QPS ประกาศความก้าวหน้าในการตรวจโควิด-19

พุธ ๑๓ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๐๘:๐๐
QPS องค์กรรับทำวิจัยตามสัญญา (CRO) ระดับโลก ผู้ให้บริการคิดค้นและพัฒนายาระดับคลินิกและพรีคลินิกมาตรฐาน GLP ได้ประกาศความก้าวหน้าในการตรวจหาเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (โควิด-19) ณ วันจันทร์ที่ 11 พฤษภาคม 2563 โดย QPS ได้พัฒนาการทดสอบปฏิกิริยาลูกโซ่พอลิเมอเรสเชิงปริมาณ (QPCR) เพื่อตรวจหาเชื้อโควิด-19 และการทดสอบดังกล่าวผ่านการรับรอง CLIA ในทุกรัฐของสหรัฐที่มีการตรวจโควิด-19 โดย QPS คาดว่าจะสามารถทดสอบตัวอย่างได้สูงสุด 15,000 ตัวอย่างต่อเดือน

John Kolman รองประธานและผู้อำนวยการสากลฝ่ายเวชศาสตร์ปริวรรตของ QPS กล่าวว่า “ไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ยังคงส่งผลกระทบต่อประชาคมโลก จึงต้องมีบริการตรวจหาเชื้อที่แม่นยำและเข้าถึงง่ายโดยด่วน เพื่อคัดกรองประชาชนและช่วยให้กลับไปทำงานอย่างปลอดภัย”

“QPS มีความพร้อมในการวิเคราะห์ตัวอย่างที่ปนเปื้อนหรืออาจปนเปื้อนเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ เบื้องต้นเราจะทำการทดสอบในห้องปฏิบัติการชีววิเคราะห์ที่มีการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดในเมืองนวร์ก รัฐเดลาแวร์ และจะส่งต่อความสามารถนี้ให้ห้องปฏิบัติการของเราที่กระจายอยู่ทั่วโลกโดยเร็วที่สุด QPS พร้อมทดสอบตัวอย่างโควิด-19 และแจ้งผลอย่างรวดเร็ว เพื่อช่วยเหลือหน่วยงานรัฐและบริษัทท้องถิ่นในการประเมินสุขภาพของประชาชนและพนักงานเพื่อตรวจหาเชื้อโควิด-19”

เกี่ยวกับ QPS HOLDINGS, LLC

QPS ให้บริการคิดค้นและพัฒนายาระดับคลินิกและพรีคลินิกมาตั้งแต่ปี 2538 บริษัทเป็นผู้นำด้านการทดลองทางคลินิกและชีววิเคราะห์ โดยมีความโดดเด่นในด้านมาตรฐานคุณภาพ ความเชี่ยวชาญทางเทคนิค วิธีวิจัยที่ยืดหยุ่น การสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า รวมถึงห้องปฏิบัติการครบวงจร โดยห้องปฏิบัติการมาตรฐาน CLIA และ GLP พร้อมช่วยเหลือลูกค้าในการเร่งทำการทดสอบทางน้ำเหลืองวิทยา การทดสอบ RT-qPCR/QPCR รวมถึงการพัฒนาวัคซีนป้องกันโควิด-19 สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.qps.com หรือติดต่อที่อีเมล [email protected]

ติดต่อ QPS:

ชื่อ: Gabrielle Pastore

โทร: 1-302-635-4290

อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1166644/QPS_LLC_John_Kolman.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/805158/QPS_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา