นม 137 ดีกรี ชวนคุณนอนหลับอย่างปลอดภัย ในวันนอนหลับโลก

พุธ ๑๑ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๔๘
การนอนหลับเป็นเรื่องสำคัญเพราะเป็นเวลาที่ร่างกายใช้ฟื้นฟู เยียวยาเซลล์และอวัยวะต่าง ๆ ในร่างกาย สร้างสมดุลการทำงานของจิตใจให้ผ่อนคลายจากการดำเนินชีวิตในแต่ละวัน ทางสมาคมการแพทย์เพื่อการนอนหลับโลก (World Association of Sleep Medicine : WASM) จึงได้มีการกำหนดให้วันศุกร์สัปดาห์ที่ 2 ของเดือนมีนาคมของทุกปี เป็น “วันนอนหลับโลก” ซึ่งปีนี้ตรงกับวันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม เพื่อรณรงค์ให้ผู้คนตระหนักถึงการนอนหลับอย่างมีคุณภาพ แต่ยังมีผู้คนจำนวนไม่น้อยที่ประสบปัญหานอนไม่หลับหรือนอนหลับไม่สนิท จากหลายสาเหตุ อาทิ ความเครียด พฤติกรรมการดำเนินชีวิต สิ่งแวดล้อม หรือ ปัญหาด้านสุขภาพ ปัญหาด้านการนอนหลับนี้หากมีอาการเรื้อรังจะส่งผลต่อระบบร่างกาย จิตใจ และเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดโรคต่าง ๆ ได้ หลายคนจึงแก้ปัญหาด้วยการใช้ยานอนหลับซึ่งเป็นการแก้ไขปัญหาที่ปลายเหตุและเป็นเรื่องอันตราย หากใช้ไม่ถูกวิธี จึงควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเพื่อช่วยหาสาเหตุและแนะนำการรักษาที่มีประสิทธิภาพได้
นม 137 ดีกรี ชวนคุณนอนหลับอย่างปลอดภัย ในวันนอนหลับโลก

แต่ทราบไหมว่า อาหารบางชนิดก็สามารถช่วยเรื่องการนอนหลับได้ดีขึ้น อาทิ ถั่วอัลมอนด์ วอลนัทและพิสตาชิโอ ที่อุดมไปด้วยวิตามินบี 6 บี 12 และแมกนีเซียม ซึ่งช่วยให้สมองเพิ่มการหลั่งฮอร์โมนเมลาโทนิน ที่ควบคุมการนอนหลับให้มีประสิทธิภาพขึ้น ร่างกายจะรู้สึกผ่อนคลายจากความเครียด อารมณ์ดี นอนหลับสนิทตลอดคืน

นม 137 ดีกรี นมคุณภาพพรีเมียม ขอเสนอตัวช่วยสำหรับคนที่ไม่สะดวกหรือไม่มีเวลา ด้วยผลิตภัณฑ์นมอัลมอนด์ นมวอลนัทและนมพิสตาชิโอ ที่ให้สารอาหารธรรมชาติจากกรรมวิธีคั้นสดจากถั่วเต็มเมล็ด อาทิ วิตามินบี 6 บี 12 และแมกนีเซียม รวมถึง วิตามินอี แคลเซียม ฟอสฟอรัส ในรูปแบบยูเอชทีที่ดื่มสะดวก พกพาง่าย เป็นเครื่องดื่มก่อนนอน ย่อยง่าย ไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำหนักและไม่ต้องพึ่งสารเคมีที่อันตรายอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา