ERBA Mannheim เปิดตัวโซลูชันห้องแล็บอัตโนมัติสุดล้ำที่งาน Medlab Middle East 2020

ศุกร์ ๓๑ มกราคม ๒๐๒๐ ๐๙:๑๕
Erba Mannheim เปิดตัวโซลูชันใหม่ 10 รายการ ที่งาน MEDLAB ME ขึ้นแท่นผู้ให้บริการครบวงจรตั้งแต่ต้นทางจนถึงปลายทาง

Erba Mannheim เพิ่มตัวเลือกโซลูชันที่ทรงพลังในราคาจับต้องได้ ด้วยการเปิดตัวและแสดงตัวอย่างระบบแล็บอัตโนมัติแบบครบวงจร NEXUS รุ่นใหม่

ระบบแล็บอัตโนมัติแบบครบวงจร NEXUS จะนำเสนอโซลูชันแยกส่วนได้อันทรงพลัง โดยใช้การสร้างภาพที่ทันสมัยและเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ ส่วนตัววิเคราะห์การตรวจสอบภูมิคุ้มกัน NEXUS IA จะใช้เทคโนโลยีคลื่นแม่เหล็กตามมาตรฐาน CLIA อันเป็นเอกลักษณ์ ผนึกกำลังกับความสามารถที่ครอบคลุมของคณะผู้เชี่ยวชาญ เพื่อมอบโซลูชันเชื่อถือได้ในราคาเอื้อมถึง ขณะที่การวิเคราะห์ Nexus H Infinity Hematology จะใช้ภาพคอมพิวเตอร์เพื่อ 'ดู' ตัวอย่างและทำการวิเคราะห์ชั้นสูงด้วยการนับ ย้อมสี สร้างภาพ และทำการวิเคราะห์เซลล์ 1000 เซลล์ได้ในเวลาไม่ถึงนาที

โซลูชันที่เปิดตัวใหม่

- เคมีคลินิก: EC 90 เป็นเครื่องวิเคราะห์อิเล็กโทรไลต์ด้วยขั้วไฟฟ้าตัวใหม่ มาพร้อมแผ่นฟิล์มหนา และขั้วไฟฟ้าที่ไม่จำเป็นต้องดูแลรักษาในอุปกรณ์เซนเซอร์แบบครบวงจร

- โรคเบาหวาน: ตัววิเคราะห์ตั้งโต๊ะอัตโนมัติ HB715 ทำการวัดน้ำตาลสะสมในเลือด (HbA1c, HbA1ab, HbA1c, HbF, HbA0, HbA2/E/D, HbS, HbC) และออกแบบมาให้ง่ายต่อการใช้งานและมีต้นทุนต่ำ

- การตรวจทดสอบภูมิคุ้มกัน: ตัววิเคราะห์ ELAN 30s และการทดสอบแบบเร็ว – โพรเซสเซอร์ไมโครสตริป ELISA แบบตั้งโต๊ะขนาดกะทัดรัดที่ทำงานอย่างอัตโนมัติเต็มรูปแบบ สามารถทำการทดสอบ 6 ตัวอย่างที่แตกต่างกันได้พร้อม ๆ กัน รวมถึงการทดสอบมาลาเรียและไข้เลือดออกอย่างรวดเร็วด้วยระบบตรวจจับสีคู่ที่เป็นเอกลักษณ์

- โลหิตวิทยา: ESL 30 – โซลูชันการทดสอบ ESR อัตโนมัติเต็มรูปแบบในราคาที่จับต้องได้ ซึ่งผ่านการปรับปรุงคุณภาพของผลลัพธ์ ความปลอดภัยในห้องแล็บ และประสิทธิภาพในห้องแล็บขนาดกลางมาแล้ว

- LIMS Software: โซลูชันมิดเดิลแวร์ที่ครอบคลุมสำหรับการรวมผลลัพธ์จากอุปกรณ์ของ Erba และที่ไม่ใช่ของ Erba เข้าด้วยกัน

นอกเหนือไปจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่แล้ว ยังมีการปล่อยเวอร์ชันใหม่ของตัววิเคราะห์เคมีคลินิก XL 200 และ XL 640+ ด้วยเช่นกัน

"ที่ MEDLAB ME เราแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่จะก้าวขึ้นเป็นผู้นำในตลาด IVD มาอย่างต่อเนื่อง ผ่านการนำเสนอระบบห้องแล็บอัตโนมัติแบบครบวงจร (Total Lab Automation) ระดับต้นที่ไม่เหมือนใครอย่าง NEXUS เพื่อช่วยให้ห้องแล็บสามารถปรับโฉมธุรกิจของตัวเองให้เป็นระบบอัตโนมัติได้มากขึ้น นอกจากนี้ การยกระดับความแข็งแกร่งของผลิตภัณฑ์ของเราสำหรับห้องแล็บขนาดกลางและขนาดเล็ก ประกอบกับฐานลูกค้าทั่วโลกของเรากำลังที่เติบโต ยังทำให้เราอยู่ในตำแหน่งที่จะสามารถบรรลุเป้าหมายดังที่ปรารถนาได้อย่างแน่นอน"

พบกับ Erba Mannheim ในงาน MEDLAB ME ได้ที่บูธ Z4.B10 ฮอลล์ 4 ระหว่างวันที่ 3-6 กุมภาพันธ์ 2020

เกี่ยวกับ Erba Mannheim

Erba Mannheim คือบริษัทระดับโลกที่มุ่งมั่นส่งมอบโซลูชันการดูแลสุขภาพระดับนวัตกรรมในราคาที่จับต้องได้และยั่งยืน บริษัทดำเนินงานและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่ช่วยวินิจฉัยทางคลินิกในกว่า 100 ประเทศ Erba Mannheim ใช้ประโยชน์จากการผสมผสานการวิจัยและการพัฒนาที่ทันสมัยของยุโรปเข้ากับการผลิตที่ประหยัดต้นทุนแต่มีประสิทธิภาพเพื่อสร้างนวัตกรรมเทคโนโลยีที่สามารถเข้าถึงห้องแล็บในทุกพื้นที่

ติดต่อ: Arlene Hooper, ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดระดับโลก, โทร. +44(0)7494208556, อีเมล [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๐๘ 'AKS' เดินหน้าปรับพอร์ตสินเชื่อในบริษัทย่อย 'BYC' พร้อมดันมูลค่ากิจการทะลุ 400 ล้านบาท
๑๓:๔๑ ผถห.TPCH อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.40 บ./หุ้น เตรียมรับทรัพย์ 20 พ.ค.67-มั่นใจผลงานปี 67 โตแกร่ง ลุยพัฒนาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะเพิ่มอีก 4
๑๓:๒๖ เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล 'The Most Popular Rising Game of The Year' จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards
๑๓:๑๗ ผู้ถือหุ้น AGE ไฟเขียวปันผล 0.20 บาท ฉลุย
๑๓:๒๙ ไทยเวียตเจ็ทเสนอ โปรส่งท้าย เที่ยวคลายร้อน ตั๋วเริ่มต้น 100 บาท
๑๓:๔๗ TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %
๑๓:๔๑ LINE TODAY ปักธง 'LIVE TODAY' ออนไลน์ไลฟ์แห่งชาติ เดินหน้าดันพันธมิตรโต ตอกย้ำกลยุทธ์สร้างอิมแพคให้ธุรกิจคอนเทนต์
๑๓:๒๐ Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาดหมาย
๑๓:๔๒ YLG ชี้ทองคำผันผวนระยะสั้นรับแรงขายทำกำไร หลังคลายกังวลเหตุปะทะตะวันออกกลาง ระยะสั้นแนะขาย ระยะยาวหาจังหวะเก็บรับเทรนด์ระยะยาว 2-3
๑๓:๒๒ สสวท. จับมือ องค์การค้าของ สกสค. อบรมครู สควค. สร้างพลังครูวิทย์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ