CF PharmTech ปิดระดมทุน Series F วงเงิน 50 ล้านดอลลาร์ เร่งผลิตยาสูดพ่นออกสู่ตลาด

พฤหัส ๐๒ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๒:๐๙
CF PharmTech, Inc. ประกาศว่า บริษัทได้รับเงินลงทุน 50 ล้านดอลลาร์สหรัฐในการระดมทุน Series F หลังจากที่เพิ่งระดมทุนวงเงิน 90 ล้านดอลลาร์สหรัฐใน Series E ไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ส่งผลให้บริษัทได้รับเงินลงทุนรวมเกือบ 140 ล้านดอลลาร์ภายในระยะเวลาหกเดือน สำหรับนักลงทุนที่เข้าร่วมในการระดมทุนรอบ Series F นี้ ประกอบด้วย BioTrack Capital, CICC Qichen, CICC Qide, SAIC Hengxu, GP M&A Fund และ Watson Investment รวมถึงนักลงทุนรายเดิมอย่าง Passion Capital และ Yuanming Capital ขณะที่ CEC Capital ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาทางการเงินของ CF PharmTech สำหรับการลงทุนทั้ง Series E และ F
CF PharmTech ปิดระดมทุน Series F วงเงิน 50 ล้านดอลลาร์ เร่งผลิตยาสูดพ่นออกสู่ตลาด

ปัจจุบันมีผู้ป่วยเป็นโรคหอบหืด โรคปอดอุดกั้นเรื้อรัง (COPD) หรือโรคจมูกอักเสบ เกือบ 300 ล้านคนในประเทศจีน และการเกิดโรคเรื้อรังเหล่านี้ยังคงเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยแผนปฏิบัติการ State Council's Opinions on the Implementation of Healthy China Actions ซึ่งออกโดยคณะรัฐมนตรีจีนในเดือนกรกฎาคม 2562 กำหนดให้โรค COPD เป็นโรคเรื้อรังสำคัญที่ส่งผลกระทบอย่างรุนแรงต่อคุณภาพชีวิตเช่นเดียวกับโรคมะเร็ง โรคหัวใจและหลอดเลือด และโรคเบาหวาน ทั้งนี้ เงินที่ได้จากการระดมทุนรอบใหม่นี้จะช่วยให้ CF Pharmtech มีความพร้อมในการพัฒนาและผลิตยารักษาโรคระบบทางเดินหายใจเพื่อตอบสนองตลาดจีน ตลอดจนตลาดทั่วโลกได้มากยิ่งขึ้น

เกี่ยวกับ CF PharmTech:

CF PharmTech เป็นบริษัทเภสัชกรรมเฉพาะทางแบบครบวงจรที่มุ่งจัดหายารักษาโรคระบบทางเดินหายใจที่มีคุณภาพสูงในราคาย่อมเยาให้แก่ผู้ป่วยทั่วโลก CF PharmTech บริหารงานโดยทีมงานที่มีความรู้ความสามารถสูง พร้อมด้วยประสบการณ์กว้างขวางในอุตสาหกรรม บริษัทให้ความสำคัญกับการพัฒนายารักษาโรคทางเดินหายใจในโรงงานผลิตที่ทันสมัย สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CF PharmTech ได้ที่ www.cfpharmtech.com

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200701/2846325-1

คำบรรยายภาพ: โรงงานผลิตของ CF PharmTech

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา