Caprion-HistoGeneX จับมือ Viroclinics-DDL ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ มุ่งเสนอบริการที่สมบูรณ์เพื่อพัฒนาการวิจัยโรคติดเชื้อและวิธีการรักษาโควิด-19

ศุกร์ ๐๗ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๒:๓๖
Caprion-HistoGeneX องค์กรวิจัยตามสัญญา (CRO) เฉพาะทางที่ทำงานวิจัยในด้านภูมิคุ้มกัน โปรติโอมิกส์ (proteomics) จุลพยาธิวิทยา และการศึกษาจีโนมส์ และ Viroclinics-DDL ซึ่งเป็นผู้ให้บริการทดลองก่อนการทดสอบในมนุษย์และการทดสอบทางคลินิก แก่วัคซีน ยาต้านไวรัส และการพัฒนาการวินิจฉัย มีความยินดีที่จะประกาศความร่วมมือครั้งใหม่ในการมอบบริการที่ครอบคลุมทั่วโลก เพื่อสนับสนุนการค้นพบและพัฒนาวัคซีน รวมถึงวิธีการรักษาด้วยยาต้านไวรัส

Caprion-HistoGeneX และ Viroclinics-DDL ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์เพื่อขยายความสามารถระดับโลกในการแก้ปัญหาความต้องการใหม่ด้านวิธีการรักษาและป้องกันโรค เพื่อรับมือกับโรคติดเชื้อ ซึ่งรวมถึงโควิด-19 ด้วย ภายใต้ความร่วมมือครั้งใหม่ องค์กรวิจัยตามสัญญาที่มีชื่อเสียงทั้งสองแห่งจะร่วมมือกันมอบบริการการวิเคราะห์เฉพาะทางและเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องให้กับชุมชนเภสัชกรรมและเทคโนโลยีชีวภาพเพื่อทำการศึกษาวิจัยทางคลินิกและทดลองก่อนการทดสอบในมนุษย์ โดยมีเป้าหมายในการพัฒนาวัคซีนและการรักษาโรคติดเชื้อด้วยวิธีการอื่น ๆ

การผสมผสานความเชี่ยวชาญที่มีอยู่เข้าด้วยกัน จะทำให้บริษัททั้งสองสามารถนำเสนอบริการเฉพาะทางเต็มรูปแบบเพื่อสนับสนุนการศึกษาวิจัยในเรื่องวัคซีนและการต้านไวรัสควบคู่ไปกับการเปิดสาขาทั่วโลก รวมถึงในเนเธอร์แลนด์ แคนาดา สหรัฐ เบลเยียม สหราชอาณาจักร ออสเตรเลีย และจีน

“เราตื่นเต้นที่ได้เป็นพันธมิตรกับ Caprion-HistoGeneX และผสานรวมความแข็งแกร่งอันเป็นเอกลักษณ์ของบริษัทเพื่อส่งมอบบริการวิจัยตามสัญญาชั้นหนึ่งให้กับลูกค้าที่กำลังพัฒนานวัตกรรมเพื่อรับมือโรคติดเชื้อ”Davide Molho DVM ซีอีโอคนใหม่ของ Viroclinics-DDL กล่าว

ความร่วมมือนี้จะมอบประสบการณ์ที่ครบถ้วนและราบรื่นแก่ลูกค้าทั่วโลก ด้วยบริการที่ครอบคลุมในทุกขั้นตอนของการพัฒนาวัคซีนและยาต้านไวรัส ตั้งแต่ขั้นตอนการทดลองก่อนการทดสอบในมนุษย์จนถึงรูปแบบการวิจัยในหลอดทดลอง เพื่อการพัฒนาแบบปรับแต่งเองและการทดสอบการทำงานแบบใช้การทั่วไปในการตรวจสอบประสิทธิภาพของวัคซีน รวมถึงการใช้ประโยชน์จากการเลือกแพลตฟอร์มเฉพาะทางที่ครอบคลุม เช่น การทำให้เชื้อไวรัสลดลง การวิเคราะห์ด้วย flow cytometry การทดสอบภูมิคุ้มกัน และ ELISpot ขณะเดียวกัน ยังเปิดโอกาสให้สามารถเข้าถึงเครือข่ายกระบวนการตัวอย่างทางคลินิกระดับโลกเพิ่มเติมได้ทั่วทั้งอเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ ยุโรป แอฟริกา และเอเชีย ควบคู่ไปกับการปฏิบัติการและบริการด้านโลจิสติกส์ ตลอดจนการจัดการตัวอย่างและชุดอุปกรณ์เก็บตัวอย่าง

“ความสามารถที่ส่งเสริมซึ่งกันและกันของเรา ทำให้เราสามารถเติมเต็มความต้องการด้านการวิจัยและพัฒนา ตลอดจนการจัดจ้างทางคลินิกจากภายนอกที่จำเป็นต่อตลาดได้ ในช่วงเวลาที่เกิดวิกฤตการแพร่ระบาดของโควิด-19 ณ ปัจจุบัน เราเชื่อว่าความร่วมมือนี้จะช่วยยกระดับการทดสอบวัคซีนและยาต้านไวรัสให้ก้าวหน้าขึ้นอีกขั้น”Martin LeBlanc ซีอีโอของ Caprion-HistoGeneX กล่าว

เกี่ยวกับ Caprion Biosciences Inc.

Caprion - HistoGeneX คือผู้นำด้านการให้บริการยาเฉพาะทางที่แม่นยำแก่อุตสาหกรรมชีวเภสัชภัณฑ์ รวมถึงการทดสอบภูมิคุ้มกันด้วยวิธี flow cytometry และ mass cytometry การทำ mass spectrometry เชิงปริมาณ การรวบรวมข้อมูลโมเลกุล ตลอดจนการย้อมพิเศษทางอิมมูโนฮีสโตเคมี (Immunohistochemistry) เชิงปริมาณ โดยใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มบูรณาการ Caprion-HistoGeneX ที่สนับสนุนวงจรการพัฒนายา ตั้งแต่การค้นหาตัวยาจนถึงการทดสอบทางคลินิก บริษัทดำเนินงานทั่วโลก โดยมีห้องปฏิบัติการอยู่ในแคนาดา สหรัฐ เบลเยียม สหราชอาณาจักร ออสเตรเลีย และจีน ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: www.caprion.com และ www.histogenex.com

เกี่ยวกับ Viroclinics-DDL

Viroclinics-DDL เป็นองค์กรวิจัยตามสัญญาด้านไวรัสวิทยาชั้นนำระดับโลก ที่ให้บริการดำเนินการวิจัยทดลองก่อนการทดสอบในมนุษย์ การวินิจฉัยทางคลินิก การทดสอบการพัฒนา และบริการโลจิสติกส์ในขั้นตอนของการทดสอบทางคลินิกที่ครอบคลุมแก่ชุมชนเภสัชกรรม ประสบการณ์ที่ครอบคลุมของ Viroclinics ที่มีต่อการทดสอบทางคลินิกและการศึกษาการทดลองก่อนการทดสอบในมนุษย์ในด้านไวรัส รวมถึงความพิเศษของไวรัสที่ก่อโรคในระบบทางเดินหายใจ ช่วยผลักดันบริษัทให้เป็นแนวหน้าในด้านการสนับสนุนการพัฒนาวัคซีน แอนติบอดี และส่วนประกอบแอนติไวรัสที่มีต่อโรคติดเชื้อไวรัส ห้องปฏิบัติการณ์การทดลองก่อนทดสอบในมนุษย์และการทดสอบในมนุษย์อย่าง BSL-2 ปละ BSL-3 ชั้นหนึ่งของเรา สามารถทำการทดลองที่ซับซ้อนกับสิ่งมีชีวิตที่ก่อโรคได้สูง Viroclinics ตั้งอยู่ในรอตเตอร์ดัม ไรส์ไวก์ ไชจค์ (เนเธอแลนด์) มีพนักงานที่ได้รับการฝึกอบรมมาอย่างดี นักวิทยาศาสตร์ผู้มุ่งมั่น และผู้เชี่ยวชาญทางเทคนิคกว่า 270 คน สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: www.viroclinics.com and www.ddl.nl

สื่อมวลชนติดต่อ:Viroclinics-DDL, Sander Verkerk ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและการสื่อสารของ Viroclinics-DDL, อีเมล [email protected];

สื่อมวลชนติดต่อ:Caprion Biosciences Inc., Guylaine Galipeau ผู้อำนวยการด้านการตลาดระดับโลกของ Caprion Biosciences Inc., อีเมล [email protected]

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1224618/Caprion_Biosciences_Caprion_HistoGeneX_and_Viroclinics_DDL_annou.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1224779/Caprion_Biosciences_Caprion_HistoGeneX_and_Viroclinics_DDL_annou.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๗ เม.ย. STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น