4 เคล็ดลับหุ่นสวยสุขภาพดีแบบง่ายๆ ฉบับ นัท วอล์คเกอร์ ที่ทุกคนไม่ควรพลาด

ศุกร์ ๓๐ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๓๙
4 เคล็ดลับหุ่นสวยสุขภาพดีแบบง่ายๆ ฉบับ นัท วอล์คเกอร์ ที่ทุกคนไม่ควรพลาด

แน่นอนว่าการมีรูปร่างดีเป็นสิ่งที่ทุกคนใฝ่ฝัน เพราะนอกจากจะช่วยเสริมสร้างเสน่ห์ด้วยบุคลิกภาพที่ดีแล้ว ยังช่วยให้เกิดความมั่นใจในการแต่งกายเพิ่มขึ้นอีกด้วย แต่การมีรูปร่างดีนั้นควรควบคู่ไปกับการมีสุขภาพดีด้วยเช่นกัน ซึ่งหลายคนอาจกังวลว่าควรเริ่มต้นอย่างไร วันนี้ นัท วอล์คเกอร์ ขนมขบเคี้ยวประเภทถั่วคุณภาพพรีเมียมภายใต้เครือเฮอริเทจ จึงขอมาแชร์ 4 เคล็ดลับหุ่นสวยพร้อมสุขภาพดีแบบง่ายๆที่ใครๆก็สามารถทำได้

เริ่มต้นจากการออกกำลังกาย หากพูดถึงวิธีการที่ทำให้รูปร่างดีพร้อมมีสุขภาพแข็งแรง หนึ่งในวิธีที่ผู้คนนึกถึงอันดับแรกๆคงหนีไม่พ้นการออกกำลังกาย เนื่องจากเป็นกิจกรรมที่มีให้เลือกหลายรูปแบบทั้งการวิ่ง เดินเร็ว ปั่นจักรยาน คาดิโอ และอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งคุณสามารถใช้วิธีใดก็ได้ที่เหมาะสมกับร่างกาย โดยอย่างน้อยควรออกกำลังกาย 10-30 นาที ประมาณ 3 วันต่อสัปดาห์ เพื่อให้ร่างกายได้เกิดการเคลื่อนไหว และทำการเผาผลาญพลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ

ต่อมาให้ลดปริมาณการดื่มน้ำอัดลมลง และดื่มน้ำเปล่าให้มากขึ้น เนื่องจากน้ำอัดลมเป็นเครื่องดื่มน้ำตาลสูง ซึ่งเป็นหนึ่งในตัวการหลักที่ก่อให้เกิดความเสี่ยงต่อการเป็นโรคต่างๆและทำให้น้ำหนักเพิ่มได้ คุณจึงควรหันมาดื่มน้ำเปล่าอย่างสม่ำเสมอ อย่างน้อยวันละ 8 แก้วแทน นอกจากจะช่วยปรับสมดุลในร่างกายทำให้เกิดความสดชื่น มีผิวพรรณเปล่งปลั่ง และมีระบบขับถ่ายดีขึ้นแล้ว หากดื่มก่อนรับประทานอาหาร จะช่วยในการลดความอยากอาหารลงอีกด้วย

นอกจากนี้ควรพักผ่อนให้เพียงพอให้ได้อย่างน้อยวันละ 8 ชั่วโมง การพักผ่อนให้เพียงพอเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม นอกจากจะช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกาย และช่วยฟื้นฟูสุขภาพให้กลับมาแข็งแรงอีกครั้งแล้ว ยังช่วยให้รู้สึกอารมณ์ดี และกระปรี้กระเปร่าอีกด้วย รวมถึงช่วยเสริมสร้างให้ฮอร์โมนในร่างกายมีความสมดุล ส่งผลให้ไม่หิวบ่อย จึงเหมาะกับผู้ที่กำลังลดน้ำหนักและรักษาหุ่นเป็นอย่างดี

สุดท้ายคือปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการทานอาหาร หากคุณเป็นคนที่ชอบทานของหวาน ของมัน ของทอด และขนมขบเคี้ยวในระหว่างวัน ก็สามารถเปลี่ยนมาทานเป็นถั่วนานาชนิดแทนได้ เนื่องจากถั่วอุดมไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ทั้งโปรตีน ไขมันดี วิตามินและแร่ธาตุนานาชนิด ช่วยลดระดับโคเลสเตอรอล ช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดโรคหัวใจและโรคต่างๆ รวมถึงเป็นตัวเลือกที่ดีในการควบคุมน้ำหนัก เนื่องจากการทานถั่วจะช่วยให้เกิดความอิ่มท้อง

และนี่คือ 4 เคล็ดลับหุ่นสวยสุขภาพดีในแบบฉบับของนัท วอล์คเกอร์ ซึ่งเราเชื่อว่าหากทุกคนจิตใจที่มุ่งมั่น อดทน และมีระเบียบวินัยในตนเองอย่างสม่ำเสมอ ก็จะช่วยให้คุณทำตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ได้อย่างแน่นอน โดยหากใครที่กำลังมองขนมขบเคี้ยวที่เป็นหนึ่งในตัวช่วยดีๆของการมีรูปร่างและสุขภาพดี นัท วอล์คเกอร์ก็ขอแนะนำ มิกซ์นัทเดอลุกซ์ ซึ่งเป็นขนมขบเคี้ยวที่รวบรวมถั่วยอดนิยมไว้ในซองเดียว อย่างเม็ดมะม่วงหิมพานต์, อัลมอนด์, บราซิลนัท, เฮเซลนัท และพีแคน ซึ่งจะทำให้คุณได้พบกับความหลากหลายของถั่วพร้อมกับความอร่อย เคี้ยวเพลิน แถมอุดมไปด้วยคุณประโยชน์ และพกพาสะดวก

มิกซ์นัทเดอลุกซ์ สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ ที่ร้านสะดวกซื้อ, ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ที่ LINE Official : @heritagethailand หรือทาง Shopee, Lazada และ JD Central สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.heritagethailand.com, www.facebook.com/NutwalkerTh และ IG: nutwalkerthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน