ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ The Senizens - ซอยบางแวก 38

จันทร์ ๓๑ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๓๕
โครงการ The Senizens ในปัจจุบันบริการทางการแพทย์ยังคงเน้นการดูแลแบบเฉียบพลันเป็นหลัก โดยเฉพาะระบบการดูแลในโรงพยาบาล ซึ่งเมื่อพ้นระยะเฉียบพลันไปแล้วยังมีช่องว่างในการดูแลอย่างต่อเนื่อง ที่มีความต้องการด้านคุณภาพ และศักยภาพในการให้บริการที่เหมาะสมแก่ผู้สูงอายุ
ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ The Senizens - ซอยบางแวก 38

คณะทีมแพทย์ ผู้บริหาร The Senizens จึงเล็งเห็นความสำคัญ ในจุด ๆ นี้ และได้ศึกษาวิจัยจากประสบการณ์ในการทำงาน รวมถึงการศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมด้านการบริการ Nursing Home ในเมืองไทย ต่างประเทศ มากกว่า 400 แห่ง เพื่อนำมาพัฒนา Nursing Home เต็มรูปใหม่แห่งแรกของประเทศไทย ที่ให้บริการดูแลฟื้นฟูสุขภาพผู้สูงวัย ด้วยมาตรฐานวิชาการเป็นที่ยอมรับ อย่างครบวงจร การดูแลผู้สูงวัยเป็นงานบริการที่ต้องใช้ “ใจ” และความอดทน จึ่งจำเป็นต้องมีความรู้ และทักษะด้านการดูแลค่อนข้างมาก และตอบโจทย์ครอบครัวในคนวัยทำงาน จึงได้ก่อตั้งโครงการที่พักอาศัยสำหรับผู้สูงวัยเต็มรูปแบบแห่งแรกของเมืองไทย ที่เน้นการฟื้นฟูดูแลร่างกาย ช่วยเสริมสร้างสุขภาพจิตใจที่ดีใหกับผู้สูงอายุ อีกทั้งยังสร้างสัมพันธภาพและบรรยากาศที่อบอุ่นในครอบครัว

สำหรับพื้นที่ใช้งานนั้นถูกออกแบบมาโดยคำนึงถึงการใช้งาน และสรีระของผู้สูงวัย ภายใต้ Concept “ SEN ” ที่ย่อมาจากคำว่า Safe-ปลอดภัย , Effortless-ใช้ง่าย , Nature-ใกล้ชิดธรรมชาติ ใจจากประสบการณ์ตรงผ่านการทำงานดูแลรักษาผู้สูงวัย โรงพยาบาลผู้สูงอายุและศูนย์เวชศาสตร์ฟื้นฟู Chersery Home

ประเภทการให้บริการ

ผู้สูงอายุที่ช่วยเหลือตัวเองได้น้อย/ไม่ได้ เสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุผู้สูงอายุสมองเสื่อมผู้สูงอายุที่เป็นโรคหลอดเลือดสมองตีบ ตัน แตก มีภาวะกล้ามเนื้ออ่อนแรง อัมพฤกษ์อัมพาต ฟื้นฟู กายภาพบำบัดผู้สูงอายุที่เป็นโรคเรื้อรังเช่น เบาหวาน ความดัน ใช้ต่อเนื่องและควบคุมอาหารผู้สูงอายุหรือผู้ป่วยประเภทต่าง ๆ ที่มีแผลเบาหวาน รักษาแผลกดทับผู้ป่วยหลังผ่าตัดหลัง เข่า สะโพก พักฟื้นทำกายภาพบำบัดผู้ป่วยเจาะคอ ติดเตียง ให้อาหารทางสายยาง มีสายสวนปัสสาวะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ