Zeus เปิดตัวท่อ PTFE อัดรีดขนาดบางเฉียบรุ่นใหม่ในไลน์ StreamLiner(TM)

พฤหัส ๐๕ มีนาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๒๖
ท่อแบบ over-the-wire (OTW) ไลน์ใหม่ผสานรวมความแตกต่างระหว่างท่อแบบฟิล์มกับท่อแบบอัดรีดเข้าด้วยกัน

Zeus Industrial Products, Inc. ผู้นำด้านการผลิตโพลิเมอร์อัดรีดขึ้นรูปและผู้บุกเบิกด้านวัสดุศาสตร์ ได้ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ท่อ PTFE อัดรีดแบบบางในตระกูล StreamLiner(TM) ด้วยการใช้กระบวนการขึ้นรูปที่เป็นเอกสิทธิ์ของทางบริษัท Zeus จึงสามารถอัดรีดท่อแบบ over-the-wire (OTW) ที่มีความบางเทียบเท่ากับฟิล์ม แต่มีความแข็งแกร่งกว่ามาก สำหรับ StreamLiner OTW UT ตัวใหม่ ซึ่งเป็นท่อแบบอัดรีดที่บางที่สุดในขณะนี้ มีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางของผนังท่อเพียง 0.0004 นิ้ว (0.0102 มิลลิเมตร) และมีค่าความคลาดเคลื่อนที่ +/- 0.0002 นิ้ว (0.0051 มิลลิเมตร)

ด้วยการอัดรีดท่อแบบ OTW ทาง Zeus จึงสามารถสร้างผนังท่อที่มีความบาง ความยืดหยุ่น และความแข็งแกร่ง โดยผลิตภัณฑ์ในไลน์ StreamLiner OTW ของ Zeus ได้เปิดทางให้ผู้ผลิตอุปกรณ์การแพทย์สามารถพัฒนาท่อสวนหลอดเลือดที่มีความปลอดภัยมากขึ้น ใช้งานได้ราบรื่นมากขึ้น และแข็งแรงมากขึ้น ซึ่งจะทำให้สามารถสอดเข้าไปในหลอดเลือดของผู้ป่วยได้ลึกขึ้น

ด้วยการเปิดตัว StreamLiner OTW ทางบริษัทจึงสามารถมอบคุณประโยชน์ให้กับผู้ผลิตอุปกรณ์การแพทย์ได้มากขึ้น ดังนี้:

- เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความบางและความยืดหยุ่นของผนังหลอดเทียบเท่ากับท่อ PTFE แบบฟิล์ม แต่มีความแข็งแรงกว่ามาก- ลดช่วงเวลาระหว่างการวางแผนงานกับการผลิต (lead times) เพื่อเร่งนำสินค้าออกสู่ตลาดได้เร็วขึ้น พร้อมช่วยลดต้นทุนการดำเนินงาน นอกจากนี้ ความสามารถในการขึ้นรูปเส้นลวดของ Zeus ยังช่วยทำให้เส้นลวดอยู่ในสภาพพร้อมใช้งานตลอดเวลา ลดเวลาที่ใช้ในกระบวนการส่งผลตรวจเลือด รวมถึงลดระยะเวลาการขนส่งอีกด้วย- กระบวนการผลิตที่เรียบง่าย โดย Zeus ได้จัดหาท่อตรงที่ตัดตามขนาดที่ต้องการมาไว้ให้เรียบร้อยแล้ว ทำให้คุณสามารถหยิบผลิตภัณฑ์มาใช้ได้ทันที โดยไม่ต้องเสียเวลาดำเนินการ

ท่อของ StreamLiner OTW สามารถใช้งานสำหรับท่อสวนหลอดเลือดชนิดบอลลูน ท่อไมโคร ท่อสำหรับดูดลิ่มเลือดอุดตันในสมอง ท่อกลาง และท่อนำชนิดมีหรือไม่มีบอลลูน และท่อซัพพอร์ต

ความคิดเห็น

คุณบ็อบ ชานีย์ รองประธานอาวุโสฝ่ายการขายและการตลาดสากลของ Zeus Industrial Products, Inc. กล่าวว่า "Zeus สานต่อการเป็นผู้นำนวัตกรรมในด้านท่อ PTFE ด้วยการใช้กระบวนการผลิตที่มีความล้ำสมัย ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม StreamLiner OTW ได้เปิดประตูสู่ความเป็นไปได้ให้กับผู้ผลิตท่อสวนทางการแพทย์ ในปัจจุบัน ไม่มีผู้ผลิตและจำหน่ายโซลูชันโพลิเมอร์รายใดที่สามารถจัดหาและอัดขึ้นรูปท่อ PTFE ที่มีความบาง ความยืดหยุ่น และความแข็งแรงของผนังท่อได้เท่ากับเรา โดย Zeus เป็นบริษัทที่สามารถส่งมอบท่อ PTFE ชนิด OTW ที่มีความยืดหยุ่นสูงและผนังท่อบางที่สุดเพียงรายเดียวในตลาด"

คุณแมตต์ อัลเลน ผู้จัดการสายผลิตภัณฑ์อาวุโสของ Zeus Industrial Products, Inc. กล่าวว่า "StreamLiner OTW ผสานรวมความแตกต่างระหว่างท่อแบบฟิล์มกับท่อแบบอัดรีดเข้าด้วยกัน โดยมอบความบางของผนังท่อถึงขีดสุด แต่มีความยืดหยุ่นและแข็งแรง ซึ่งคุณสมบัติเหล่านี้จะช่วยเพิ่มทางเลือกในการออกแบบการใช้งานท่อ ซึ่งท้ายที่สุดจะทำให้การตรวจย้อนกลับดีขึ้น การขนส่งดีขึ้น และผลการดำเนินงานโดยรวมดีขึ้น โดยที่ยังมอบความปลอดภัยให้กับผู้ป่วยได้เต็มที่เช่นเดิม"

สรุปข้อมูล

- Zeus เปิดตัว StreamLiner OTW ไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ในตระกูล StreamLiner(TM) ซึ่งเป็นท่อ PTFE อัดรีดที่มีความบางมากที่สุด- StreamLiner OTW ใช้กระบวนการขึ้นรูปที่เป็นเอกสิทธิ์ของทางบริษัท Zeus ซึ่งสามารถอัดรีดท่อแบบ OTW ที่มีความบางและความยืดหยุ่นของผนังท่อเทียบเท่ากับฟิล์ม แต่มีความแข็งแกร่งกว่ามาก- ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้มีความบางของผนังท่อเพียง 0.0004 นิ้ว- สามารถสั่งตัดสายทองแดงเคลือบเงินตามขนาดที่ต้องการได้

แหล่งข้อมูล

สามารถติดต่อขอรับตัวอย่างฟรีได้ที่นี่ [ https://vsl.zeusinc.com/?_ga=2.53572840.1999997649.1547681847-454645836.1547681847 ]

Zeus Industrial Products: ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทและผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้ที่เว็บไซต์ของ Zeus หรือโทรฟรี 1-800-526-3842 หรือโทร. +1-803-268-9500 นอกสหรัฐอเมริกา

เกี่ยวกับ ZEUS INDUSTRIAL PRODUCTS, INC.

Zeus Industrial Products, Inc. มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในเมืองออเรนจ์บูร์ก รัฐเซาท์แคโรไลนา สหรัฐอเมริกา โดยมีธุรกิจหลักคือการพัฒนาและทำการอัดขึ้นรูปวัสดุโพลิเมอร์คุณภาพสูงด้วยความแม่นยำ บริษัทมีพนักงานกว่า 1,700 คนทั่วโลก โดยมีสำนักงานขายและโรงงานผลิตในเมืองไอเคน โคลัมเบีย เมืองแกสตัน และเมืองออเรนจ์บูร์ก รัฐเซาท์แคโรไลนา เมืองบรานช์บูร์ก รัฐนิวเจอร์ซีย์ เมืองชัตตานูกา รัฐเทนเนสซี นครกว่างโจว ประเทศจีน และเมืองเลตเตอร์เคนนี ประเทศไอร์แลนด์ Zeus ส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการให้แก่บริษัทในแวดวงการแพทย์ ยานยนต์ อากาศยาน ไฟเบอร์ออปติก พลังงาน และการจัดการของเหลว สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.zeusinc.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/790870/Zeus_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้