พิธีลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) รพ.ในเครือบางปะกอก และรพ.ปิยะเวท ร่วมกับบริษัท ฟิลลิประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) จับมือ ร่วมเป็นพันธมิตร “โครงการ SMART MOM คุณแม่ฉลาดเลือก”

อังคาร ๐๒ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๐๘:๑๐
โรงพยาบาลในเครือบางปะกอกและโรงพยาบาลปิยะเวท ร่วมกับบริษัท ฟิลลิปประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) จัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) “โครงการ SMART MOM คุณแม่ฉลาดเลือก” เพื่อมอบกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุให้กับคุณแม่ตั้งครรภ์ที่คลอดกับโรงพยาบาลในเครือบางปะกอกและโรงพยาบาลปิยะเวท โดยไม่มีเงื่อนไข เพื่อสิทธิประโยชน์ที่ครอบคลุมในการดูแลสุขภาพคุณแม่และลูกน้อย นำโดย นพ.วิทิต อรรถเวชกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการบริษัท โรงพยาบาลปิยะเวท นพ.พณะ จันทรกมล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโรงพยาบาลในเครือบางปะกอก คุณชวลิต ทองรมย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายขายและ CAO และคุณอภิวัฒน์ พัฒนพันธ์ชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส เป็นประธานในพิธี ณ ห้องประชุมชั้น 16 โรงพยาบาลปิยะเวท

นพ.พณะ จันทรกมล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโรงพยาบาลในเครือบางปะกอก กล่าวว่า ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับบริษัท ฟิลลิปประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) “โครงการ SMART MOM คุณแม่ฉลาดเลือก” ซึ่งเป็นโครงการที่สอดคล้องกับนโยบายของโรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล ที่มุ่งมั่นพัฒนาด้านการรักษา การดูแลภายใต้มาตรฐานสากล และการเป็นผู้ให้บริการแพทย์เฉพาะทาง โดยสูติ-นรีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญพร้อมด้วย ทีมกุมารแพทย์ที่มีประสบการณ์ สามารถให้การดูแลครรภ์มารดาและให้การรักษาทารกที่คลอดก่อนกำหนด หรือมีภาวะแทรกซ้อนต่างๆ รวมถึงทีมแพทย์สาขาวิชาชีพอื่นๆ ที่พร้อมให้การรักษาในกรณีมีภาวะผิดปกติ พร้อมทั้งการบริการตรวจรักษาด้านสูติและนรีเวช ตลอด 24 ชม. ด้วยอุปกรณ์ที่ปลอดภัย ผ่านการรับรองภายใต้มาตรฐานสากล สำหรับความพิเศษของโครงการนี้ กรณีที่คุณแม่ตั้งครรภ์ที่มาใช้บริการคลอดกับโรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล นอกจากได้รับมาตรฐานการบริการเพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตตลอดระยะเวลาการตั้งครรภ์ของคุณแม่แล้วยังได้สิทธิประโยชน์ความคุ้มครองกรมธรรมประกันอุบัติเหตุสำหรับคุณแม่และลูกน้อย จากบริษัท ฟิลลิปประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ด้านคุณชวลิต ทองรมย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายขายและ CAO บริษัทฟิลลิปประกันชีวิตจำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ ได้ร่วมมือกับโรงพยาบาลในเครือบางปะกอกและโรงพยาบาลปิยะเวท ในการสนับสนุนมอบความคุ้มครองกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลทุนประกัน 100,000 บาท (ฟรี) โดยไม่มีค่าใช้จ่าย สำหรับคุณแม่และลูกน้อยที่คลอดกับโรงพยาบาลในเครือบางปะกอกและโรงพยาบาลปิยะเวท ที่เข้าร่วมโครงการฯ ตั้งแต่วันที่ 26 พฤษภาคม 2563ไปจนถึง วันที่ 26 พฤษภาคม 2564 โดยจะได้รับความคุ้มครองตลอดระยะเวลา 1 ปี ทั้งนี้ บริษัทฯได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการส่งเสริมสถาบันครอบครัวเพื่อให้มีหลักประกันความมั่นคงที่ช่วยรองรับความเสี่ยงของคุณแม่และลูกน้อยในอนาคต พร้อมกันนี้บริษัทฯ ได้จัดโครงการสำหรับดูแลสุขภาพของคุณแม่และลูกน้อย ภายใต้ชื่อ “โครงการ SMART MOM คุณแม่ฉลาดเลือก” ที่สามารถช่วยดูแลการวางแผนทางการเงิน ซึ่งเปรียบเสมือนกองทุนที่สร้างความมั่นคงและอุ่นใจให้แก่ครอบครัว โดยคุณแม่และลูกน้อยที่เข้าร่วมโครงการฯ จะได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ ดังนี้ บัตรกำนัลแทนเงินสด มูลค่า 5,000 บาท สำหรับใช้เป็นส่วนลดในการรับวัคซีนสำหรับลูกน้อย บริษัท ฟิลลิปประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ดำเนินงานภายใต้ กลุ่มฟิลลิปแคปปิตอล ซึ่งเป็นกลุ่มธุรกิจการเงินขนาดใหญ่ และมีความมั่นคงสูงจากประเทศสิงคโปร์ พร้อมทั้งให้บริการทางการเงินและการลงทุนมากกว่า 40 ปี และครอบคลุม 16 ประเทศทั่วโลก ตลอดจนให้บริการด้านธุรกิจประกันชีวิต ประกันสุขภาพ และอุบัติเหตุต่างๆ จึงมั่นใจในความแข็งแกร่งทางการเงินและเชื่อมั่นถึงความพร้อมในการดูแลมาฐานชีวิตของประชาชนคนไทยได้เป็นอย่างดี

“Heart of Care” ดูแลด้วยหัวใจ

ติดตามข่าวสารทาง www.bangpakokhospital.com และ www.facebook.com/BPK9HOSPITAL

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 1745

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ