"โรงพยาบาลกรุงเทพ ส่งแคมเปญห่วงใยสุขภาพช่วงวิกฤตโควิด-19 ด้วยบริการ “Bangkok Hospital Delivery Services”

พุธ ๒๒ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๖:๕๑
โรงพยาบาลกรุงเทพ ส่งแคมเปญห่วงใยสุขภาพช่วงวิกฤตโควิด-19 ด้วยบริการ “Bangkok Hospital DeliveryServices” บริการปรึกษาแพทย์ เจาะเลือด ฉีดวัคซีนและจัดส่งยาถึงบ้านคุณพร้อมแคมเปญไทยช่วยไทยสู้ภัยโควิด เพื่อช่วยลดค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล
โรงพยาบาลกรุงเทพ ส่งแคมเปญห่วงใยสุขภาพช่วงวิกฤตโควิด-19 ด้วยบริการ Bangkok Hospital Delivery Services

โรงพยาบาลกรุงเทพ ห่วงใยสุขภาพของทุกท่าน ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19ขอร่วมรณณรงค์ให้ทุกคนอยู่บ้าน หยุดเชื้อเพื่อชาติ และเพิ่มการเชื่อมต่อระหว่างแพทย์กับผู้ป่วย โดยอำนวยความสะดวกให้กับคนไข้ที่ไม่สะดวกเดินทางมาโรงพยาบาลเปิดให้บริการด้านสุขภาพถึงบ้านด้วยบริการทางการแพทย์ที่เรียกว่า “Bangkok Hospital Delivery Services”ให้ผู้ใช้บริการได้เข้าถึงการรักษา สะดวก ประหยัดเวลาคนไข้ไม่ต้องเดินทางมาโรงพยาบาลด้วยตัวเอง และ แคมเปญ “ไทยช่วยไทย สู้ภัยโควิด” เพื่อลดค่าใช้จ่ายในการตรวจวินิจฉัยและการรักษาภายในโรงพยาบาล

นพ.มารุต สิริวัฒนเดชากุล ผู้ช่วยผู้อำนวยการ รพ.กรุงเทพ กล่าวว่า รพ.กรุงเทพ มีความห่วงใยในสุขภาพของผู้เข้ารับบริการทุกๆ ท่าน และเพื่อให้ได้รับบริการด้านสุขภาพอย่างต่อเนื่อง ในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เสริมภูมิคุ้มกันให้ถึงบ้านด้วย 4 บริการของ“Bangkok Hospital Delivery Services”ประกอบด้วย 1.ปรึกษาแพทย์ทางโทรศัพท์(Teleconsultation) สามารถปรึกษาได้ทั้งระบบเสียงหรือแบบ VDO conference callในการรักษา เช่น ปัญหาสุขภาพ ติดตามอาการข้อแนะนำต่างๆ และการสั่งจ่ายยาพร้อมรับคำแนะนำจากเภสัชกรในการใช้ยา 2.อำนวยความสะดวกด้วยบริการเจาะเลือดถึงบ้านท่านโดยพยาบาลเฉพาะทางด้านการเจาะเลือดของทางโรงพยาบาล 3.บริการฉีดวัคซีนเพื่อสร้างเสริมภูมิคุ้มกัน อาทิ วัคซีนไข้หวัดใหญ่ ราคา 950 บาท* (*สำหรับผู้ที่อายุตั้งแต่ 10 ปีขึ้นไป และสำหรับ 3 ท่านขึ้นไป) วัคซีนปอดอักเสบราคา 3,800 บาท 4.บริการส่งยาถึงบ้าน โดยเจ้าหน้าที่บุคลากรอาสาสมัครของโรงพยาบาล (B+ Bike)สำหรับลูกค้าโรงพยาบาลกรุงเทพ ที่อาศัยในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล หากเป็นผู้ป่วยที่อาศัยอยู่ต่างจังหวัด ทางโรงพยาบาลจัดส่งผ่านไปรษณีย์ภายในประเทศไม่คิดค่าบริการจัดส่ง โดยยาจะจัดส่งให้ถึงคนไข้ภายใน 1-2 วัน หลังจากที่แจ้งยืนยันการซื้อยามาจากโรงพยาบาล และเรายังมีส่วนลดค่ายา 30% สำหรับผู้ป่วยโรคเรื้อรัง โดยให้บริการตั้งแต่เดือนเมษายน เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน2563 ตั้งแต่เวลา 08.00 – 16.00 น. โทร. 02-310-3000

รูปแบบการบริการ

Bangkok Hospital Delivery Servicesนั้น คนไข้สามารถเลือกการรับบริการได้ตามความต้องการของแต่ละท่าน

เหมาะกับคนไข้ที่มีความเสี่ยงในการติดเชื้อ หรือมีภูมิคุ้มกันต่ำ อาทิ คนไข้โรคมะเร็งที่ต้องให้การรักษาด้วยเคมีบำบัด

ฟอกไต โรคภูมิแพ้ ฯลฯ หรือคนไข้กลุ่มโรคเรื้อรังที่ต้องรับยาอย่างต่อเนื่อง อาทิ คนไข้โรคเบาหวาน

หรือโรคทางอายุรกรรมหัวใจ คนไข้จิตเวช ฯลฯ

และเหมาะกับคนไข้ที่เฝ้าระวังตามนโยบายของรัฐบาลที่อยู่บ้านหยุดเชื้อ

เพื่อชาติ โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทางมาโรงพยาบาล ซึ่งมีคนไข้เข้ารับการบริการปรึกษาทางระบบ

Teleconsultation เพิ่มเติมมากขึ้นเป็นลำดับ

ทั้งในแพทย์อายุรกรรมทั่วไปและแพทย์ผู้ชำนาญการเฉพาะด้าน

นอกจากนี้

หากคนไข้ที่จำเป็นต้องเข้ามารักษาภายในโรงพยาบาล เรามีมาตรฐานความปลอดภัยการคัดกรองผู้มีความเสี่ยงก่อนเข้าสู่โรงพยาบาลมีบริการคนไข้ที่มีความเสี่ยงจากไวรัสโคโรนาโควิด-19 ที่คลินิกคัดกรองโรคระบบทางเดินหายใจ

ที่รพ.ชีวาทรานสิชั่นนัลแคร์ แยกออกจากพื้นที่บริการหลักของรพ.กรุงเทพเพื่อให้มั่นใจว่าโรงพยาบาลเป็นพื้นที่ปลอดภัยสำหรับผู้มาเข้ารับบริการทางการแพทย์ทุกคน

ในภาวะการเฝ้าระวังโควิด-19 นี้ ทางโรงพยาบาล ขอมอบส่วนลดค่ารักษาพยาบาลเพราะเราคนไทยจะไม่ทิ้งกัน

ใน“แคมเปญไทยช่วยไทย สู้ภัยโควิด”เพื่อเป็นการลดภาระค่าใช้จ่ายโดย

มอบส่วนลด

50% สำหรับค่าห้องพักผู้ป่วยในหออภิบาลผู้ป่วยกึ่งวิกฤต หออภิบาลผู้ป่วยวิกฤต (ไม่รวมค่าบริการทางการแพทย์ค่าบริการพยาบาลค่าอาหารและค่ายาผู้ป่วยในเวชภัณฑ์อื่นๆ

อุปกรณ์กายภาพ)โปรโมชั่นรถพยาบาลฉุกเฉิน(Ambulance) ในราคา

100 บาท บริการสำหรับผู้ป่วยใน โดยจะบริการในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล สามารถรับบริการได้ทั้งคนไทยและคนต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยรับสิทธิประโยชน์การตรวจวินิจฉัยทางรังสีด้วยเครื่องมือ

เช่น MRI, CT,PET/CT Scanฯลฯ ในราคาเดียวกันกับโรงพยาบาลในสังกัดกระทรวงสาธารณสุขสามารถรับบริการได้ทั้งคนไทยและคนต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมก่อนรับบริการได้ที่โรงพยาบาลกรุงเทพ

ซอยศูนย์วิจัย Contact

Center โทร.02-310-3000

หรือโทร. 1719

โรงพยาบาลกรุงเทพ ส่งแคมเปญห่วงใยสุขภาพช่วงวิกฤตโควิด-19 ด้วยบริการ Bangkok Hospital Delivery Services โรงพยาบาลกรุงเทพ ส่งแคมเปญห่วงใยสุขภาพช่วงวิกฤตโควิด-19 ด้วยบริการ Bangkok Hospital Delivery Services โรงพยาบาลกรุงเทพ ส่งแคมเปญห่วงใยสุขภาพช่วงวิกฤตโควิด-19 ด้วยบริการ Bangkok Hospital Delivery Services

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้