ซีอีโอบริษัท EDAN กล่าวถึงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เผยธุรกิจขยายตัวอย่างรวดเร็ว

พฤหัส ๒๘ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๑๒
คุณ Hao Zhang ซีอีโอของบริษัท EDAN ได้กล่าวถึงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

EDAN ผู้ให้บริการอุปกรณ์การแพทย์ที่สำคัญในการรับมือการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ได้ส่งอุปกรณ์การแพทย์กว่าหลายแสนชิ้นไปยังเยอรมนี สเปน อิตาลี สหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา รัสเซีย เม็กซิโก บราซิล และอีกหลาย ๆ ประเทศ โดยคุณ Hao Zhang ซีอีโอของบริษัท EDAN ได้ออกมาพูดเปิดอกเป็นครั้งแรก เพื่อบอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในยามที่โรคโควิด-19 แพร่ระบาด และเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2563 เขาได้ออกแถลงการณ์ดังนี้:

"ช่วง 4 เดือนที่ผ่านมานี้เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับทั้งโลก โดยในฐานะบริษัทผู้ให้บริการด้านสุขภาพ เราเข้าใจความสำคัญในงานที่เราทำมากกว่าที่เคย ชีวิตต้องมาก่อน นี่คือความเชื่อของเรานับตั้งแต่ที่โรคนี้เริ่มระบาด เรามีความภูมิใจอย่างยิ่งและขอขอบคุณความกล้าหาญจากเหล่าเพื่อนร่วมงานของเราที่มีส่วนสนับสนุนบุคลากรด่านหน้า โดยในช่วงเวลานี้ ชีวิตประจำวันของเราได้เผชิญกับการเปลี่ยนแปลงที่ส่งผลกระทบสำคัญรวมถึงรูปแบบการทำงานที่เปลี่ยนแปลงไป"

"อุปกรณ์ทุกชิ้นมีความสำคัญ"

EDAN ตระหนักถึงบทบาทสำคัญของบริษัทในการแพร่ระบาดนี้ เราจึงตอบสนองการแพร่ระบาดอย่างรวดเร็ว EDAN ได้มุ่งเน้นการผลิตอุปกรณ์จำเป็นเป็นอันดับแรก และได้เพิ่มกำลังผลิตเป็นเท่าตัว โดยในช่วงเวลาที่การแพร่ระบาดได้เข้ามาสกัดระบบห่วงโซ่อุปทานที่มีการเชื่อมต่อถึงกันทั่วโลก จนทำให้อุตสาหกรรมบริการสุขภาพเผชิญกับความท้าทายครั้งใหญ่ EDAN ก็ได้รุกหาทางออกของปัญหา จนก่อให้เกิดมาตรการมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการส่งมอบชุด PPE (Personal Protection Equipment) ที่จำเป็นอย่างยิ่งถึงซัพพลายเออร์ของ EDAN เพื่อรับประกันว่า พันธมิตรของเราทุกรายจะดำเนินธุรกิจได้อย่างราบรื่น เพื่อให้บริษัทเหล่านี้ยังคงทำงานร่วมกับเราได้เพื่อสนับสนุนบุคลากรด่านหน้าต่อไป ทั้งหมดนี้ทำให้ผลิตและจัดส่งอุปกรณ์ได้กว่า 50,000 ชิ้น ระหว่างเดือนกุมภาพันธ์ถึงเดือนเมษายน 2563

"ปลอดภัยไว้ก่อน"

เรามีพนักงานกว่าหลายร้อยรายทั่วโลกที่คอยสนับสนุนพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบอย่างหนัก พวกเขาคือฮีโร่ผู้ปิดทองหลังพระ บริษัทได้ส่งชุดอุปกรณ์ป้องกันและคำแนะนำในการป้องกันตัวเองถึงสำนักงานสาขาทั่วโลก เพื่อให้แน่ใจว่าพนักงานของเราทุกคนจะได้รับการดูแลเพื่อให้พวกเขาสนับสนุนบุคลากรผู้ดูแลสุขภาพต่อไป โดยนับจนถึงเดือนเมษายน 2563 EDAN ได้จัดส่งอุปกรณ์ไปให้เกือบ 140 ประเทศที่กำลังเดือดร้อนจากการแพร่ระบาด และแม้เราจะมีหน้าที่จัดหาอุปกรณ์ให้บุคลากรที่ทำงานตามศูนย์การแพทย์และสุขภาพ แต่เราก็อุทิศตนอย่างไม่หยุดหย่อนเพื่อทำให้พนักงานของเราปลอดภัยจากโรคร้าย เรามีความภาคภูมิใจที่ไม่มีพนักงานคนใดติดเชื้อดังกล่าว และเราจะทำงานอย่างหนักต่อไปเพื่อให้พนักงานของเราปลอดภัย

"สงครามยังไม่จบ"

แม้การแพร่ระบาดจะถึงจุดพีคไปแล้ว และยอดผู้ติดเชื้อรายใหม่ก็เริ่มชะลอตัวลงแล้วในบางประเทศ แต่เราก็ยังคงต้องเตรียมตัวรับมือกับความเป็นไปได้ที่จะเกิดการแพร่ระบาดในพื้นที่อื่น ๆ ทั่วโลก "การยืนรอดูเฉย ๆ" ไม่ใช่ทางเลือกที่ชาญฉลาด และอีกบทเรียนหนึ่งที่เราได้เรียนรู้จากการแพร่ระบาดนี้ ได้แก่ความสำคัญและประสิทธิภาพของโซลูชันไอที โดยโซลูชันไอทีและแพลตฟอร์มสนับสนุนทางไกลที่มีประสิทธิภาพ ทำให้การติดต่อสื่อสารระหว่างบุคลากรของเรากับผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือนั้นมีประสิทธิภาพมากขึ้น ทำให้บริการลูกค้าได้อย่างเหนือชั้น พนักงานของเราหลายคนทำงานทางไกล ซึ่งช่วยลดโอกาสในการแพร่เชื้อ ทั้งนี้ เราได้ลงทุนอย่างหนักในด้านไอทีมาหลายปี และจะลงทุนต่อไปเพื่อให้เครือข่ายระดับโลกของเราเข้มแข็งยิ่งขึ้น

ที่ EDAN เรามีวิสัยทัศน์เพื่อส่งเสริมสุขภาพของมนุษย์ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการด้านการดูแลสุขภาพของเรา โดยในยุคโควิด-19 ความมุ่งมั่นนี้ได้ปรากฏให้เห็นจริงในรูปแบบที่เราคาดไม่ถึง เราอยู่เคียงข้างทุกคนในช่วงเวลาอันยากลำบากนี้ และเราขอขอบคุณทุกท่านอย่างจริงใจที่ต่างเข้ามาให้การสนับสนุนและไว้วางใจ อย่างที่เรากล่าวในการแพร่ระบาดครั้งนี้เสมอมาว่าเรายืนหยัดอย่างสามัคคี

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.edan.com/news/company101/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4