พ.ธนบุรี ชวนตรวจสุขภาพหัวใจและหลอดเลือด ลดความเสี่ยงจากโรคร้ายที่เป็นภัยเงียบ

อังคาร ๐๕ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๗:๒๐
โรคหัวใจ เป็นโรคร้ายติดอันดับ 1 ใน 3 ที่คร่าชีวิตคนไทย และมีแนวโน้มสถิติเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ทุกปี ถือเป็นโรคใกล้ตัว และเป็นภัยเงียบที่ร้ายแรง เพราะไม่แสดงอาการแรกเริ่มหรืออาจแสดงเพียงอาการเล็กน้อย ทำให้หลายคนไม่รู้ตัวและละเลยการตรวจเช็กสุขภาพ เมื่อไรก็ตามที่หัวใจเกิดความผิดปกติย่อมส่งผลกระทบต่อคุณภาพชีวิตอย่างไม่อาจหลีกเลี่ยง หากอาการรุนแรงอาจส่งผลร้ายถึงขั้นเสียชีวิต ดังนั้นเมื่อพบสัญญาณเตือนหรืออาการผิดปกติ เช่น เจ็บหน้าอก แน่นหน้าอก ใจสั่น อ่อนเพลีย หายใจไม่อิ่ม เหนื่อยง่ายกว่าปกติ ฯลฯ ไม่ควรชะล่าใจเด็ดขาด เพราะอาจเสี่ยงต่อการเป็นโรคหัวใจและหลอดเลือด
พ.ธนบุรี ชวนตรวจสุขภาพหัวใจและหลอดเลือด ลดความเสี่ยงจากโรคร้ายที่เป็นภัยเงียบ

โรงพยาบาลธนบุรี #เป็นห่วงนะ อยากเห็นทุกท่านมีสุขภาพกายและหัวใจที่แข็งแรงห่างไกลจากโรคร้ายที่เป็นภัยเงียบ ด้วยการตรวจสุขภาพเพื่อตรวจหาปัจจัยเสี่ยงของโรค ในแพ็คเกจ “ตรวจสุขภาพหัวใจและหลอดเลือด” ซึ่งการวินิจฉัยโรคได้รวดเร็วและเข้ารับการรักษาอย่างทันเวลาจะสามารถลดอัตราการเสียชีวิตลงได้ โดยมีรายการตรวจ ดังนี้ ตรวจความสมบูรณ์ของเม็ดเลือด ตรวจเบาหวาน ตรวจปัสสาวะ ตรวจระดับไขมันในเลือด ตรวจการทำงานของไต ตรวจโรคเกาท์ ตรวจเอกซเรย์ปอด ตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ ตรวจการทำงานของตับ และตรวจความยืดหยุ่นของเส้นเลือด ในราคา 8,470 บาท และสิทธิสำหรับผู้ที่ถือบัตรเครดิต ไทยพาณิชย์, กรุงเทพ, กรุงศรีอยุธยา, KTC และ fitness first ในราคา 4,900 บาท ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2563

เข้ารับการตรวจสุขภาพหัวใจและหลอดเลือดอย่างน้อยปีละ 1 ครั้ง ควบคู่กับการตรวจสุขภาพประจำปีจะช่วยป้องกันและลดความเสี่ยงจากโรคร้ายที่เป็นภัยเงียบได้ทันท่วงที สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์หัวใจ โรงพยาบาลธนบุรี โทร. 1645 ต่อ 2150 - 2155 หรือ https://www.thonburihospital.com/ และ www.facebook.com/thonburihospitalclub

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๗ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ เป็นวิทยากรพิเศษ Brokerage and selling strategy ให้กับโครงการปริญญาโทธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี
๑๖:๓๓ เจโทรฯ จัดงาน JAPAN PREMIUM HOTATE - From HOKKAIDO Ocean to your Table - ชูความสำเร็จ ดันส่งออกหอยเชลล์โฮตาเตะจากญี่ปุ่นมาไทย โตขึ้นเป็น 2.3
๑๖:๑๒ การ์ทเนอร์เผยคาดการณ์ 8 ไซเบอร์ซีเคียวริตี้ แห่งปี 2567
๑๖:๓๖ KGI จัดพิธีทำบุญบริษัท เปิดสำนักงานแห่งใหม่ที่ One Bangkok ด้วยแนวคิดพื้นที่แห่งความยั่งยืน
๑๖:๓๕ LINE STICKERS เสิร์ฟฟีเจอร์ใหม่แกะกล่อง 'คอมบิเนชัน สติกเกอร์' ส่งสติกเกอร์หลายตัว ได้ในคราวเดียว เพิ่มความสนุกทวีคูณให้การแชท
๑๖:๕๔ 'จุฬาฯ' จับมือ 'ไอ ทู เอ็นเตอร์ไพรซ์' วิจัยและพัฒนาการจัดการกับการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ขับเคลื่อนสังคมคาร์บอนต่ำ
๑๖:๑๙ ประกาศ!! พร้อมจัดงาน PET Expo Thailand 2024
๑๖:๔๓ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เปิดตัวซอฟต์แวร์สำหรับการบริหารจัดการพลังงาน เพื่อความยั่งยืน ในงาน Future Energy
๑๖:๕๘ เตรียมสายจูงให้พร้อมแล้วพาน้องแมวน้องหมามาสนุกกันอีกครั้งกับ โรยัล คานิน ในงาน Pet Expo Thailand 2024
๑๕:๒๖ MAGURO หุ้นไอพีโอสุดฮอตจัดประชุมนักวิเคราะห์ ก่อนขาย IPO 34 ล้านหุ้นไตรมาสนี้