iHerb ฉลองครบรอบปีที่ 24 มอบส่วนลดแก่ลูกค้าทั่วโลกตลอดเดือนก.ย.

จันทร์ ๓๑ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๗:๐๐
iHerb ผู้นำอีคอมเมิร์ซด้านสุขภาพและความงามระดับโลก ฉลองครบรอบ 24 ปี ด้วยการมอบส่วนลดสูงสุด 24% สำหรับผลิตภัณฑ์ต่างๆ หลากหลายประเภท ให้แก่ลูกค้าใน 188 ประเทศและดินแดนทั่วโลก ตลอดเดือนกันยายนนี้

ลูกค้า iHerb จะได้รับส่วนลดผลิตภัณฑ์มากมาย ทั้งโปรโมชั่นรายวันและรายสัปดาห์ตลอดเดือนกันยายน โดยลูกค้า iHerb ทั่วโลกสามารถตรวจสอบผลิตภัณฑ์ที่เข้าร่วมรายการลดสูงสุด 24% ในแต่ละประเทศและดินแดนได้ทุกวันทางเว็บไซต์ของ iHerb

“iHerb มีความภาคภูมิใจที่ก้าวมาถึงช่วงเวลาสำคัญนี้” Steve Cho ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายธุรกิจของ iHerb กล่าว “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มอบส่วนลดสูงสุดถึง 24% ตอบแทนให้แก่ลูกค้านับล้านคนทั่วโลก เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบปีที่ 24 ของ iHerb ในเดือนกันยายนนี้ ซึ่งเป็นเดือนที่เราก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2539”

“ในช่วงวิกฤติโควิด-19 พวกเราที่ iHerb ทุ่มเททำงานกันอย่างหนักเพื่อมอบผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมด้วยคุณค่าซึ่งเป็นสิ่งที่ลูกค้าต้องการมากที่สุด และส่งตรงถึงมือลูกค้าด้วยความรวดเร็ว” Emun Zabihi ประธาน iHerb กล่าว “เรามีความสุขที่ได้ให้บริการลูกค้าใน 188 ประเทศและดินแดน พร้อมทั้งมอบส่วนลดสูงสุด 24% ตลอดเดือนกันยายนให้กับลูกค้าผู้มีอุปการะคุณของ iHerb ในโอกาสครบรอบ 24 ปี และในอนาคตเรายังมุ่งหวังที่จะให้บริการแก่ลูกค้าทั่วโลกได้มากยิ่งขึ้นด้วย”

เกี่ยวกับ iHerb: iHerb เป็นหนึ่งในร้านค้าปลีกอีคอมเมิร์ซที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ 30,000 รายการ จาก 1,200 แบรนด์ชั้นนำแก่ลูกค้าหลายล้านคนทั่วโลก iHerb จัดส่งตรงจากคลังสินค้าควบคุมอุณหภูมิที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน GMP ไปยังลูกค้าใน 188 ประเทศและดินแดน นับตั้งแต่ปี 2539 iHerb ได้สรรสร้างนวัตกรมอย่างต่อเนื่องเพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุดและราคาคุ้มค่าที่สุด พร้อมด้วยประสบการณ์ที่สะดวกสบายที่สุดให้แก่ลูกค้า https://www.iherb.com/

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/742063/iHerb_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ