โรงพยาบาลนครธน จัดกิจกรรมเสวนาเพื่อสุขภาพ แชร์เคล็ดลับดูแลสมองและความงามเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ

จันทร์ ๒๑ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๖:๔๐
โรงพยาบาลนครธน โรงพยาบาลเฉพาะทางที่ดีที่สุดในย่านพระราม 2 มุ่งมั่นพัฒนาการรักษาเพื่อดูแลทุกชีวิตในครอบครัว จัดกิจกรรม “Health Day @ Hospital RoadShow 2020” ร่วมกับนิตยสารสุขภาพดี ซึ่งเป็นกิจกรรมเสวนาให้ความรู้เรื่องสุขภาพ โดยมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและแขกรับเชิญพิเศษ มาเสวนาให้ความรู้และแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับการดูแลสมองให้แข็งแรงและสุขภาพความงามของผู้หญิงทุกคน เมื่อวันที่ 11-12 กันยายน 2563 ณ โถง OPD ชั้น 1 โรงพยาบาลนครธน
โรงพยาบาลนครธน จัดกิจกรรมเสวนาเพื่อสุขภาพ แชร์เคล็ดลับดูแลสมองและความงามเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ

ภายในงานมีการเสวนาให้ความรู้เรื่องการดูแลสุขภาพสำหรับผู้หญิง 2 หัวข้อด้วยกัน โดยแบ่งเป็นหัวข้อ “เป็นสตรี ต้อง Strong เรื่องสมองต้องแข็งแรง” โดย พญ.รุ่งทิพย์ ชัยธีรกิจ แพทย์ประจำศูนย์สมองและระบบประสาท โรงพยาบาลนครธน พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ อดีตนางสาวไทยปี พ.ศ. 2535 มาร่วมพูดคุยถึงการดูแลสุขภาพสมองให้แข็งแรง ป้องกันสมองเสื่อม เพื่อการใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างราบรื่น เมื่อวันศุกร์ที่ 11 กันยายน 2563 และ หัวข้อ “Look At Me…สวยดูดีในแบบคุณ” โดย พญ.ชนิดา อึ้งอักษรไพโรจน์ แพทย์ประจำศูนย์ผิวหนังและความงาม โรงพยาบาลนครธน มาให้ความรู้เกี่ยวกับเคล็ดลับการดูแลผิวพรรณและความงามของผู้หญิง และได้รับเกียรติจาก จิ๊บ คีตภัทร อันติมานนท์ นักแสดงสาวสวย มาร่วมแชร์เคล็ดไม่ลับด้านความงามสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ เมื่อวันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2563

โรงพยาบาลนครธน จัดกิจกรรมเสวนาเพื่อสุขภาพ แชร์เคล็ดลับดูแลสมองและความงามเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้