10 ทริค เปลี่ยนหน้าพังให้สวยใส จนเพื่อนทักในวิถีชีวิตใหม่ (New Normal)

พุธ ๐๘ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๒๙
ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมา ทำให้เราต้องปรับเปลี่ยนวิถีชีวิตจนกลายเป็น “วิถีชีวิตใหม่” หรือ New Normal และหลายคนต้องเผชิญปัญหาผิวหน้าที่เกิดจากมลภาวะต่างๆ หรือแบคทีเรียจากการปิดแมสก์อย่าง สิว ผดผื่น รอยแดง และริ้วรอย
10 ทริค เปลี่ยนหน้าพังให้สวยใส จนเพื่อนทักในวิถีชีวิตใหม่ (New Normal)

วันนี้คุณ หมอฐา – ฐานิสร ธรรมลิขิตกุล แพทย์ผู้อำนวยการ จาก รมย์รวินท์ คลินิก เผยเคล็ดลับง่ายๆ มาฝาก

นอนหลับให้เพียงพอ โดยปกติคนเราต้องนอนให้ได้ 6-8 ชั่วโมง ห้ามอดนอนเด็ดขาด เพราะจะทำให้ผิวหน้าของเราแก่ก่อนวัยและยังส่งผลเสียในส่วนต่างๆ แก่ร่างกายควรเลือกรับประทานอาหารและผัก ผลไม้ที่มีประโยชน์แก่ร่างกาย ลดอาหารบางประเภทที่อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดสิว อย่าง ของมันของทอด ของหวาน และแอลกอฮอล์ เป็นต้นดื่มน้ำเปล่าอย่างน้อยวันละ 8 แก้ว ต่อวัน ออกกำลังกายเป็นประจำสม่ำเสมอ จะทำให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงและมีผิวพรรณดห้ามเครียด ยิ่งสถานการณ์เศรษฐกิจแบบนี้ หลายคนก็จะมีความกังวล หรือมีความเครียด ที่จะส่งผลเสียต่อสุขภาพและจิตใจ ดังนั้นหากิจกรรมที่ช่วยในการขจัดความเครียด อย่าง การดูหนัง ฟังเพลง นั่งสมาธิ เป็นต้น เมคอัพให้น้อยลง และหมั่นทำความสะอาดอุปกรณ์แต่งหน้าบ่อยเช็ดเครื่องสำอางบนใบหน้าออกให้หมด และล้างหน้าให้สะอาด ถูกวิธีล้างมือให้สะอาด บ่อยครั้ง ก่อนจะสัมผัสใบหน้าหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากแบบผ้า ต้องเปลี่ยนใหม่เป็นประจำทุกวันเลือกใช้เครื่องสำอางหรือครีมบำรุงผิวหน้าให้ตรงกับสภาพผิว

นอกจากนี้ คุณหมอฐา ยังแนะนำตัวตัวช่วยการดูแลผิวหน้าเป็นพิเศษ ดูแลผิวให้แข็งแรงอย่างตรงจุดในช่วงฤดูฝนกับวิถีชีวิตใหม่ที่ต้องสวมหน้ากากทุกวัน อย่าง เซ็ทผลิตภัณฑ์ AC CLAR SOLUTION SET ในราคาพิเศษ 960 บาท (จากปกติ 1,110 บาท) ประกอบด้วย

Romrawin Gentle Foaming Cleanser โฟมล้างหน้า เนื้อมูส ควบคุมความมันส่วนเกิน อันเป็นสาเหตุหนึ่งของสิว ขนาด 50 ml.DAILY MATTE ครีมเจลควบคุมความมันส่วนเกิน รูขุมขนกระชับ ปรับผิวให้ดูสว่างใส ขนาด 15 ml.AC CLEAR GEL เจลแต้มสิว พร้อมป้องกันการอุดตันในรูขุมขน ขนาด 10 ml.

นอกจากนี้ยังมีครีมบำรุงผิวหน้าที่สกัดจากข้าวบาร์เล่ย์ อย่าง ROMRAWIN SENSITIVE SOOTING CREAM ปกป้องผิวจากการอักเสบ รอยแดง อาการคัน ผิวติดสารหรือระคายเคืองผิว ขนาด 30 ml ในราคาพิเศษ 900 บาท (จากปกติ 1,200 บาท) โปรโมชั่นพิเศษตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฎาคม 2563 นี้ เท่านั้น

ทั้งหมดนี้เป็นทริคง่ายๆ นี้ คุณหมอฝากให้ทุกคนลองนำปรับใช้ในวิถีชีวิตใหม่ หรือ New Normal ได้

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Romrawincosmetics หรือ Line@ : @romrawincosmetics

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ