LDC ชวน "สิงโต ปราชญา" ร่วมเปิดตัวสาขาต้นแบบ ทำฟันมาตรฐานใหม่ LDC The Next Normal

จันทร์ ๒๓ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๑:๕๖

LDC เชิญนักแสดงชื่อดังสิงโต ปราชญาร่วมกิจกรรม LDC The Next Normal Grand Opening เปิดตัวสาขาต้นแบบ ทำฟันปลอดภัยขั้นสูง 25 พ.ย.นี้

LDC ชวน สิงโต ปราชญา ร่วมเปิดตัวสาขาต้นแบบ ทำฟันมาตรฐานใหม่ LDC The Next Normal

ทันตแพทย์วัฒนา ชัยวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอลดีซี เด็นทัล จำกัด (มหาชน) หรือ LDC ผู้ให้บริการศูนย์ทันตกรรมทันตแพทย์เฉพาะทางในนาม LDC Dental เปิดเผยถึงรายละเอียดของกิจกรรม LDC The Next Normal Grand Opening พบกับการปรับโฉมใหม่ของสาขาต้นแบบศูนย์ทันตกรรม LDC Dental สาขารามอินทรา กม.10 โดยมีศิลปินหนุ่มรอยยิ้มสดใส สิงโต ปราชญา มาร่วมสัมผัสถึงการดูแลรักษาฟันในรูปแบบ Next Normal ตอบรับสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัส Covid-19 และรองรับการแพร่ระบาดของโรคในอนาคต โดยคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้รับบริการเป็นหลัก ภายใต้ทีมทันตแพทย์เฉพาะทาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการจัดฟันที่เน้นทันตแพทย์ที่ได้รับการรับรองจากสมาคมทันตแพทย์จัดฟันแห่งประเทศไทย เพิ่มความเชื่อมั่นยิ่งขึ้น

เทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูงในยุค LDC The Next Normal นั้น ได้แก่

  1. ระบบ EOS ดูดเก็บละอองฝอยที่ฟุ้งกระจายในอากาศระหว่างการทำฟัน ทำงานร่วมกับเครื่องฟอกอากาศที่เป็นมาตรฐานเดิมอยู่ก่อนแล้ว เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการหมุนเวียนอากาศ ทำให้อากาศภายในห้องทำฟันสะอาดและปลอดภัยยิ่งขึ้น
  2. ระบบ UVC หลอดฆ่าเชื้อรังสีอุลตาไวโอเลท-ซีช่วยทำลายเชื้อโรคตกค้างที่เกาะบริเวณพื้นผิวอุปกรณ์ต่างๆในห้องทำฟัน ใช้อบฆ่าเขื้อห้องทำฟันภายหลังการรักษา
  3. ระบบ Auto Door ประตูเลื่อนอัตโนมัติเพื่อลดการสัมผัส ลดการปนเปื้อนข้ามจากคนหนึ่งสู่อีกคนหนึ่ง (Cross contamination)
  4. ระบบ Care Light อุปกรณ์สัญญาณไฟ (คล้าย Nurse Call ในโรงพยาบาล) ที่ผู้รับบริการสามารถใช้สื่อสารกับทันตแพทย์ขณะทำฟันได้ ช่วยลดความกังวลให้กับผู้รับบริการ ทำให้การทำฟันราบรื่นยิ่งขึ้น

"วัตถุประสงค์ของกิจกรรมในวันพุธที่จะถึงนี้ (25 พ.ย.63) เพื่อสร้างการรับรู้ถึงมาตรฐานใหม่ของ LDC Dental ว่าการทำฟันปลอดภัยขั้นสูงเป็นอย่างไร และเพื่อเป็นโอกาสที่จะตอบแทนลูกค้าให้ได้ร่วมสนุกอย่างใกล้ชิดแบบ New Normal กับศิลปินที่เขาชื่นชอบ พร้อมลุ้นรับของรางวัลในงานอีกด้วย ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook และ Twitter ของ LDC Dental ครับ" ทันตแพทย์วัฒนา กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ