ยุคนี้... ใครไม่เรียน ถือว่าพลาด!! “โภชนาการและสมุนไพร เพื่อส่งเสริมระบบภูมิคุ้มกัน ต้านโรค และชะลอวัย” รุ่น 1 อยู่บ้านก็เรียนได้

พุธ ๐๘ เมษายน ๒๐๒๐ ๐๙:๒๓
มูลนิธิคุณแม่คุณภาพ และชมรมโภชนวิทยามหิดล ขอเชิญบุคคลากรทางการแพทย์ ผู้รักสุขภาพทั่วไป ผู้ที่ทำงานด้านอาหารและโภชนาการ สมัครเข้าร่วมโครงการอบรมความรู้ เรื่อง “โภชนาการและสมุนไพรเพื่อการส่งเสริมระบบภูมิคุ้มกัน ต้านโรค และชะลอวัย” รุ่น 1 เพื่อให้ได้รับความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับอาหาร โภชนาการและสมุนไพร ในการส่งเสริมระบบ ภูมิคุ้มกัน ป้องกันโรค และชะลอวัย รวมทั้งสามารถนำความรู้ไปใช้ในการดูแลสุขภาพตนเอง และคนในครอบครัว เพื่อป้องกันความแก่ก่อนวัยและอยู่อย่างมีความสุข หัวข้อบรรยายผ่านสื่อออนไลน์ ได้แก่ โภชนาการเพื่อการชะลอวัย, อาหารและโภชนาการเสริมภูมิคุ้มกัน, สมุนไพรส่งเสริมระบบภูมิคุ้มกันและชะลอวัย, โภชนาการต้านโรคเรื้อรัง และไลฟ์สไตล์เพื่อการต้านโรค ชะลอวัย
ยุคนี้. ใครไม่เรียน ถือว่าพลาด!! โภชนาการและสมุนไพร เพื่อส่งเสริมระบบภูมิคุ้มกัน ต้านโรค และชะลอวัย รุ่น 1 อยู่บ้านก็เรียนได้

วิทยากรที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ ได้แก่ ผศ.นพ.พันธ์ศักดิ์ ศุกระฤกษ์, ผศ.ดร.เอกราช บำรุงพืชน์, ผศ.ดร.ชนิดา ปโชติการ และ รศ.ดร.ภก.สุรพจน์ วงศ์ใหญ่ เป็นต้น

โดยจะเปิดอบรม Online 2 วัน คือ วันเสาร์ที่ 9 และ วันเสาร์ที่16 พฤษภาคม 2563 (ดูย้อนหลังได้ถึง อาทิตย์ที่ 10 และ 17) โดยผู้อบรมจะได้รับประกาศนียบัตร โภชนาการและสมุนไพรเพื่อการส่งเสริมระบบภูมิคุ้มกัน ต้านโรค และชะลอวัย” รุ่น 1 หมดเขตลงทะเบียน 1 พค.ดูรายละเอียดได้ที่ https://www.facebook.com/pg/DDseminarThai หรือโทร 086 310 0047

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4