Alma เปิดตัวเครื่องเลเซอร์ ClearSkin PRO นวัตกรรมใหม่เพื่อผิวที่ดูอ่อนเยาว์ยิ่งกว่าเดิม มาพร้อมพลังที่มากกว่าโซลูชันรุ่นก่อนถึงเท่าตัว

พฤหัส ๓๐ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๖:๐๐
Alma ผู้นำโซลูชันพลังงานเพื่อความงามและการแพทย์ระดับท็อป 5 ของโลก ประกาศเปิดตัว ClearSkin PRO เครื่องเลเซอร์สุดล้ำที่มอบพลังงานมากกว่าเครื่องรุ่นเดิมถึง 2 เท่า ซึ่งจะทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น

ในการเปิดตัวที่งาน IMCAS World Congress ณ กรุงปารีส ClearSkin PRO เป็นเครื่องเลเซอร์ที่ไม่ทำลายผิวซึ่งปล่อยพลังงาน 3000 mJ ต่อการยิง 1 ครั้ง หรือมากกว่าเครื่องรุ่นเดิมถึง 2 เท่า โดยเครื่องนี้จะช่วยทำให้ผิวอ่อนเยาว์จนสังเกตได้ ซึ่งทางบริษัทรับประกันว่า ClearSkin PRO จะไม่มีการขัดข้อง สามารถใช้งานได้ตลอดทั้งปี และมีความปลอดภัยต่อทุกสภาพผิว

ClearSkin PRO ใช้ประโยชน์จากเลเซอร์ Er:Glass 1540nm ที่ไม่ทำลายผิว โดยมาพร้อมกับระบบทำความเย็นที่จะช่วยให้เลือดเกิดการแข็งตัว พร้อมกระตุ้นให้เกิดการซ่อมแซมผิวของชั้นหนังแท้ และสร้างสารเคลือบเซลล์ใหม่ โดยไม่สร้างความเสียหายให้กับผิวชั้นบน ทั้งยังมีความปลอดภัยสูง

นอกจากนี้ Alma ยังได้เปิดตัวเครื่อง Harmony XL PRO รุ่นพิเศษ ที่ผสานรวมมัลติแพลตฟอร์มที่ขายดีที่สุดเข้ากับแอปพลิเคเตอร์สุดล้ำ ซึ่งถือเป็นการเปิดศักราชใหม่ของการทำทรีตเมนต์เพื่อผิวอ่อนเยาว์ พร้อมมอบผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมจากการกระจายความร้อนเข้าสู่ผิวหน้า ที่ผนวกเข้ากับแอปพลิเคเตอร์ทางคลินิกเพื่อการรักษาผิวแบบองค์รวม

Lior Dayan ซีอีโอของ Alma กล่าวว่า "ClearSkin PRO เป็นความก้าวหน้าที่ปฏิวัติวงการอย่างแท้จริง โดยเครื่องของเราได้มอบผลลัพธ์ทางคลินิกที่เหนือกว่าโซลูชันที่มีอยู่ในปัจจุบัน ซึ่งจะช่วยเพิ่มคุณค่าให้กับชื่อเสียงของผู้ประกอบการ"

ดร. Pablo Naranjo ผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์ของคลินิกเสริมความงาม Elite ในกรุงมาดริด ประเทศสเปน กล่าวว่า "ClearSkin PRO ได้มอบผลลัพธ์ที่แตกต่าง เนื่องจากพลังงานในระดับสูงได้ทำให้การรักษามีประสิทธิภาพมากขึ้นจนเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน นี่เป็นการพัฒนาที่จะช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับคลินิกของเรา และมอบผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้าของเราอย่างแท้จริง"

เกี่ยวกับ Alma

Alma เป็นผู้พัฒนานวัตกรรมเลเซอร์ การรักษาด้วยแสง คลื่นความถี่วิทยุ พลาสม่า และอัลตราซาวด์ เพื่อตลาดความงามและการศัลยกรรมทั่วโลก บริษัทเปิดทางให้ผู้ประกอบการทางการแพทย์ได้ใช้กระบวนการรักษาที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ ขณะที่ลูกค้าก็ได้รับประโยชน์จากนวัตกรรมเทคโนโลยีทางคลินิกสุดล้ำ

https://www.almalasers.com

https://youtu.be/ebvSfLMPlTI

สื่อมวลชนติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:

ICR Inc.

Edmond Lococo

โทร: +86 (10) 6583-7510

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4