Elements Clinic เอลลิเม็นทส์คลินิกเวชกรรมคลินิกเพื่อสุขภาพและความงามใจกลางอโศก อัดแน่นโปรโมชั่นฉลองเดือนแห่งวันแม่

ศุกร์ ๑๔ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๕๒
Elements Clinic เอลลิเม็นทส์คลินิกเวชกรรมคลินิกเพื่อสุขภาพและความงามใจกลางอโศก อัดแน่นโปรโมชั่นฉลองเดือนแห่งวันแม่
Elements Clinic เอลลิเม็นทส์คลินิกเวชกรรมคลินิกเพื่อสุขภาพและความงามใจกลางอโศก อัดแน่นโปรโมชั่นฉลองเดือนแห่งวันแม่

เอลลิเมนทส์คลินิกเวชกรรมให้บริการดูแลรักษาสุขภาพและความงามแบบองค์รวม โดยการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางการแพทย์ที่คัดสรรแล้วว่ามีประสิทธิภาพสูง ทันสมัย และปลอดภัย เพื่อดูแลสุขภาพและความงามของทุกท่าน

3แนวทางหลักในการดูแลของเรา

การฟื้นฟูสุขภาพกายการบำบัดสุขภาพจิตใจการเสริมความงาม

ความโดดเด่นของเอลลิเม็นทส์คลินิกเวชกรรม

คลินิกตั้งอยู่ใจกลางเมืองเดินทางสะดวกสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทีมแพทย์ผู้ชำนาญการมีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านทีมบุคลากรทางการแพทย์มากประสบการณ์ใช้เครื่องมือและเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ทันสมัยล่าสุดจากนานาประเทศเครื่องมือทางการแพทย์ทุกชิ้นมีมาตรฐานขององค์การอาหารและยารองรับ

เอลลิเม็นทส์คลินิกเวชกรรมจัดโปรสุดคุ้ม!!

ชี้เป้าสแกนโรคตรวจสุขภาพองค์รวม37อวัยวะ การตรวจสุขภาพรูปแบบใหม่ ที่เอลลิเม็นทส์คลินิกเวชกรรม ไม่ต้องเจาะเลือด ไม่ต้องอดอาหาร ไม่ต้องรอนาน อีกต่อไป ในราคาเพียง 1,290.- (จากปกติ 6,000.-)

คุณหรือเปล่าที่กำลังเจอปัญหา

ปวดข้อเข่า ปวดหลัง ปวดเอว เรื้อรังข้อบวมหรือกดเจ็บมีเสียงก๊อบแก๊บเวลาขยับตัวมีอาการปวด ๆ หาย ๆ หรือปวดบริเวณข้อมีการเคลื่อนไหวของข้อที่ผิดปกติ

ฟื้นฟูและรักษาอาการโดย #แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านกระดูกและข้อโดยตรง แพทย์ของเราพร้อมที่จะให้คำปรึกษาและดูแลทุกปัญหากระดูกและข้อเพื่อสุขภาพที่ดีของทุกท่าน ในราคาเพียง 19,000.- (จากปกติ 27,000.-)

ไม่มีใครรู้ว่าการระบาดของไวรัส COVID-19 จะกลับมาอีกเมื่อไหร่ ปกป้องร่างกายตัวเองตั้งแต่วันนี้สร้างภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง ในราคาพิเศษเพียง 9,900.- (จากปกติ 22,500.-)

เชิญพบกับมาตรฐานการบริการระดับพรีเมี่ยมในราคาที่สมเหตุสมผล ด้วยทีมแพทย์ พยาบาล และทีมงานผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ที่ ELEMENTS CLINIC เอลลิเม็นทส์คลินิกเวชกรรม ตั้งอยู่ที่ 211 ชั้น G อาคารอโศกทาวเวอร์ส ถนนสุขุมวิท 21 (อโศก) แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110 เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 9.00-19.00 น.

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 02-0664265

อีเมล: [email protected]

FB : https://www.facebook.com/elementsclinic/

เว็บไซต์ elementsclinic.com

Elements Clinic เอลลิเม็นทส์คลินิกเวชกรรมคลินิกเพื่อสุขภาพและความงามใจกลางอโศก อัดแน่นโปรโมชั่นฉลองเดือนแห่งวันแม่ Elements Clinic เอลลิเม็นทส์คลินิกเวชกรรมคลินิกเพื่อสุขภาพและความงามใจกลางอโศก อัดแน่นโปรโมชั่นฉลองเดือนแห่งวันแม่ Elements Clinic เอลลิเม็นทส์คลินิกเวชกรรมคลินิกเพื่อสุขภาพและความงามใจกลางอโศก อัดแน่นโปรโมชั่นฉลองเดือนแห่งวันแม่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้