสมิติเวช ธนบุรี จัดแคมเปญ "Save Life Save 1,000,000" ภายใต้แนวคิด "#เราไม่อยากให้ใครป่วย" เดินหน้าใช้เทคโนโลยีทางการแพทย์ เพื่อคัดกรองโรคร้ายในราคาที่เข้าถึง นำไปสู่การป้องกัน หรือรักษาความเจ็บป่วยแต่เนิ่นๆ และทำให้ประหยัดค่ารักษาในระยะยาวด้วย
สมิติเวช ธนบุรี จัดแคมเปญ Save Life Save 1,000,000 #เราไม่อยากให้ใครป่วย ชูเทคโนโลยีทางการแพทย์ด้วยการตรวจสุขภาพ 4 Products fast

นพ.นิวัฒน์ จี้กังวาฬ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ธนบุรี กล่าวว่า "เราอยากให้ทุกคนสุขภาพดี ไม่อยากให้ใครป่วย เพราะเมื่อคนไทยเจ็บป่วย ย่อมนำมาสู่ค่ารักษาพยาบาลที่สูง ซึ่งปัจจุบันประเทศไทยมีค่าใช้จ่ายด้านสุขภาพ คิดเป็นร้อยละ 5.2 ของจีดีพีประเทศ (ข้อมูล: สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ปี 2559) และทุกคนล้วนเป็นกำลังสำคัญของการขับเคลื่อนเศรษฐกิจประเทศ หากสามารถรู้เท่าทันโรคที่มีความเสี่ยงจะป่วยในอีก 5-10 ปีข้างหน้าและสกัดกั้นไม่ให้เกิดขึ้น ก็จะสามารถช่วยประเทศได้ ดังนั้น จะดีกว่าหรือไม่ ถ้าเราเริ่มตรวจคัดกรองในราคาหลักร้อย อาจช่วยชีวิตหรือประหยัดค่ารักษาได้ถึงหลักล้าน เราจัดแคมเปญ "Save Life Save 1,000,000" โดยชูเทคโนโลยีทางการแพทย์ด้วยการตรวจสุขภาพ 4 Products fast มี ตรวจ Digital CT Calcium Score หาความเสี่ยงโรคหลอดเลือดหัวใจ , ตรวจ Digital Fibro Scan หาความเสี่ยงโรคตับแข็ง, ตรวจ Digital Ultrasound หาความเสี่ยงเนื้องอก มะเร็งร้ายของสุภาพสตรี, ตรวจ Digital Mammogram หาความเสี่ยงมะเร็งเต้านม ซึ่งโรคเหล่านี้ล้วนเป็นสาเหตุการเสียชีวิตระดับต้นๆ ของคนไทยและในระดับโลก

เราได้นำเทคโนโลยีทางการแพทย์ เข้ามาช่วยในการตรวจวินิจฉัย ใช้เวลาไม่เกิน 20 นาที ไม่เจ็บ ไม่ต้องเตรียมตัวงดน้ำงดอาหาร โดยเราได้เน้นการให้บริการระบบดิจิทัลที่เชื่อมโยงข้อมูลการให้บริการ ช่วยแก้ปัญหาเรื่องการรอคิว เพิ่มความสะดวกสบายในการเข้าถึงโรงพยาบาล และการเข้ารับบริการต่าง ๆ ภายในโรงพยาบาลได้อย่างรวดเร็ว และมีห้องรับรองให้บริการเรื่องของสุขภาพแบบ one stop service" สอบถามข้อมูลโทร.02 438-9000

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4