"หมอปอด อินดี้" เพจหมอสุดติสต์ มาแรง!! แนะ คนไทย 1 ใน 3 เสี่ยงวัณโรคปอด

พุธ ๒๘ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๗:๐๘
หมอปอด อินดี้ เพจหมอสุดติสต์ มาแรง!! แนะ คนไทย 1 ใน 3 เสี่ยงวัณโรคปอด

วัณโรคเป็นปัญหาสาธารณสุขมาอย่างยาวนาน และประเทศไทยถูกจัดให้เป็น 1 ใน 14 ประเทศที่มีปัญหาวัณโรคสูง ซึ่งคนไทย 20 ล้าน หรือ 1 ใน 3 ของคนไทย มีเชื้อวัณโรคแฝงที่ไม่แพร่กระจาย "วัณโรค" คือโรคติดต่อที่เกิดจากเชื้อแบคทีเรีย  ไมโคแบคทีเรียม ทูเบอร์คูโลซิส (Mycobacterium tuberculosis) ด้วยไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนในปัจจุบัน เน้นทำงานหนัก พักผ่อนไม่เพียงพอ ส่งผลให้ภูมิคุ้มกันร่างกายต่ำ "หมอปอด อินดี้" เพจหมออินดี้กระแสแรง ส่งคอนเทนต์ที่แหกทุกกุฎ ฉีกทุกแนวการทำเพจหมอ ให้ข้อมูลเกี่ยวกับวัณโรคไว้อย่างเข้าใจง่าย สามารถเข้าไปตามอ่าน และสนุกกับการเสพข้อมูลได้แล้ววันนี้    

เพจ "หมอปอด อินดี้" เป็นอีกหนึ่งช่องทางออนไลน์ที่ให้ข้อมูลทางการแพทย์ กำลังเป็นที่พูดถึงและได้รับความนิยมในกลุ่มบุคลากรที่อยู่ในแวดวงการแพทย์ ด้วยสไตล์การนำเสนอ เน้นเนื้อหาที่กระชับ ใช้ภาษาสไตล์บ้าน ๆ ตรงไปตรงมา ตอบสนองไลฟ์สไตล์บุคลากรทางการแพทย์รุ่นใหม่ที่ไม่ชอบเสพคอนเทนต์น่าเบื่อ ๆ ซึ่งสามารถเข้าถึงผู้ที่อยู่ในแวดวงการแพทย์ได้ทุกเพศทุกวัย นอกเหนือจากข้อมูลวัณโรคปอดที่กำลังเป็นกระแสแล้ว ยังมีคอนเทนต์อื่นๆ ที่น่าสนใจ เผยแพร่ลงบนแฟนเพจในทุกๆ วัน เรียกได้ว่าได้รับข้อมูลข่าวสาร ที่รวดเร็วทันต่อเหตุการณ์ ผ่านการกรองมาแล้วจากแพทย์ ผู้อยู่เบื้องหลังข้อมูลทั้งหมด    

ถ้าไม่อยากพลาดเทรนข้อมูลทางการแพทย์ใหม่ๆ สามารถเข้ามาอัปเดตก่อนใครได้ที่ เพจ "หมอปอด อินดี้" รับประกันสาระเน้นๆ แอบจิกกัดเหน็บแนมประเด็นทางสังคมแบบเบา ๆ เติมเต็มสีสันของการอ่าน ให้ไม่น่าเบื่อ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา