บริษัท Yiling Pharmaceutical สนับสนุนการต่อสู้โควิด-19 ด้วยยาสมุนไพร "Lianhua Qingwen"

อังคาร ๑๔ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๐:๓๙
บริษัท Shijiazhuang Yiling Pharmaceutical Co, Ltd. ประกาศเมื่อไม่นานมานี้ว่า กระทรวงการต่างประเทศแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน ได้ซื้อผลิตภัณฑ์ยาสมุนไพร Lianhua Qingwen (เหลียนฮัว ชิงเวิน) จำนวน 700,000 กล่องและแจกจ่ายไปยังสถานทูตจีนตามประเทศต่าง ๆ เพื่อบรรจุในชุดผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพสำหรับนักเรียนนักศึกษาชาวจีนที่กำลังศึกษาอยู่ในต่างประเทศ

Lianhua Qingwen ได้รับการรับรองด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติสำหรับใช้ในการรักษาโรคไข้หวัดใหญ่

Lianhua Qingwen เป็นนวัตกรรมยาจีนที่พัฒนาขึ้นเพื่อใช้สำหรับรักษาโรคไข้หวัดใหญ่ในช่วงที่เกิดการระบาดของโรคซาร์สในปี 2546 โดยหลังจากการวิจัยและพัฒนาเป็นระยะเวลา 347 วัน Lianhua Qingwen ผ่านการประเมินของสำนักงานคณะกรรมการยาแห่งชาติ โดยได้รับการขึ้นทะเบียนยาใหม่และอนุมัติการผลิต

Lianhua Qingwen ได้รับการบรรจุเป็นยาแนะนำสำหรับการรักษาโรคโควิด-19 ในประเทศจีน

ในปี 2563 Lianhua Qingwen Capsules/Granules ได้รับการบรรจุเป็นยาแนะนำในโครงการ "Novel Coronavirus Pneumonia Diagnosis and Treatment Scheme" (Trial version IV/V/VI/VII) ซึ่งจัดทำร่วมกันโดยคณะกรรมการสุขภาพแห่งชาติ และสำนักงานกำกับดูแลแพทย์แผนจีนแห่งชาติของจีน ผลิตภัณฑ์ Lianhua Qingwen กลายเป็นยาจีนที่ได้รับการแนะนำสำหรับใช้ในการรักษาโควิด-19 บ่อยครั้งที่สุด โดยมณฑลและเมืองต่าง ๆ มากกว่า 20 แห่งในประเทศจีน ซึ่งรวมถึงหูเป่ย กว่างโจว เจ้อเจียง ซานตง และเหอเป่ย ต่างแนะนำยาแคปซูล (ยาเม็ด) Lianhua Qingwen ขณะที่มณฑลหูเป่ย เฮยหลงเจียง และอีกหลายมณฑล ได้บรรจุยาแคปซูล/ยาเม็ด Lianhua Qingwen เป็นยาสำรอง นอกจากนี้ กระทรวงอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศของจีนยังได้บรรจุ Lianhua Qingwen ในบัญชียาฉุกเฉินด้วย

Lianhua Qingwen ส่งออกไปยังหลายประเทศและเขตปกครอง

ยาแคปซูล Lianhua Qingwen ได้รับการยอมรับมากขึ้นเรื่อย ๆ ทั้งในและต่างประเทศ ในฐานะที่เป็นตัวแทนของยาจีนสมัยใหม่ที่มีคุณสมบัติในการยับยั้งและบรรเทาอาการโควิด-19 โดยเมื่อไม่นานมานี้ ยาแคปซูล Lianhua Qingwen ได้รับการรับรองขึ้นทะเบียนตำรับผลิตภัณฑ์ยาสมุนไพร จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาแห่งประเทศไทย และนอกจากประเทศไทยแล้ว Lianhua Qingwen Capsules ยังได้รับการขึ้นทะเบียนในเขตบริหารพิเศษฮ่องกง เขตบริหารพิเศษมาเก๊า บราซิล อินโดนีเซีย แคนาดา โมซัมบิก โรมาเนีย และอีกหลายประเทศให้เป็น "ยาสิทธิบัตรจีน", "ยา", "ยาพืชสมุนไพร" และ "ผลิตภัณฑ์สุขภาพจากธรรมชาติ" และได้รับอนุญาตเพื่อจำหน่ายในประเทศได้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4