สุดเจ๋ง! “นัสสรา หงส์ร่อน” หญิงเก่งแห่งยุค เผยโฉมนวัตกรรมสุดล้ำ! รับมือโควิด-19

อังคาร ๐๗ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๑:๒๗
เรียกว่าเป็นหญิงเก่งแห่งยุคและเป็นไอดอลของใครหลายๆ คน สำหรับ นัสสรา หงษ์ร่อน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซี-คอน โกลบอล บิซซิเนส จำกัด เจ้าของฉายาผู้บริหารสาวโปร์ไฟล์แน่น ไม่ว่าจะเป็นผู้คิดค้นและพัฒนาชุดปรับสรีระแบรนด์ “นาซาร่า” ผู้สร้างสรรค์ความงามสรีระ (Professional Figure Creator) ผู้เชี่ยวชาญด้านภาพลักษณ์ บุคลิกภาพและการพัฒนาตนเอง วิทยากรรับเชิญให้ความรู้ในการดูแลรูปร่างให้กับหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ตลอดจนสื่อโทรทัศน์และนิตยสารต่างๆ ที่ได้รับการยอมรับและยกให้เป็นตัวจริง
สุดเจ๋ง! นัสสรา หงส์ร่อน หญิงเก่งแห่งยุค เผยโฉมนวัตกรรมสุดล้ำ! รับมือโควิด-19

หลังจากที่พัฒนาศักยภาพด้านสรีระและรูปร่างให้คนไทยจนกลายเป็นกูรูตัวแม่แถวหน้าของวงการแล้ว นัสสรา หงส์ร่อน ไม่หยุดที่จะพัฒนาองค์ความรู้และนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อให้คนไทยและทั่วโลกได้เห็นถึงความสามารถของผู้หญิงไทยไม่แพ้ชาติในในโลก ล่าสุดกับการทุ่มสุดตัวเพื่อศึกษาเรื่องราวเกี่ยวกับสมุนไพรและผลไม้หลายชนิดของไทย โดยเฉพาะพลูคาว ที่มีฤทธิ์ต้านและยับยั้งการเจริญเติบโตของไวรัสได้ และ มะขามป้อม ซึ่งมีวิตามินซีที่ทนทานต่อการเก็บรักษา ช่วยให้เบต้ากลูแคนทำงานได้ดีขึ้นและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการต่อสู้กับเชื้อโรคและเซลล์แปลกปลอมของ เอ็นเค เซลล์ (NK Cell) ให้มากขึ้น ทั้งยังมีฤทธิ์ต้านไวรัสโควิด-19 ได้อีกด้วย การศึกษาค้นคว้าครั้งนี้จึงเป็นตัวช่วยอันสำคัญที่ทำให้พบว่า อายุยืนและแข็งแรงไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป หากแต่หันมาดูแลสุขภาพองค์รวมของคุณ...ด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเอ็นเค (NK) ซึ่งเป็นความภาคภูมิใจของคนไทย ที่ได้ค้นพบนวัตกรรมที่จะช่วย เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน ซ่อมแซมเซลล์ที่เสื่อมสภาพ และปรับสมดุลการทำงานของอวัยวะต่างๆ ในร่างกาย

นัสสรา หงส์ร่อน เผยอีกว่า “ช่วงนี้ทางจีนมากว้านซื้อวัตถุดิบพลูคาวเยอะมาก เนื่องจากมีงานวิจัยจำนวนมากรองรับว่าสารสำคัญในพลูคาวช่วยต้านเชื่อไวรัสได้ และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเอ็นเค (NK) ก็เป็นเจ้าเดียวตอนนี้ที่เป็นฟรีซดรายและมีส่วนผสมสารสกัดอื่นๆ ที่ช่วยเสริมการทำงานกัน นอกจากนั้นยังเป็นทางเลือกใหม่ในการเสริมสร้างสเต็มเซลล์ (Stem Cell) หรือเซลล์ต้นกำเนิด ที่จะช่วยดูแลสุขภาพแบบองค์รวมซึ่งเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมที่สร้างความภาคภูมิใจของคนไทย สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเอ็นเค (NK) ประกอบด้วย สารเบต้ากลูแคนจากยีสต์ ช่วยกระตุ้นไขกระดูกให้ผลิตและปลดปล่อยสเต็มเซลล์มากขึ้น, สารสำคัญจากผนังเซลล์และดีเอ็นเอของแบคทีเรีย ที่จะช่วยกระตุ้นภูมิต้านทานให้กำจัดเชื้อก่อโรคต่างๆ, สาร พฤกษเคมีต่างๆ จากสมุนไพรพลูคาว ที่จะช่วยบำรุงสุขภาพองค์รวม ลดอนุมูลอิสระและขจัดพิษ ไม่ให้ไปสร้างความเสียหายแก่เนื้อเยื่อและอวัยวะต่างๆ, มะขามป้อม มีวิตามินซีที่ทนทานต่อการเก็บรักษา ช่วยให้เบต้ากลูแคนทำงานได้ดีขึ้นและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการต่อสู้กับเชื้อโรคและเซลล์แปลกปลอมของ เอ็นเค เซลล์ (NK Cell) ให้มากขึ้น และ ไบโอโฟตอน หรือพลังงานจากแสงแดดที่พืชเก็บสะสมไว้ ช่วยควบคุมปฏิกิริยาชีวเคมีที่ร่างกายใช้เป็นพลังชีวิตให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น”

เพราะฉะนั้นใครที่กำลังมองหาตัวช่วยในการดูแลสุขภาพที่จะช่วยกระตุ้น “สเต็มเซลล์” ซึ่งเป็นเซลล์ต้นกำเนิด ทำหน้าที่เป็นระบบซ่อมแซมของร่างกาย สำหรับฟื้นฟูผู้ที่ปัญหาที่เกิดจากความเสื่อมของอวัยยวะต่าง ๆ เช่น เบาหวาน ความดันโลหิตสูง ไขมันในเลือดสูง ข้อเสื่อม ข้ออักเสบเรื้อรัง เก๊าต์ โรคไต หรือผู้ที่มีภูมิคุ้มกันบกพร่อง ภูมิต้านทานต่ำ ภูมิแพ้ สะเก็ดเงิน ตลอดจนยับยั้งการเติบโตของเชื้อโรคต่างๆ และต่อสู้กับแบคทีเรีย รวมถึงไวรัสได้เป็นอย่างดี รวมไปถึงผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพร่างกายให้สมบูรณ์แข็งแรง คงความเป็นหนุ่มเป็นสาวอยู่เสมอ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเอ็นเค (NK) จึงเป็นคำตอบที่น่าสนใจ การันตีความเจ๋งโดย นัสสรา หงส์ร่อน สาวเก่งแถวหน้าของเมืองไทย สามารถสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ติดต่อได้ที่ Line: @nkbooster

สุดเจ๋ง! นัสสรา หงส์ร่อน หญิงเก่งแห่งยุค เผยโฉมนวัตกรรมสุดล้ำ! รับมือโควิด-19

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ