LISH FLORA นวัตกรรมเสริมอาหาร Synbiotics เจ้าแรกในไทย ยิ่งกว่ารูปร่างเพรียว คือการปรับสมดุลขับถ่าย เสริมภูมิคุ้มกันร่างกายสุดเฟิร์ม

พฤหัส ๐๑ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๔๘
LISH FLORA นวัตกรรมเสริมอาหาร Synbiotics เจ้าแรกในไทย ยิ่งกว่ารูปร่างเพรียว คือการปรับสมดุลขับถ่าย เสริมภูมิคุ้มกันร่างกายสุดเฟิร์ม

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ลิช ฟลอร่า (LISH FLORA) โดย แอบโซลูท เวล บีอิง กรุ๊ป ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็น Synbiotics เจ้าแรกในประเทศไทย เกิดขึ้นจากนวัตกรรมการรวมตัวกันของ Probiotics และ Prebiotics ผ่านการคัดสรรเชื้อจุลินทรีย์จำเพาะสำหรับควบคุมน้ำหนักและลดไขมัน โดยเฉพาะไขมันรอบเอวอย่างได้ผลแท้จริง และยังให้ประโยชน์โดยตรงในการปรับสมดุลลำไส้ พร้อมทำหน้าที่ช่วยทำให้ระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายทำงานฟิตแอนด์เฟิร์มได้มากกว่าที่เคย

ความมหัศจรรย์ของผลิตภัณฑ์ LISH FLORA เกิดขึ้นจากแนวความคิดของ ?นัฏฐาพร อนุวงศ์? ประธานกรรมการบริษัท แอบโซลูท เวล บีอิง กรุ๊ป จำกัด กับความตั้งใจนำเสนอนวัตกรรมอาหารเพื่อสุขภาพจากงานวิจัยทางการแพทย์เพื่อให้ผู้บริโภคได้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม ตรงจุด และปลอดภัยสูงสุด นั่นคือ Synbiotics ซึ่งเป็นการรวมตัวกันของ Probiotics จุลินทรีย์ที่ดีกว่า 37 พันล้านตัวจาก 7 สายพันธุ์ อาทิ Lactobacillus gasseri และ Lactobacillus rhamnosus ซึ่งเป็นที่พูดถึงในงานวิจัยทางการแพทย์มากที่สุด กับ Prebiotics อาหารของจุลินทรีย์ที่ดีอย่าง ฟรุคโตโอลิโกแซคคาไรด์(FOS) ช่วยเสริมทัพการทำงานของเชื้อโปรไบโอติกให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้น มีความแข็งแรง และไม่ตายง่ายๆ จึงให้ผลลัพธ์ที่ดีเลิศในการช่วยลดน้ำหนัก ลดไขมันรอบเอว (Visceral Fat) กระตุ้นการเผาผลาญพลังงาน และควบคุมความอยากอาหาร

ในบรรดา Probiotics จุลินทรีย์ที่ดีถึง 7 สายพันธุ์ ยังประกอบไปด้วย 2 ตระกูลคือ Lactobacillus spp. และ Bifidobacterium spp. ที่โดดเด่นในเรื่องการปรับสมดุลลำไส้ได้โดยตรง โดยเฉพาะการปรับการทำงานของระบบย่อยอาหารและระบบขับถ่ายให้ดีขึ้น สามารถแก้ปัญหาลำไส้แปรปรวน หรืออาการท้องผูก และท้องเสียบ่อย ๆ ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งการได้รับโปรไบโอติกจะช่วยฟื้นฟูการทำงานของระบบทั้งหมดในร่างกายให้ดีขึ้น โดยจุลินทรีย์ที่ดีจะเข้าไปกระตุ้นการสร้างสารสื่อประสาท ผ่านการทำงานของ Gut-brain axis ที่ส่งผลทั้งต่อร่างกาย อารมณ์ สมอง และความรู้สึกทั้งหมด รวมถึงภูมิคุ้มกันในร่างกาย จึงช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายให้ทำงานได้ดีขึ้น และยังช่วยเรื่องของอารมณ์และความเครียด หรือภาวะนอนไม่หลับให้ดีขึ้น ตลอดจนอาจช่วยลดภาวะซึมเศร้าลงได้อีกด้วย

ผลิตภัณฑ์ LISH FLORA จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับกลุ่มคนที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก โดยคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นสำคัญ รวมทั้งผู้ที่รักสุขภาพ และใส่ใจในการดูแลและฟื้นฟูสุขภาพจากภายใน ด้วยการทานโปรไบโอติกที่เป็นจุลินทรีย์ที่ดี ตลอดจนคนที่มีปัญหาเรื่องระบบขับถ่ายบ่อย ๆ เช่น ท้องผูก ท้องเสีย หรือ มีอาการลำไส้แปรปรวน หรือแม้กระทั่งกลุ่มคนที่มีความเสี่ยงในครอบครัวเป็นโรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหาร เช่น โรคมะเร็งลำไส้ใหญ่ โรคลำไส้แปรปรวน เพราะจุลินทรีย์ที่ดี ช่วยป้องกันการก่อกวนของเชื้อจุลินทรีย์ชนิดไม่ดี (Bacteriocin) ที่อาจก่อให้เกิดโรคร้ายในอนาคตได้ สำหรับคนที่มีอาการภูมิแพ้ ทั้งระบบทางเดินอาหารและทางเดินหายใจบ่อย ๆ หรือเคยทานยาปฏิชีวนะ หรือยาแก้อักเสบเป็นประจำ และผู้ที่มีภาวะเครียด ก็สามารถรับประทาน ลิซ ฟลอร่า ได้เป็นอย่างดี

นอกจากกระบวนการคิดค้นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์อย่างพิถีพิถันแล้ว จนได้รับมาตรฐานจากองค์การอาหารและยา (อย.) โดยมีเลขสารบบอาหาร : 10-1-03958-5-0210 แล้ว ยังออกแบบให้ผู้บริโภคสามารถรรับประทานผลิตภัณฑ์ ลิช ฟลอร่า ได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ยุ่งยาก โดยรับประทานวันละ 1 ซอง เพียงฉีกซองและเทใส่ปากได้เลย ไม่ต้องผสมน้ำ จากนั้นให้เคี้ยว และดื่มน้ำตามมากๆ ผู้บริโภคจะได้สัมผัสกับรสชาติเบอร์รี่แสนอร่อย พร้อมแนะนำให้รับประทานหลังอาหาร มื้อใดก็ได้ เนื่องจากโปรไบโอติกจะทำงานร่วมกับอาหารได้ดีที่สุด

และเพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจในผลลัพธ์ของผลิตภัณฑ์ LISH FLORA มากยิ่งขึ้น บริษัท แอบโซลูท เวล บีอิง กรุ๊ป จำกัด (AWBG) จึงได้จัดแคมเปญ ?LISH FLORA ท้าเอวลด ค้นนักรีวิว? ขึ้น เพื่อให้ผู้ใช้จริงได้มีโอกาสทดลองผลิตภัณฑ์ พร้อมติดตามการเปลี่ยนแปลงหลังใช้ และความรู้สึกของผู้ทดลองใช้จริง โดยกิจกรรมครั้งนี้ได้ชวนสาว Plus Size ที่มี BMI เกินกว่าเกณฑ์ทั่วไป ประสงค์ที่จะลดสัดส่วนและน้ำหนักของตัวเองลงจำนวน 10 คน ให้มาเข้าร่วมทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ LISH FLORA วันละ 1 ซอง ทุกวันเป็นระยะเวลา 3เดือน ตั้งแต่วันที่ 22 สิงหาคม ถึง 21 พฤศจิกายน 2563 พร้อมสัมภาษณ์ความรู้สึกและการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น โดยจะมอบเงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล สำหรับคนที่มีสัดส่วนและน้ำหนักลดลงมากที่สุด

ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมยังได้รับข้อมูลที่เป็นประโยชน์อย่างมาก จากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญมาให้คำแนะนำในการเริ่มต้นเปลี่ยนแปลงตนเอง อย่าง หัวข้อ ?โภชนาการกับการลดน้ำหนัก? โดย คุณศรัทธาวุธ ตั้งประคองกุล นักกำหนดอาหารวิชาชีพ ต่อด้วยเรื่อง ?การออกกำลังกายอย่างไรให้น้ำหนักลดลงอย่างสุขภาพดี? โดย คุณคุณากานต์ ธัญพิสิษฐกานต์ Fitness Nutrition Specialist and Personal Trainer ทั้งยังมีหัวข้อ ?โรคอ้วนและผลของยาลดน้ำหนัก? โดย พันตำรวจโท นายแพทย์ อังกูร อนุวงศ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญศูนย์ผ่าตัดส่องกล้องศัลยกรรม ด้านการดูแลและการผ่าตัดโรคอ้วน กลุ่มงานศัลยกรรม โรงพยาบาลตำรวจ และปิดท้ายด้วยข้อมูลของผลิตภัณฑ์ LISH FLORA ตัวช่วยสำคัญของทุกคน

สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ LISH FLORA สามารถสั่งซื้อสินค้าได้แล้ววันนี้ ผ่านตัวแทนจัดจำหน่ายทุกจังหวัด และขณะนี้บริษัทฯ ยังคงเปิดรับสมัครตัวแทนจัดจำหน่ายเพื่อเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว LISH FLORA โดยบริษัทฯ พร้อมช่วยสนับสนุนการขายอย่างเต็มที่ด้วย AWB Platform ที่ช่วยเรื่องการจัดการออเดอร์ สต็อก รวมถึงเครื่องมือทำการตลาดให้กับตัวแทน หรือหากลูกค้าสนใจสั่งซื้อออนไลน์ก็สามารถทำได้อย่างสะดวกรวดเร็ว โดยทุกช่องทางการขาย ลูกค้าจะพบกับราคาสุดพิเศษสำหรับโปรโมชั่นเปิดตัว 1 กล่องบรรจุ 10 ซอง จากปกติ 2,190 บาท เหลือเพียง 990 บาทเท่านั้น และหากต้องการสั่งซื้อปริมาณมากขึ้นก็จะยิ่งได้รับราคาที่พิเศษมากขึ้นไปอีก โดยสามารถสอบถามรายละเอียดราคา พร้อมทั้งข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมโทร. 02-026-3581

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4